CEO Sabeco hứa đưa sá xị Chương Dương trở lại thời huy hoàng
“Chương Dương là công ty lớn, thậm chí từng lớn hơn Sabeco nhiều năm về trước. Chúng tôi phải mang Chương Dương trở lại thời kỳ huy hoàng, rực rỡ trước kia", ông Neo Bennett nói.
76 kết quả phù hợp
“Chương Dương là công ty lớn, thậm chí từng lớn hơn Sabeco nhiều năm về trước. Chúng tôi phải mang Chương Dương trở lại thời kỳ huy hoàng, rực rỡ trước kia", ông Neo Bennett nói.
Trong năm cuối cùng sản xuất diêm đại trà để phục vụ bán lẻ, Diêm Thống Nhất ghi nhận gần 137 tỷ doanh thu và 1,1 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.
Đã qua giai đoạn thương hiệu vang bóng một thời trên thị trường, hoạt động kinh doanh hiện tại của Giày Thượng Đình liên tục chìm trong thua lỗ.
Chương Dương lãi ròng 17 tỷ đồng năm 2019, gấp gần 3 lần cùng kỳ. Cũng trong năm qua, thương hiệu nước giải khát nổi tiếng một thời này đã khởi công nhà máy mới.
Tin đồn về Hummer mới đã có từ năm 2014. Trong suốt 6 năm, tín đồ Hummer chưa bao giờ nguôi ngoai về sự trở lại của SUV off-road hạng nặng này.
Theo lãnh đạo công ty, nguyên nhân dẫn tới khoản thua lỗ trong quý gần nhất do thiệt hại từ vụ cháy nhà máy tại Hạ Đình (Hà Nội) xảy ra vào cuối tháng 8 vừa qua.
Sau 63 năm có mặt trên thị trường, từng chiếm 100% thị phần diêm phía Bắc, những bao diêm Thống Nhất đang đi tới giai đoạn cuối của vòng đời khi sẽ bị dừng sản xuất từ năm 2020.
Cổ đông Công ty Diêm Thống Nhất vừa thông qua việc "khai tử" các sản phẩm diêm mang thương hiệu Thống Nhất có hình chim bồ câu trắng trên nền trời xanh sau 63 năm.
Công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt vi phạm hành chính với 2 khoản phạt lần lượt là 60 triệu và 85 triệu đồng.
Công ty Cổ phần Điện cơ Thống Nhất vẫn đều đặn thu về gần 1.000 tỷ doanh thu và hàng chục tỷ lợi nhuận mỗi năm.
Rạng Đông là một trong số ít thương hiệu phát triển từ xưa. Công ty hiện vẫn là nhà sản xuất bóng đèn, thiết bị chiếu sáng lớn nhất trong nước.
Là hãng kem lâu đời nhất tại Việt Nam với 65 năm tuổi đời (1954), Thủy Tạ từng là biểu tượng và hãng kem chiếm thị phần chi phối tại thị trường Hà Nội.
Sau 2 năm gần nhất thua lỗ, Thượng Đình đặt mục tiêu doanh thu 2019 đạt 175 tỷ đồng, nhưng lợi nhuận ban lãnh đạo công ty kỳ vọng chỉ là 50 triệu đồng.
Xà bông Cô Ba, thương hiệu xà bông nổi danh nhất, nhì Việt Nam những năm đầu thế kỷ 20, đang được nỗ lực "hồi sinh" nhưng bất thành.
Thành quả Quang Hải có được không phải trong một sớm chiều, mà đến từ nỗ lực bền bỉ và không ngừng nghỉ.
Túi xách thời trang không chỉ là vật dùng để đựng đồ, mà nó đang trở thành một món hàng định hướng phong cách, tăng nét sành điệu cho người mang và cả bộ trang phục.
Hầu hết doanh nghiệp xưa đang kinh doanh hiệu quả đều có sự tham gia đầu tư và quản lý của doanh nghiệp ngoại, một số khác lãi lớn nhờ tiết giảm được chi phí sản xuất.
Hàng loạt doanh nghiệp vang bóng một thời báo lãi lớn trong nửa đầu năm 2018, những thương hiệu sau nhiều năm thua lỗ cũng đã có lãi trở lại và vượt lên mạnh mẽ.
Chuỗi ngày thua lỗ của sá xị Chương Dương có thể được chặn lại khi nhóm tỷ phú Thái có động thái can thiệp mạnh vào chiến lược của thương hiệu này, sau khi thâu tóm Sabeco.
Thua lỗ, nhưng Công ty cổ phần Nước giải khát Chương Dương sẽ phải trình xin ý kiến cổ đông về việc trích quỹ đầu tư phát triển để chia cổ tức 2017, theo yêu cầu của cổ đông lớn.