Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VCRE ký hợp tác với biểu tượng phong cách sống sang Nobu Hospitality

Công ty BĐS Bản Việt (VCRE) công bố hợp tác chiến lược cùng tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn, nhà hàng và căn hộ cao cấp danh tiếng thế giới - Nobu Hospitality (Nobu).

Sự kiện ký kết hợp tác giữa VCRE và Nobu là cột mốc mở ra nhiều triển vọng lớn, không chỉ trong phát triển dự án bất động sản tại Việt Nam, mà còn tạo nên trải nghiệm sống khác biệt dành cho những thế hệ dẫn đầu xu hướng thời thượng tương lai.

Lễ ký kết diễn ra vào ngày 25/4 với sự tham gia của Tổng lãnh sự Mỹ tại TP.HCM cùng lãnh đạo cấp cao của hai thương hiệu.

Những dự án hợp tác của VCRE và Nobu hứa hẹn mang đến không gian sống đầy sáng tạo, kết hợp nét đặc trưng của thương hiệu Nobu cùng tinh hoa nghệ thuật địa phương. Cả hai doanh nghiệp đều sở hữu những năng lực và lợi thế vượt trội để có thể tạo nên công trình mang dấu ấn phong cách sống của từng chủ nhân trên thị trường bất động sản Việt.

Nobu Da Nang anh 1

Sự hợp tác giữa hai thương hiệu có chung tầm nhìn chiến lược góp phần đưa Đà Nẵng trở thành “thành phố đáng sống” của khu vực và thế giới.

VCRE là nhà phát triển bất động sản boutique với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế, định hình phong cách sống mới thông qua các dự án nhà ở và nghỉ dưỡng. Từ đó, thương hiệu góp phần kiến tạo điểm đến, nâng tầm du lịch quốc gia.

Trong khi đó, Nobu ghi dấu trên thị trường quốc tế như điểm đến yêu thích của những ngôi sao hàng đầu Hollywood cùng vô số tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí và thể thao thế giới. Gần 30 năm qua, Nobu Hospitality luôn là thương hiệu toàn cầu về phong cách sống sang trọng với hơn 50 nhà hàng, 34 khách sạn và 10 dự án căn hộ khắp 5 châu lục.

Điều khiến Nobu trở nên khác biệt là vị trí tọa lạc đắc địa tại các thành phố lớn trên thế giới, ẩm thực, kiến trúc mang “phong cách Nobu” - cộng hưởng giữa sự đơn giản và tinh tế, không hào nhoáng nhưng đầy sang trọng, cùng những bản sắc địa phương nơi thương hiệu đặt chân đến. Bên cạnh đó, những trải nghiệm đậm dấu ấn cá nhân của Nobu cũng tạo sức hút, giúp thương hiệu luôn được săn đón khắp thế giới.

Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển, dự án khách sạn, nhà hàng và căn hộ Nobu đầu tiên tại Đà Nẵng được đầu tư nghiêm túc từ cả hai thương hiệu hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của thành phố biển này.

Nobu Da Nang anh 2

Nobu Đà Nẵng được kiến tạo từ tầm nhìn chiến lược của hai thương hiệu hàng đầu.

Dự kiến, khu vực khách sạn được xây dựng với công suất 186 phòng. Trong đó, 18 phòng suite sang trọng, không gian tổ chức hội nghị và sự kiện đẳng cấp; 264 căn hộ du lịch do Nobu quản lý, mang trọn vẹn tinh thần cùng cam kết hướng đến sự hoàn mỹ của thương hiệu cũng như VCRE.

Bên cạnh đó, nhà hàng Nobu sẽ là điểm nhấn cho tòa nhà, được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của thành phố và địa điểm trải nghiệm ẩm thực trứ danh với tầm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng. Khơi nguồn cảm hứng sống, Nobu Đà Nẵng hứa hẹn tái định nghĩa phong cách sang trọng mang đậm các giá trị địa phương dành cho cả cư dân bản địa lẫn du khách trên toàn thế giới.

Trước cột mốc quan trọng này, ông Võ Thành Lâm - Tổng giám đốc của Bất động sản Bản Việt - chia sẻ: “Mong muốn tạo nên phong cách sống độc bản và những trải nghiệm đáng giá nhất, VCRE rất vinh hạnh khi được hợp tác Nobu Hospitality để hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược của mình. Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm và sức ảnh hưởng đã được chứng minh tại chuỗi nhà hàng - khách sạn trên 5 châu lục, Nobu cùng VCRE sẽ kiến tạo nên những không gian đầy cảm hứng, làm giàu trải nghiệm sống của khách hàng”.

Nhấn mạnh về định hướng lần này, ông Võ Thành Lâm khẳng định là một doanh nghiệp Việt, với sự kết hợp, cộng hưởng cùng thương hiệu tầm cỡ quốc tế chung tầm nhìn, VCRE có thể góp phần vào bức tranh đầu tư chung của đất nước, đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng và năng động bậc nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Về phía Nobu, ông Trevor Horwell - Tổng giám đốc Điều hành của Nobu Hospitality - nhấn mạnh: “Thật vinh hạnh khi người sánh bước cùng Nobu trên hành trình phát triển tại khu vực Đông Nam Á là VCRE - đối tác chiến lược có chung lý tưởng kinh doanh. Chúng tôi đang gấp rút triển khai nền móng vững chắc để tạo ra điểm chạm độc bản, nơi chứa đựng tinh hoa và cam kết của cả hai”.

Ông Horwell cũng nhấn mạnh Đà Nẵng thừa hưởng đặc quyền thiên nhiên, sở hữu những bãi biển quyến rũ không thua kém bất kỳ thủ phủ du lịch nào trên thế giới. Cùng với kinh nghiệm và sự giúp sức từ VCRE, Nobu kỳ vọng lan tỏa niềm đam mê đối với ẩm thực, nhà hàng, khách sạn cao cấp đến các khách hàng tương lai tại Việt Nam.

Nobu Da Nang anh 3

Nobu Đà Nẵng được kỳ vọng là biểu tượng mới cho phong cách sống.

Cái “bắt tay” cùng VCRE đánh dấu sự mở rộng của biểu tượng phong cách sống Nobu tại khu vực Đông Nam Á. Trên cơ sở những cam kết chung đã được thống nhất qua buổi lễ ký kết, VCRE và Nobu sẽ sớm xúc tiến các bước tiếp theo nhằm mở ra “bình minh mới” cho bất động sản phong cách sống hàng hiệu Việt Nam với dự án đầu tiên đầy tiềm năng.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm