Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết và CLB Bình Định nhận danh hiệu đặc biệt của VPF

Nhờ màn thể hiện ấn tượng, CLB Bình Định và Văn Quyết được VPF vinh danh trong hệ thống giải thưởng tháng của V.League 1, với sự đồng hành của Casper Việt Nam.

Hệ thống giải thưởng tháng là danh hiệu thường kỳ được VPF tổ chức và trao cho những cá nhân, tập thể có màn thể hiện ấn tượng tại V.League 1. Giải thưởng gồm 4 hạng mục: Đội bóng xuất sắc, huấn luyện viên (HLV) xuất sắc, cầu thủ xuất sắc và bàn thắng đẹp nhất. Danh sách cá nhân, tập thể nhận giải được bình chọn bởi thành viên ban tổ chức, các HLV trưởng, hội đồng HLV quốc gia, nhà báo và phóng viên thể thao.

Casper Viet Nam anh 1

Giải thưởng là sự ghi nhận những cống hiến của các cá nhân, tập thể tại V.League 1. Ảnh: FPT Play.

Với sự đồng hành của nhãn hàng Casper Việt Nam, hệ thống giải thưởng tháng của V.League 1 mùa giải 2023 được VPF chia thành 4 đợt công bố trong năm, phụ thuộc vào 2 giai đoạn thi đấu: Tháng 2, tháng 4, tháng 6 và tháng 8.

Ở giai đoạn đầu, khi 14 đội đá vòng tròn, giải thưởng tháng 2 được trao cho các cá nhân, tập thể nổi bật từ vòng 1 đến vòng 4; giải tháng 4 xét duyệt từ vòng 5 đến vòng 8; giải tháng 6 bình chọn từ vòng 9 đến vòng 13. Đến giai đoạn đua vô địch, giải tháng 8 sẽ xét từ vòng 1 đến vòng 5. Bên cạnh giải thưởng tiền mặt theo điều lệ, mỗi chủ nhân đạt giải năm nay còn được đối tác đồng hành trao tặng một điều hòa Casper Inverter tiết kiệm điện.

Hiện tại, ban tổ chức V.League 1 đã công bố và tiến hành lễ trao các giải thưởng tháng 2 để khởi động vòng đấu thứ 5. Theo đó, CLB Bình Định đã “ôm trọn” 2 hạng mục quan trọng là “Đội bóng xuất sắc” và “HLV xuất sắc” (HLV Nguyễn Đức Thắng). Trong khi đó, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội được trao giải “Cầu thủ xuất sắc”. Giải “Bàn thắng đẹp nhất tháng” thuộc về pha lập công của Trần Phi Sơn (CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) ghi vào lưới CLB Hải Phòng.

Casper Viet Nam anh 2

CLB Bình Định hiện dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 1 với 9 điểm sau 4 vòng đấu. Ảnh: FPT Play.

Danh hiệu dành cho CLB Bình Định trong tháng 2 được đánh giá xứng đáng, khi đại diện đất võ hiện là đội dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 1 với 9 điểm qua 4 vòng đấu. Chỉ thất thủ một lần tại trận mở màn gặp CLB Công An Hà Nội, đoàn quân của HLV Đức Thắng sau đó đã thắng liên tiếp 3 đối thủ là CLB Khánh Hòa, CLB Bình Dương và CLB Đà Nẵng với kết quả thuyết phục.

Thành quả này gắn liền với HLV Đức Thắng. Lối đá kiểm soát bóng đẹp mắt và đầy hiệu quả mà chiến lược gia 46 tuổi đề ra giúp CLB Bình Định ghi tới 7 bàn chỉ sau 4 trận, qua đó chiếm ngôi đầu bảng tính đến trước thời điểm diễn ra vòng đấu thứ 5. Danh hiệu “HLV xuất sắc” của tháng là phần thưởng xứng đáng, ghi nhận nỗ lực của cựu tuyển thủ Việt Nam.

Casper Viet Nam anh 3

HLV Đức Thắng giành danh hiệu “HLV xuất sắc” của tháng 2. Ảnh: FPT Play.

Ở hạng mục “Cầu thủ xuất sắc”, người hâm mộ không quá bất ngờ khi cá nhân được vinh danh là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Sau 4 vòng đấu, Văn Quyết ghi 4 trong tổng số 6 bàn của CLB Hà Nội. Đội trưởng của đội bóng thủ đô đang dẫn đầu danh sách ghi bàn, bên cạnh 2 ngoại binh Rimario và Rafaelson (cùng ghi được 4 bàn).

Trong khi đó, “Bàn thắng đẹp nhất” được trao cho pha lập công của Trần Phi Sơn trong trận thắng 3-2 trước CLB Hải Phòng của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngay trên sân Lạch Tray. Bàn thắng được ghi ở phút 40 của trận đấu, khi Phi Sơn phối hợp ăn ý cùng đồng đội và tung cú sút xa đẹp mắt từ cự ly 25 m.

Casper Viet Nam anh 4

Văn Quyết là “Cầu thủ xuất sắc” của tháng 2. Ảnh: FPT Play.

Sau 4 vòng đấu với những màn thể hiện ấn tượng, loạt giải thưởng là sự ghi nhận với cống hiến của các cá nhân, tập thể được vinh danh trước thềm khởi động chặng tiếp theo. Giải thưởng góp phần tiếp thêm động lực để các đội bóng thi đấu quyết tâm và hết mình, qua đó tạo nên những trận cầu sôi động. Chặng 2 của V.League 1 mùa giải 2023 được phát sóng trực tiếp và trọn vẹn trên nền tảng FPT Play.

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper đạt top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (tháng 8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm Casper được người dùng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng. Casper Việt Nam cũng được bình chọn là “Thương hiệu điều hoà tiết kiệm điện được yêu thích nhất” tại lễ trao giải Tech Awards 2022.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm