Mazda bảo hành 6 năm cho ôtô tại châu Âu
Chính sách bảo hành tiêu chuẩn của Mazda tại châu Âu được mở rộng thành 6 năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.
1.617 kết quả phù hợp
Mazda bảo hành 6 năm cho ôtô tại châu Âu
Chính sách bảo hành tiêu chuẩn của Mazda tại châu Âu được mở rộng thành 6 năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.
Lý do Gen Z 'điên đảo' vì thương hiệu MLB từ Hàn Quốc
Sở hữu phong cách đa dạng cùng các thiết kế dẫn đầu xu hướng, MLB trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích hàng đầu châu Á.
Nhà hàng Nắng - ‘thế hệ thứ hai’ của thương hiệu Dìn Ký
Trải qua 30 năm phát triển, Dìn ký trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân TP.HCM. Sự ra đời của nhà hàng Nắng là bước đi tiếp nối truyền thống của thế hệ kế thừa.
Nguồn thu bí mật của đại lý di động Việt Nam
Nhãn hàng smartphone sẵn sàng trả nhiều tiền cho đại lý để được trưng bày sản phẩm, tăng doanh số bán điện thoại giá rẻ, tầm trung.
Techcombank Inspire cổ vũ giới trẻ ‘sống rực màu' với Lazada Run
Đồng hành Lazada tạo nên Lazada Run, Techcombank Inspire - thương hiệu tài chính dành cho thế hệ “Why not?” - truyền cảm hứng để người trẻ “Sống rực màu, giàu trải nghiệm”.
Thaco Auto ưu đãi đến 45 triệu dịp kỷ niệm 10 năm hợp tác cùng Peugeot
Nhằm đánh dấu cột mốc 10 năm “sư tử Pháp” trở lại Việt Nam, Peugeot triển khai nhiều ưu đãi và các hoạt động tri ân hấp dẫn tới khách hàng.
Khám phá chiếc xe máy được sao 'Game of Thrones' cầm lái tại Việt Nam
Gần đây, hình ảnh nam diễn viên Nikolaj Coster-Waldau cùng chiếc xe máy màu cam bắt mắt vi vu khắp TP.HCM đã khiến người hâm mộ thích thú.
Cơ hội để cả gia đình vi vu châu Âu với 'My VinFast Moment'
Chuyến du lịch châu Âu là phần thưởng hấp dẫn nhất tại cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast - My VinFast Moment” do hãng xe Việt kết hợp Zing News tổ chức.
Ngược dòng thị trường, nhiều mẫu ôtô vẫn tăng giá bán
Nhiều dòng xe từ phổ thông đến cao cấp đã được điều chỉnh tăng giá bán từ đầu năm đến nay. Một số mẫu xe ghi nhận mức tăng giá đến hàng trăm triệu đồng.
Bí quyết giúp bánh burger Big Mac của McDonald’s thành công
The Economist từng sử dụng chiếc bánh Big Mac của McDonald’s làm điểm tham chiếu cho chỉ số đo lường ngang giá sức mua (Burgernomics) giữa các quốc gia.
Armani không còn bán đồng hồ rẻ tiền
Từ những chiếc đồng hồ trị giá dưới 1.000 USD, nhà mốt Armani đã nâng tầm dòng phụ kiện của mình lên hàng cao cấp với giá bán gấp hàng chục lần.
Xe điện hiệu suất cao của Hyundai lộ diện - có tiếng động cơ, hộp số
Hyundai Ioniq 5 N sẽ có công nghệ N Sound giả lập âm thanh cũng như N e-Shift mang đến cảm giác chuyển số giống xe dùng động cơ truyền thống.
Website Huawei tại Việt Nam hiển thị 'đường lưỡi bò' trong nhiều giờ
Người dùng phát hiện website chăm sóc khách hàng thiết bị tiêu dùng của Huawei tại Việt Nam dùng bản đồ có "đường lưỡi bò" phi pháp. Sau đó, đường dẫn đến trang trên đã bị gỡ bỏ.
Venesa Việt Nam lan tỏa giá trị sức khỏe cộng đồng tại giải chạy đêm
Hướng tới lối sống lành mạnh, chăm sóc sức khỏe chủ động, Venesa Việt Nam trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng giải chạy đêm "District 1 Midnight Run 2023", TP.HCM.
Hỗ trợ đối tác và bí quyết thành công của thương hiệu giao vận quốc tế
Không dừng lại ở từ khóa “nhanh”, “chính xác”, yếu tố làm nên thành công của một đơn vị vận chuyển còn nằm ở khả năng gia tăng giá trị thương hiệu cho đối tác.
ShopVNB mở rộng chuỗi cửa hàng cầu lông tại Thuận An, Bình Dương
Chuỗi hệ thống cửa hàng cầu lông ShopVNB vừa khai trương chi nhánh thứ 55 tại Thuận An, Bình Dương, mang đến không gian mua sắm chuyên nghiệp cho người chơi cầu lông.
Suất chiếu phim Việt lọt top Oscar quá ít, H'Hen Niê bao rạp thất bại
Tại TP.HCM, "Những đứa trẻ trong sương" được nhiều khán giả ủng hộ tuy nhiên suất chiếu quá ít. Chia sẻ với Zing, H'Hen Niê nói cô bao rạp thất bại vì không có suất chiếu.
Người đẹp đi cùng ông Nawat bị phản ứng vì mặc áo dài hở hang
Vanessa Nattacha Wenk, thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan, đang gây tranh cãi vì mặc áo dài thiết kế gợi cảm quá đà khi tới TP.HCM chiều 23/3.
Cảm hứng thúc đẩy dệt may phát triển xanh tại Texfuture Việt Nam 2023
Từ 22/3 đến 24/3, triển lãm Texfuture Việt Nam Xuân Hè 2023 được tổ chức hướng đến mục tiêu phát triển ngành dệt may gắn với kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh và chuyển đổi số.
Thế khó của các hãng smartphone Android tại thị trường Việt Nam
Lượng tồn kho lớn tạo ra áp lực về sản xuất cho các công ty điện thoại Android trong giai đoạn thị trường bất ổn.