PNJ được APEA vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng 2024
Tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024, PNJ được vinh danh là thương hiệu truyền cảm hứng của năm.
3.706 kết quả phù hợp
PNJ được APEA vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng 2024
Tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024, PNJ được vinh danh là thương hiệu truyền cảm hứng của năm.
Chuỗi phòng gym bị yêu cầu bồi thường 19.000 USD khi đột ngột đóng cửa
Physical Fitness, chuỗi phòng tập tại Hong Kong (Trung Quốc), đã đột ngột đóng cửa vào tháng trước khiến hàng trăm nhân viên mất việc, dẫn đến hàng nghìn khiếu nại từ khách hàng.
Chuỗi phòng gym cao cấp Fit24 bất ngờ 'tạm' đóng cửa
Giám đốc Fit24 Lê Chí Trung cho biết chuỗi phòng gym này tạm ngừng hoạt động nhưng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm phương án để mở cửa trở lại.
Thủ tướng: Bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của doanh nghiệp
Thủ tướng nhấn mạnh tinh thần là thể chế thông thoáng, hạ tầng thông suốt, quản trị thông minh, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển.
Chủ thương hiệu chăn ga gối đệm Everon dự kiến lỗ lớn quý III
Everpia quyết định thu hẹp hoạt động sản xuất kinh doanh ngành hàng khăn thông qua kế hoạch giải phóng dần hàng tồn kho và bán máy móc sản xuất dư thừa.
Chủ thương hiệu nước tăng lực Lipovitan bị truy thu thuế hơn 2 tỷ đồng
Cục Thuế tỉnh Khánh Hòa cho biết Công ty TNHH Taisho Việt Nam có một số vi phạm dẫn đến tổng số thuế chênh lệch tăng thêm qua thanh tra là hơn 2 tỷ đồng.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Chuỗi phòng gym cao cấp ở TP.HCM hồi sinh sau 1 tháng đóng cửa
Chuỗi Getfit Gym & Yoga đã đóng cửa gần 1 tháng vì những khó khăn liên quan đến vấn đề tài chính.
Hết Labubu đến Jellycat gây sốt
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
Kiểm tra Saigon Square, thu giữ hàng trăm sản phẩm giả
Lực lượng chức năng TP.HCM đã phát hiện và tạm giữ hàng trăm túi xách, ví, quần áo, trang sức xi mạ có dấu hiệu giả mạo.
Thuê mặt bằng 700 triệu đồng/tháng ở TP.HCM để bán rau củ
Từ giữa 2019 đến nay, mặt bằng số 325 Lý Tự Trọng, quận 1 với giá thuê 600-700 triệu đồng/tháng liên tục đổi chủ, từ chuỗi sữa đậu nành, cà phê, vali đến hiện tại là cửa hàng rau củ.
Loạt thương hiệu laptop tăng trưởng 40% doanh số tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường 2024, doanh số laptop tại Thế Giới Di Động tăng vượt bậc so với cùng kỳ, mức tăng trung bình 15-20%. Nhiều thương hiệu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 30-40%.
'Độc đạo' của Doãn Quốc Đam có gì?
Bộ phim truyền hình về cảnh sát hình sự đánh dấu vai chính của Doãn Quốc Đam. Một số nhân vật nổi bật đang là điểm nhấn thu hút khán giả.
Texas Chicken đóng toàn bộ gần 100 cửa hàng ở Thái Lan
Sau 9 năm hiện diện, Texas Chicken - thương hiệu đồ ăn nhanh của Mỹ - quyết định đóng toàn bộ cửa hàng ở Thái Lan mà không tiết lộ lý do.
Vì sao McDonald's đóng cửa hàng Bến Thành?
Việc McDonald's rời vị trí đắc địa tại trung tâm quận 1, TP.HCM được lý giải không phải do chi phí mặt bằng hay tình hình kinh doanh đi xuống.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
VDSC: Từ 2025 PNJ không còn doanh thu vàng miếng
VDSC nhìn nhận tình trạng thiếu hụt nguồn cung cho vàng miếng sẽ tiếp diễn cho các năm sau. Điều này có thể dẫn đến việc PNJ sẽ không còn doanh thu mảng vàng miếng từ 2025 trở đi.
Bánh Trung thu Black Myth: Wukong, Man City đổ bộ Trung Quốc
Thị trường bánh Trung thu Trung Quốc năm nay giảm nhẹ về giá trị, song thu hút sự tham gia của nhà phát hành game "Black Myth: Wukong", CLB Man City và các thương hiệu Đông y.
Haidilao tham vọng tấn công thị trường Mỹ
Chuỗi lẩu Haidilao của Trung Quốc đang đẩy nhanh kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Mỹ trong bối cảnh người tiêu dùng nội địa dần thắt chặt chi tiêu.