Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV 'Đi bao xa' đánh dấu bước chuyển mình của Dibao Việt Nam

Tối 29/5, bộ 3 rapper Gill, RPT Orijinn và RZ Mas ra mắt MV “Đi bao xa” (“Da Bouncy”) với sự đồng hành của thương hiệu xe điện Dibao Việt Nam.

Sự kết hợp ăn ý trong giai điệu, hình ảnh cũng như tinh thần nhiệt huyết Gill, RPT Orijinn và RZ Mas đặt trọn cho dự án MV Đi bao xa đã truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến người trẻ.

Cách tiếp cận “bước ra khỏi cái hộp”

Đi bao xa (Da Bouncy) là dự án giúp khán giả có thể theo dõi mọi mảnh ghép của hành trình ngay từ những ngày bắt đầu. Không phải một MV kỳ công ra mắt trước rồi công bố những hình ảnh hậu trường, chuyến đi tìm cảm hứng viết nhạc tại 3 địa điểm gồm Mộc Châu, Phan Rang và đảo Bình Hưng được ghi lại toàn bộ trên kênh TikTok “Zai phố kẹp 3” của bộ 3 Gill, RPT Orijinn và RZ Mas.

Di bao xa anh 1

MV Đi bao xa là sản phẩm của sự kết hợp giữa Gill, RPT Orijinn, RZ Mas và Dibao Việt Nam.

Chuyến hành trình chính là tư liệu để 3 rapper trẻ chấp bút cho những ca từ một cách chân thực nhất. Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên đắt giá, Gill, RPT Orijinn và RZ Mas còn ghi lại những khoảnh khắc chân thực, gần gũi mỗi khi khám phá địa điểm mới. Hành trình gặp gỡ người dân bản địa dễ mến ở các địa phương khác nhau tạo nên những thước phim chân thực và giá trị.

MV Đi bao xa khiến người xem không thể ngừng cảm thán về độ đầu tư trong mọi khung hình. Trong MV, 3 nhân vật chính cùng nhau băng qua mọi cung đường, hòa mình vào trải nghiệm không gian rộng lớn, hùng vĩ của đất mẹ Việt Nam.

Di bao xa anh 2

MV chứa những thước phim mãn nhãn về hành trình trải dọc Việt Nam.

Thông điệp mở cho khán giả

RPT Orijinn định nghĩa hành trình là sự nghỉ ngơi để “quên hết bao nhiêu suy tư”, nạp lại năng lượng và “phóng tít lên trên”. Với Gill, hành trình trở về thiên nhiên đất mẹ cùng những trải nghiệm mới mẻ được thể hiện qua lời nhạc “đi bao xa tìm lại bản ngã, đứng dậy bước tiếp anh em qua màn”.

RZ Mas là cái tên khiến khán giả bất ngờ bởi những chiêm nghiệm sâu sắc thể hiện qua câu từ, mang đến sự khác biệt so với hình ảnh thường thấy. Với rapper trẻ, hành trình này là “đi xa để mở mang tầm mắt, thấy cuộc đời đáng sống từng giây một” và không chùn chân, dừng bước khi chưa chạm tới đích đến.

Di bao xa anh 5

RZ Mas mang đến năng lượng bùng nổ của tuổi trẻ.

Mỗi người đưa ra một góc nhìn, câu chuyện, đáp án riêng cho đề bài mở mang tên “Hành trình vạn dặm” của thương hiệu xe điện Dibao Việt Nam. Đồng hành cùng 3 rapper trong chuyến đi là 2 dòng xe điện nổi bật của Dibao gồm Pansy SQ2 và Creer E. Với kiểu dáng trẻ trung, màu sắc đa dạng cùng tính năng ấn tượng, những chiếc xe Dibao vừa đóng vai trò dẫn lối người trẻ trên hành trình chinh phục các điểm đến, vừa tăng tính thời thượng, phong cách cho từng khung hình.

Dibao là thương hiệu xe điện, xe 50 cc dẫn đầu xu hướng của giới trẻ. Không chỉ sở hữu đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và dòng xe, Dibao còn thường xuyên mang đến những thông điệp ý nghĩa cho người trẻ thông qua các chiến dịch truyền thông ấn tượng: “Đa sắc màu - Bật chất riêng” cùng tlinh và MCK, “Đi hết mình - Bao lên trình” cùng tlinh và Low G. Độc giả truy cập www.dibao.com.vnwww.xedapdien.com.vn để biết chi tiết.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm