Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

30 ngày vàng giá sốc, Donex sport giảm giá 40%

Theo đó, các tín đồ thời trang thể thao sẽ có cơ hội nhận ngay 40% giá trị sản phẩm khi mua hàng của thương hiệu Donex.

Nhân Quốc khánh 2/9, hòa chung với không khí ngày lễ lớn của dân tộc, hãng thời trang thể thao Donex tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay với tên gọi “30 ngày vàng - giá sốc”. Nhiều sản phẩm thời trang thể thao nổi tiếng của hãng sẽ được giảm giá sốc, lên đến 40%, được áp dụng từ ngày 28/8 đến 26/9.

Giảm giá lên tới 40% của Donex.

Sử dụng nguyên liệu ngoại nhập, tất cả sản phẩm của hãng thời trang thể thao Donex được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Đức. Quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 và đã được Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam chứng nhận. 

Những bộ trang phục thể thao được làm từ sợi tổng hợp nguyên chất, không gây hại cho môi trường tự nhiên. Sợi tổng hợp nguyên chất được cấu tạo trên 90% là sợi polyester, đặc tính của sợi polyester đó là sợi nhẹ, thoát hơi nhanh, càng vận động cơ thể sẽ càng được làm mát từ môi trường bên ngoài, khiến cho cơ thể thanh thoát nhẹ nhàng, rất thích hợp cho việc tập luyện thể thao.

Với công nghệ nhuộm màu hiện đại, quần áo thời trang Donex có độ đàn hồi tốt, dai sợi, người yêu thích chơi các bộ môn thể thao có thể vận động thoải mái mà không lo trang phục bị bám bẩn, biến dạng, chảy xệ, dão rộng. Đó chính là những tính năng thông minh, nổi trội mà hãng thời trang Donex mang lại cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Lựa chọn trang phục cho những buổi tập luyện thể thao, du lịch, dã ngoại, hay làm đồng phục cho đội nhóm hoặc CLB luôn là chủ đề được bàn tán sôi nổi của các tín đồ thời trang. Do đó, sức nóng của các trang phục thể thao năng động, khỏe khoắn chưa bao giờ hạ nhiệt. 

Độc giả gọi điện đến số 0902.001.589 để mua hàng online hoặc đến cửa hàng gần nhất để tìm mua sản phẩm yêu thích. Phạm vi chương trình được áp dụng trên toàn quốc, bạn có thể đến mua sản phẩm tại đại lý chính hãng của Donex theo danh sách tại đây để nhận được món quà ưu đãi đặc biệt này. 


“30 ngày vàng - giá sốc” là chương trình ưu đãi lớn và thiết thực của Donex dành cho khách hàng. Lý do là trong lĩnh vực trang phục thể thao tại Việt Nam hiện nay, các sản phẩm vẫn được coi là hiếm và đắt đỏ so với thu nhập bình quân của người tiêu dùng. Đây cũng là lời tri ân của Donex tới khách hàng đã yêu mến và tin dùng sản phẩm của hãng trong suốt thời gian qua.

Thoải mái, tiện lợi mà vẫn thời trang chính là công thức chung của tất cả các kiểu trang phục thể thao của Donex.
Thoải mái, tiện lợi mà vẫn thời trang chính là công thức chung của tất cả kiểu trang phục thể thao của Donex.
Trang phục thể thao khỏe khoắn cho cặp đôi. Hãy làm mới cho bạn cùng nửa kia của mình bằng những bộ trang phục sành điệu và hút mắt.
Trang phục thể thao khỏe khoắn cho cặp đôi. Hãy làm mới cho bạn cùng nửa kia của mình bằng những bộ trang phục sành điệu và hút mắt.
 Các nàng khéo léo khoe vẻ khỏe khoắn và những đường cong hút mắt trên cơ thể. Với những mẫu trang phục thể thao cuốn hút của Donex, thật khó lòng để bạn có thể bỏ qua.
Các nàng khéo léo khoe vẻ khỏe khoắn và những đường cong hút mắt trên cơ thể. Với những mẫu trang phục thể thao cuốn hút của Donex, bạn sẽ khó có thể bỏ qua.

Thời trang thể thao Donex đang sở hữu 3 nhãn hiệu độc quyền Donexpro, Proning, Golnis. Mỗi nhãn hiệu tương ứng với môn thể thao khác nhau, có giá thành phải chăng, dao động từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng tại Việt Nam.

Donex vinh dự và tự hào với những thành tựu và nhiều giải thưởng cao quý như Doanh nghiệp đồng hành cùng thể thao Việt Nam vì sức khỏe và vẻ đẹp Việt Nam năm 2010; Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2010; Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2011 dành cho Top 100 thương hiệu hàng đầu; Chứng nhận chỉ số tín nhiệm Trusted brand - thương hiệu uy tín 2013; top 10 Thương hiệu Việt thanh niên yêu thích năm 2013.

Thương hiệu thời trang thể thao Donex

Trụ sở chính Hà Nội: Số 161A-161B Mai Phúc, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Chi nhánh TP HCM: Số 12 Long Hưng, phường 7, quận Tân Bình, TP HCM

Hotline: 0902 001 589

Hệ thống đại lý khuyến mại: http://donex.vn/tin-tuc/danh-sach-dai-ly-tham-gia-chuong-trinh/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm