Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài tại triển lãm Computex 2015

Không hội tụ nhiều sản phẩm đình đám nhưng Computex năm nay dễ tạo ấn tượng bởi màn trình diễn của các chân dài xinh đẹp.

Tương tự nhiều sự kiện công nghệ, Computex xuất hiện nhiều PG xinh đẹp. Họ là điểm nhấn thu hút khách tham quan, nhiếp ảnh gia đến tìm hiểu các thiết bị công nghệ khô khan. 
Cindy, 25 tuổi, từng 4 lần tham gia Computex trong vai trò PG các gian hàng. Cô cho biết, mỗi năm đến sự kiện, công ty quản lý sẽ phân họ về các gian khác nhau. Nơi cô ở cách xa triển lãm 1 tiếng đồng hồ đi tàu. Cindy dậy từ 5h, đến địa điểm sớm, ăn sáng, trang điểm và trực ở đây tới 17h, khi sự kiện đóng cửa.
Áp lực lớn nhất đối với các PG là họ phải đứng cả ngày, luôn tươi cười với khách tham quan. Buổi trưa, các cô gái này có khoảng 30 phút thay phiên ăn trưa.
Computex diễn ra vào tháng 6 hàng năm ở Đài Loan. Sự kiện này từng được coi là một trong những triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới, bên cạnh CES, MWC và IFA. Hãng G.Skill mang đến Computex một dàn chân dài hùng hậu gồm cả mẫu tây lẫn các PG nội địa. 
Trong vài năm qua, Computex thiếu sức hút với các tên tuổi lớn. Ngoài Asus và Acer giới thiệu loạt model mới gồm máy tính, tablet, smartphone, đồng hồ thông minh, nhiều tên tuổi khác xuất hiện không gây tiếng vang.
Theo ban tổ chức, Computex 2015 thu hút hơn 1.700 thương hiệu khác nhau từ 21 quốc gia với khoảng hơn 5.000 gian trưng bày.
Bio Star trưng bày một loạt PC và thiết bị chơi game với phong cách quân đội mạnh mẽ. PG của hãng này mặc trang phục rằn ri cá tính.
Computex hội tụ nhiều sản phẩm là linh phụ kiện máy tính, di động, các thiết bị lưu trữ, kết nối. Chủ đề lớn nhất xuyên suốt Computex 2015 là "Internet of things". Những cô gái máu lửa của ECS liên tục có những màn vũ đạo bốc lửa và phát quà cho khách tham dự.
Intel mang đến Computex dàn chân dài xinh xắn. Gian hàng của hãng có quy mô khá lớn, đặt ở vị trí trung tâm. 
Ford trưng bày chiếc Mondeo Hybid với nhiều công nghệ kết nối mới tại Computex. 
Các chân dài đến từ Ford có gương mặt thanh tú, thiện cảm đối với khách thăm quan.
Hai cô gái này liên tục nhún nhảy với vũ điệu hiện đại nhằm thu hút khách thăm quan ghé qua gian hàng của họ.
Người đẹp này ấn tượng bằng giọng tiếng anh chuẩn - điều không thường thấy ở các PG Đài Loan.
PG góp mặt ở Computex đến từ nhiều nơi khác nhau. Đông nhất là người bản địa, sau đó là Trung Quốc bên cạnh một số nước phương Tây, đi theo các nhà sản xuất đến.
Theo Cindy, họ được trả mức lương cao hơn các sự kiện ngày thường. Nhưng trải qua 4 ngày triển lãm liên tục đứng là trải nghiệm khó quên và vất vả với họ.

Thành Duy (từ Đài Loan)

Bạn có thể quan tâm