Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 10 triệu lượt khách trong năm nay
Hơn 240 sự kiện được Quảng Ninh xây dựng, tổ chức với mục tiêu kích cầu, phục hồi du lịch.
290 kết quả phù hợp
Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 10 triệu lượt khách trong năm nay
Hơn 240 sự kiện được Quảng Ninh xây dựng, tổ chức với mục tiêu kích cầu, phục hồi du lịch.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Bia Việt và hành trình tiếp sức người dân ‘hết mình về nhà’ đón Tết
Tiếp nối nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, Bia Việt triển khai chiến dịch “Hết mình về nhà, Tết Việt khởi sắc” tiếp sức người dân xa xứ trên hành trình đoàn viên cùng gia đình.
Bước sang năm thứ 4, J&T Express gặt hái nhiều quả ngọt
Nhờ nỗ lực tìm hiểu nhu cầu người dùng địa phương, đưa ra sáng kiến phát triển,… đơn vị vận chuyển J&T Express gặt hái nhiều thành tựu đáng nhớ.
Macbook giúp Apple thắng lớn trên thị trường máy tính
Apple là thương hiệu tăng trưởng cao nhất trên thị trường máy tính cá nhân trong năm 2021 với tỷ lệ 28,3%, gần gấp đôi so với con số trung bình.
Không khí Tết Nguyên đán tại các quần thể nghỉ dưỡng Flamingo
Trong không khí Tết Nguyên đán đến gần, các khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Flamingo cũng chuẩn bị nhiều hoạt động đặc sắc cùng các gói ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách.
Galaxy Z Flip3 - khi công nghệ và thời trang giao thoa
Đem lại cảm giác hoài cổ nhờ màn hình gập mở, Galaxy Z Flip3 mở đường cho những ý tưởng thiết kế đột phá của ngành công nghiệp smartphone.
Gạo Mường đưa ‘hạt ngọc’ Tây Bắc lên sàn TMĐT
Trong thời gian dịch bệnh, nhận thấy cơ hội mở rộng thị phần, thương hiệu nông sản sạch Gạo Mường lên sàn TMĐT Sendo, đưa nông sản Tây Bắc tiếp cận khách hàng cả nước.
Bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon ra mắt thị trường miền Bắc
Với nhiều giao dịch thành công trong đợt mở bán tại Hong Kong và TP.HCM, dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn có kế hoạch Bắc tiến bằng loạt sự kiện ở Hà Nội, Hải Phòng.
Khám phá 'từ A đến Z' chuỗi thương hiệu tại NovaWorld Ho Tram
Chuỗi thương hiệu trong nước và quốc tế về ẩm thực, thời trang, cửa hàng tiện lợi… giúp dự án NovaWorld Ho Tram trở thành điểm dừng chân thú vị sau giãn cách.
Nâng giá trị chocolate Tiền Giang nhờ sàn TMĐT
Mơ ước giúp đặc sản cacao và chocolate Tiền Giang được biết đến rộng rãi, cạnh tranh với thương hiệu ngoại, Alluvia Chocolatier gia nhập sàn TMĐT và ghi nhận kết quả tích cực.
Xu hướng mặc suit kimono của nam giới
Suit kimono bắt đầu được quan tâm khi Chadwick Boseman mặc trong buổi ra mắt phim tại Seoul. Kể từ đó, thiết kế này là lựa chọn của nhiều ngôi sao khác.
Áo dài Đan Linh - kiểu dáng đẹp, chất liệu tốt
Dù ra đời chưa lâu, thương hiệu áo dài Đan Linh vẫn được nhiều khách hàng biết đến nhờ thiết kế tôn dáng, chất liệu vải mang đến sự thoải mái cho người mặc.
Thương hiệu thời trang tăng trưởng mạnh nhờ chú trọng TMĐT
Nhờ mở rộng kênh bán hàng trên sàn TMĐT, các thương hiệu thời trang có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn, từ đó tăng độ phủ và cải thiện doanh số.
Những thiết kế kẻ caro được giới trẻ yêu thích. Các nhà phân tích thời trang nhận định sự trở lại của họa tiết bàn cờ liên quan đến đại dịch.
Nhà thiết kế Balmain bị bỏng nặng vì nổ lò sưởi
Giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing mất 1 năm để chữa trị vết thương và hồi phục sau vụ nổ lò sưởi.
Cần Giờ có đặc sản khô nổi tiếng nào?
Ở Cần Giờ (TP.HCM) có loại khô dày thịt với chút mỡ beo béo nằm dưới lớp da, thơm ngon, chỉ cần chiên lên là thưởng thức ngay.
Smart TV ‘đổ bộ’ sàn TMĐT phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
Các lựa chọn sedan thể thao cỡ lớn giá từ 5 tỷ đồng tại Việt Nam
Với khả năng vận hành mạnh mẽ và tiện nghi cao cấp, các mẫu sedan thể thao tiền tỷ vừa có thể chiều lòng chủ xe thích tốc độ, vừa phục vụ tốt cho hành khách đi cùng.
'The Addams Family 2' - tác phẩm đáng xem cho mùa Halloween
Gia đình Addams trở lại trong phần phim hoạt hình thứ hai với nội dung xoay quanh chuyến du lịch xuyên nước Mỹ của họ.