Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Đông Á Thanh Hóa 'bội thu' giải thưởng tháng 4 tại V.League 1-2023

CLB Đông Á Thanh Hóa giành 3/4 danh hiệu quan trọng trong hệ thống giải thưởng V.League 1-2023. Giải thưởng được trao bởi VPF với sự đồng hành của nhãn hàng Casper Việt Nam.

Trong 2 trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội - CLB Sông Lam Nghệ An và CLB Thanh Hóa - CLB Viettel, ban tổ chức (BTC) giải Vô địch Quốc gia V.League 1-2023 đã chính thức công bố, đồng thời tiến hành trao giải các danh hiệu tháng 4 ở vòng 9. Theo đó, Đông Á Thanh Hóa là CLB “bội thu” trong đợt trao giải thưởng mới nhất.

Cụ thể, trong tháng 4, “Các chiến binh Lam Sơn” giành 3 danh hiệu gồm “Đội bóng xuất sắc”, “Huấn luyện viên xuất sắc” (Popov Velizar Emilov) và “Cầu thủ xuất sắc” (Paulo Conrado Do Carmo Sardin), còn tiền vệ Nguyễn Trọng Long của CLB Công An Hà Nội là chân sút được trao giải “Bàn thắng đẹp nhất”. Bên cạnh giải thưởng tiền mặt theo điều lệ, mỗi cá nhân, tập thể được vinh danh còn nhận thêm một điều hòa Casper Inverter tiết kiệm điện từ đối tác đồng hành.

V.League 1-2023 anh 1

HLV Popov nhận giải “HLV xuất sắc” của tháng 4.

Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của đội bóng xứ Thanh. Đoàn quân của HLV Popov đã giành tới 10 điểm trong tháng 4 với 3 chiến thắng và một kết quả hòa. Thành tích này giúp CLB Đông Á Thanh Hóa vượt qua đương kim vô địch CLB Hà Nội để độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng V.League 1-2023 sau vòng 8.

Danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc” cũng là sự ghi nhận xứng đáng cho tiền đạo Paulo Conrado. Trong 4 trận đấu từ vòng 5 đến vòng 8, chân sút người Brazil đã ghi tới 3 bàn, đóng góp quan trọng cho thành tích bất bại của CLB Đông Á Thanh Hóa.

V.League 1-2023 anh 2

Tiền đạo Paulo Conrado xứng đáng với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc” của tháng 4.

Ở danh hiệu “Bàn thắng đẹp nhất tháng”, cú sút xa không thể cản phá của Nguyễn Trọng Long vào lưới CLB TP.HCM được đánh giá là một “tuyệt phẩm”. Tình huống diễn ra ở phút 43, sau khi nhận bóng từ khoảng cách hơn 30 m, Trọng Long tung pha úp mu chuẩn xác đánh bại thủ thành đối phương, nâng tỷ số lên 4-2 cho đội nhà.

V.League 1-2023 anh 3

Nguyễn Trọng Long là chủ nhân giải thưởng “Bàn thắng đẹp nhất” của tháng 4.

Trước đó, CLB Topenland Bình Định đã giành được 2 danh hiệu gồm “CLB xuất sắc” và “Huấn luyện viên xuất sắc” vào đợt trao giải thưởng tháng 2. Đội bóng đất võ đã có màn chạy đà ấn tượng ở 4 vòng đấu đầu tiên khi giành chiến thắng tới 3/4 trận.

Với sự đồng hành của nhãn hàng Casper Việt Nam, giải thưởng tháng là danh hiệu được trao thường niên bởi VPF, dành cho những cá nhân, tập thể có màn thể hiện ấn tượng tại V.League 1.

Thành viên BTC, các HLV trưởng, hội đồng HLV quốc gia cùng nhiều nhà báo, phóng viên thể thao là những người trực tiếp tham gia bình chọn. Hệ thống giải thưởng được chia thành 4 đợt công bố trong năm vào tháng 2, tháng 4, tháng 6 và tháng 8. Giải thưởng bao gồm 4 hạng mục: “Đội bóng xuất sắc”, “HLV xuất sắc”, “Cầu thủ xuất sắc” và “Bàn thắng đẹp nhất”.

V.League 1-2023 anh 4

CLB Đông Á Thanh Hóa đại diện nhận danh hiệu “Đội bóng xuất sắc” của tháng 4.

Sau 4 vòng đấu với những màn thể hiện ấn tượng, loạt giải thưởng là sự ghi nhận cống hiến của các cá nhân, tập thể được vinh danh trước thềm khởi động chặng tiếp theo. Giải thưởng góp phần tiếp thêm động lực để các đội bóng thi đấu quyết tâm và hết mình, qua đó tạo nên những trận cầu sôi động.

Casper là thương hiệu điện tử - điện lạnh - điện gia dụng đến từ Thái Lan với hệ thống phân phối tại nhiều thị trường như Thái Lan, Việt Nam, Malaysia...

Casper Việt Nam được bình chọn là “Thương hiệu điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích nhất” tại giải thưởng Tech Award 2022. Cùng các ngành hàng như TV, tủ lạnh, máy giặt và máy sấy, sản phẩm Casper được người dùng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng, hoạt động bền bỉ và tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm