CLB Đông Á Thanh Hóa 'bội thu' giải thưởng tháng 4 tại V.League 1-2023
CLB Đông Á Thanh Hóa giành 3/4 danh hiệu quan trọng trong hệ thống giải thưởng V.League 1-2023. Giải thưởng được trao bởi VPF với sự đồng hành của nhãn hàng Casper Việt Nam.
1.634 kết quả phù hợp
CLB Đông Á Thanh Hóa 'bội thu' giải thưởng tháng 4 tại V.League 1-2023
CLB Đông Á Thanh Hóa giành 3/4 danh hiệu quan trọng trong hệ thống giải thưởng V.League 1-2023. Giải thưởng được trao bởi VPF với sự đồng hành của nhãn hàng Casper Việt Nam.
'Bút thần' S Pen - nguồn cảm hứng cho các thế hệ người dùng Galaxy
Xuất hiện lần đầu trên dòng Galaxy Note và mới đây là S23 Ultra, S Pen không chỉ gây ấn tượng, mà còn tạo nên một phong cách sử dụng smartphone độc đáo qua thao tác chạm, viết, vẽ.
Thương hiệu xa xỉ đổ về Hà Nội
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ thời trang đến khách sạn đều lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân. Giới quan sát gọi Việt Nam là một trong ba thị trường được đề cao nhất tại Đông Nam Á.
Tiềm năng của thị trường xe máy điện tại Việt Nam
Sự thay đổi nhận thức và thói quen tiêu dùng đang góp phần khiến nhu cầu xe máy điện tăng nhanh trong thời gian qua, đặc biệt tại các đô thị lớn như Hà Nội và TP.HCM.
Không chỉ gây chú ý nhờ phong cách thời trang độc đáo, BinZ còn sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đến từ các thương hiệu như Jacob & Co., Patek Philippe và Rolex.
Mất gần nửa doanh số, Kia Sonet vẫn là SUV hạng A bán chạy nhất
Phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ trở nên bớt nhàm chán sau sự xuất hiện của VinFast VF 5 Plus. Tuy nhiên, Kia Sonet vẫn đang duy trì vị thế dẫn đầu dù giảm mạnh doanh số trong tháng 4.
'Ngắt kết nối' tại quán bar biển đầu tiên của Corona tại Việt Nam
Trong những ngày nóng kỷ lục của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, tại bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng), nhiều bạn trẻ bất ngờ tìm thấy một quán bar độc đáo và đậm chất.
Sai lầm của cha mẹ khiến con có nguy cơ mắc Covid-19
Một số phụ huynh chủ quan, nghĩ rằng con đã tiêm vaccine nên không chú trọng các biện pháp phòng tránh. Điều này khiến trẻ có nguy cơ mắc Covid-19.
VCRE ký hợp tác với biểu tượng phong cách sống sang Nobu Hospitality
Công ty BĐS Bản Việt (VCRE) công bố hợp tác chiến lược cùng tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn, nhà hàng và căn hộ cao cấp danh tiếng thế giới - Nobu Hospitality (Nobu).
Cuộc thi ảnh của VinFast lan tỏa hàng nghìn hành trình ý nghĩa
Hơn 2.000 là số bài dự thi được gửi về “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast - My VinFast Moment”, góp phần lan tỏa lối sống tích cực tới cộng đồng sau một tháng triển khai.
Cảm hứng tạo nên bộ ảnh 'Nốt hương đặc sản' của Phê La
Trên hành trình đầy sáng tạo và khác biệt của mình, Phê La mở ra chương mới thông qua việc giới thiệu bộ ảnh nghệ thuật với nhiều tầng ý nghĩa ẩn dụ mang tên “Nốt hương đặc sản”.
Dấu ấn thời trang Việt tại Met Gala 2023
Trong khi Billie Eilish chọn trang phục đến từ nhãn hàng LỰU ĐẠN tại tiệc tối, Erin Lim lại diện váy dạ hội của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trên thảm đỏ Met Gala 2023.
Thị trường ôtô Việt Nam đón nhận nhiều xe mới trong tháng 4
Sản phẩm mới được tung ra thị trường trong tháng 4 khá đa dạng, trải dài từ phân khúc phổ thông đến cao cấp giá vài tỷ đồng.
Tăng cường quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam - Cộng hòa Czech
Ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương dẫn đầu Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam thăm và làm việc tại Czech trong ngày 22-24/4.
Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam đa dạng nguồn cung ứng
Triển lãm Nguồn Cung ứng quốc tế (Global Sourcing Fair Việt Nam 2023) được mong đợi là cầu nối giao thương giữa đơn vị mua hàng và nhà cung cấp từ Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ khai trương cơ sở 60 tại An Hưng - Hà Nội
Khẳng định vị thế và uy tín của một thương hiệu được 2,7 triệu gia đình Việt tin chọn, VUS ra mắt cơ sở thứ 60 tại An Hưng - Hà Nội trong tháng 4.
Bí quyết chăm sóc da dưới 60 giây mỗi ngày của hot face Kim Chi
Là diễn viên, người mẫu ảnh chuyên nghiệp, việc duy trì làn da trắng sáng khỏe mạnh luôn được Kim Chi quan tâm hàng đầu, nhằm có hình ảnh hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng.
Mazda bảo hành 6 năm cho ôtô tại châu Âu
Chính sách bảo hành tiêu chuẩn của Mazda tại châu Âu được mở rộng thành 6 năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.
Lý do Gen Z 'điên đảo' vì thương hiệu MLB từ Hàn Quốc
Sở hữu phong cách đa dạng cùng các thiết kế dẫn đầu xu hướng, MLB trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích hàng đầu châu Á.
Nhà hàng Nắng - ‘thế hệ thứ hai’ của thương hiệu Dìn Ký
Trải qua 30 năm phát triển, Dìn ký trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân TP.HCM. Sự ra đời của nhà hàng Nắng là bước đi tiếp nối truyền thống của thế hệ kế thừa.