Chính sách tiền tệ: Qua rồi gian khó
Như loài cá hồi “dũng cảm” bơi ngược dòng sông để bắt đầu một chu kỳ sống mới, lĩnh vực ngân hàng sau 5 năm vượt qua vô số thác ghềnh, nay đang hồi sinh trở lại.
141 kết quả phù hợp
Chính sách tiền tệ: Qua rồi gian khó
Như loài cá hồi “dũng cảm” bơi ngược dòng sông để bắt đầu một chu kỳ sống mới, lĩnh vực ngân hàng sau 5 năm vượt qua vô số thác ghềnh, nay đang hồi sinh trở lại.
Vàng SJC cậy thế độc quyền gây khó ra sao?
Ngay sau khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) nâng hạn mức gia công vàng miếng cho Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC), lập tức công ty này thu mua lại vàng SJC 1 chữ số, cong vênh.
Việc mua hay không mua vàng loại gì đã thành thứ quyền lực ghê gớm trong tay SJC, đặc biệt thứ quyền lực này càng “hái ra tiền” khi người dân không nhận được thông tin từ NHNN.
Chủ Missosology: 'Sự cố nhầm Hoa hậu là chiêu trò tai tiếng'
Theo Ric G. Galvez, việc nhầm tên người chiến thắng có thể nằm trong chiến lược gây chú ý của Miss Universe chứ không phải tổ chức này bị thao túng bởi quyền lực ngầm hay lỗi MC.
Vinamilk được bình chọn thương hiệu tin dùng 3 năm liên tiếp
Vừa qua, Vinamilk được tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo kinh tế Việt Nam trao giải "Tin và Dùng Việt Nam 2015".
TP HCM: Nơi bán tháo, chỗ ôm bánh trung thu tồn
Một số người kinh doanh bánh trung thu ở thị trường TP HCM đang tìm cách ủn hàng vì sợ ế. Số khác lại cho biết không bằng mọi giá phải bán vì bánh ế sẽ được nhà sản xuất thu hồi.
30 ngày vàng giá sốc, Donex sport giảm giá 40%
Theo đó, các tín đồ thời trang thể thao sẽ có cơ hội nhận ngay 40% giá trị sản phẩm khi mua hàng của thương hiệu Donex.
Chân dài tại triển lãm Computex 2015
Không hội tụ nhiều sản phẩm đình đám nhưng Computex năm nay dễ tạo ấn tượng bởi màn trình diễn của các chân dài xinh đẹp.
Đánh giá Toyota Camry 6 năm tuổi
Mẫu Camry 2.4G đời 2008, đã lăn bánh gần 8 vạn km, có tương xứng với giá bán khoảng 750 - 780 triệu VND không?
Chiến lược hậu IPO của Jack Ma
Tập đoàn thương mại điện tử khổng lồ Trung Quốc Alibaba đang chuẩn bị phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu tiên (IPO) tại thị trường chứng khoán Mỹ.
Những cách khởi nghiệp khác người của doanh nhân thành đạt
Lập tài khoản giả, cho không tiền đến viết thư cho 7.000 khách hàng... những điều các nhà sáng lập dưới đây không ngại thực hiện để có được thành công.
Thương hiệu vang nho Phan Rang vang xa, góp mặt cùng các sản phẩm nho nổi tiếng của 11 quốc gia như Pháp, Italia, Mỹ, Australia, Argentina, Tây Ban Nha,...
Đánh thức bản lĩnh với diện mạo mới cùng Tiger Beer
Ra đời từ năm 1932, hương vị tuyệt hảo từ Tiger Beer đã nhanh chóng trở thành niềm tự hào của toàn châu Á và chất lượng được ghi nhận thông qua 40 danh hiệu và giải thưởng quốc tế
10 danh thủ chưa từng vô địch Champions League
Đều là những ngôi sao sáng giá nhất thế giới và từng đầu quân cho những CLB danh tiếng bậc nhất châu Âu, nhưng họ chưa một lần giơ cao danh hiệu Champions League.
Ưu đãi lớn từ thời trang Zalora
Hòa cùng không khí mùa khuyến mãi dịp cuối năm, Zalora.vn mang đến chương trình giảm giá lớn nhất trong năm.
Triển lãm quốc tế xe 2 bánh chỉ toàn xe điện Trung Quốc
Tại Triển lãm quốc tế xe hai bánh khai mạc hôm 5/12 tại Quận 7, TP.HCM, người xem giật mình khi thấy chỉ toàn doanh nghiệp Trung Quốc với sản phẩm nhái lại các thương hiệu nổi tiếng.
'Đàn gà đẻ trứng nghìn tỷ' của TP.HCM
Tổng công ty Bến Thành, công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP.HCM, Vàng bạc Đá quý TP.HCM (SJC)... là doanh nghiệp đóng góp doanh thu và lợi nhuận khổng lồ cho hoạt động kinh tế của TP.HCM.
Chiêu biến săm xe dỏm thành xịn
Chỉ cần dùng cây kéo cắt mép bao bọc, chiếc săm dỏm bỗng nhiên trở thành sản phẩm có thương hiệu nhập khẩu xịn, giá cũng tăng gấp 3-5 lần.
CEO SJC phản pháo phát biểu về 'hưởng lợi độc quyền'
Trước phát biểu của thiếu tướng Nguyễn Tiến Lực về “Thương hiệu vàng miếng quốc gia giúp SJC hưởng lợi”, ngày 5/4, ông Đỗ Công Chính - Tổng giám đốc công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC đã có...
Tổng cục Cảnh sát nói về việc độc quyền của SJC
Sáng 30/9, lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát cho rằng, việc quy định SJC là thương hiệu vàng quốc gia đã đem lại lợi ích cho công ty SJC và làm phương hại đến lợi ích của các thương hiệu vàng miếng khác.