Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không khí Tết Nguyên đán tại các quần thể nghỉ dưỡng Flamingo

Trong không khí Tết Nguyên đán đến gần, các khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Flamingo cũng chuẩn bị nhiều hoạt động đặc sắc cùng các gói ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách.

Mùa xuân được ví như mùa của sắc màu, của mầm sống đâm chồi, của hy vọng và ước mơ. Mùa xuân khiến lòng người xốn xang với những cành đào mai khoe sắc, chồi non xanh mơn man cùng tiếng chim hót hân hoan.

Đón xuân an lành tại khu nghĩ dưỡng 5 sao

Du xuân không chỉ là chuyến khởi hành lấy may đầu năm mà còn là hành trình kết nối người thân và bạn bè. Còn gì tuyệt hơn khi được tận hưởng tiết xuân trong trẻo trong không gian tươi mới, tràn đầy ánh sáng và màu xanh, nhựa sống?

Một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia đình, cặp đôi vào dịp Tết Nguyên đán là du lịch nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao với đầy đủ tiện nghi cùng những hoạt động lễ hội xuân đặc sắc.

Được thiên nhiên ưu ái khung cảnh hùng vĩ, non thanh thủy tú cùng hệ sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp, các quần thể nghỉ dưỡng như Đại Lải Resort và Flamingo Cát Bà là điểm đến du lịch hấp dẫn dịp Tết năm nay.

Những người yêu thiên nhiên xanh gần Hà Nội có thể đến Flamingo Đại Lải Resort. Cách thủ đô 45 km, nơi đây mang đến không gian nghỉ dưỡng cao cấp, vừa thư giãn và tận hưởng với hệ sinh thái tất cả trong một (all-in-one), vừa hòa mình vào thiên nhiên, tưới mát tâm hồn.

Tết đến xuân về, cảnh sắc ở Flamingo Đại Lải Resort thêm phần tươi mới với những thảm cỏ xanh mướt, rừng thông mang sắc màu cổ tích, hồ Đại Lải dịu êm và trong lành… Cùng với đó, du khách có thể tham gia lễ hội xuân Flamingo tại câu lạc bộ bãi biển cùng những trò chơi truyền thống gắn kết tình thân, thưởng thức phong vị ẩm thực cổ truyền tại hệ thống nhà hàng cao cấp hay thư giãn ở tổ hợp Seva Spa & Beauty Destination.

Khám phá thiên nhiên bên vịnh Lan Hạ

Với những tâm hồn yêu biển, Flamingo Cát Bà là lựa chọn phù hợp dịp đầu năm. Được ví như bản giao hưởng bốn mùa giữa đại dương, nơi đây mang đến không gian nghỉ dưỡng chan hòa cùng thiên nhiên. Du khách sẽ được hòa mình vào kiến trúc rừng xanh trên cao, chiêm ngưỡng cảnh quan vịnh Lan Hạ, thưởng thức những đặc sản mang đậm hương vị biển khơi và tận hưởng hệ sinh thái vui chơi giải trí, thư giãn cao cấp.

Flamingo anh 5

Đón Tết tại đảo ngọc Cát Bà là lựa chọn đáng cân nhắc dịp Tết này.

Đến Flamingo Cát Bà những ngày đầu xuân, du khách còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động vui chơi sôi động như khám phá rừng quốc gia Cát Bà, thưởng thức những món ngon đậm hương vị Tết ba miền trong set menu Bắc, Trung, Nam hay hải sản Cát Bà đặc sắc ở tiệc buffet Tết.

Flamingo anh 6

Du khách trải nghiệm tour tham quan vịnh Lan Hạ bằng thuyền kayak.

Chào đón Tết Nhâm Dần, các quần thể nghỉ dưỡng trong hệ thống Flamingo áp dụng chương trình ưu đãi “Thảnh thơi đón Tết - Flamingo lo hết” với giá từ 1,5 triệu đồng/khách/đêm, áp dụng từ 2/2 đến 6/2.

Gói ưu đãi gồm nghỉ dưỡng ở biệt thự 2 ngày 1 đêm kèm bữa sáng, thưởng thức ẩm thực phong vị Tết truyền thống tại hệ thống nhà hàng cao cấp, tham gia lễ hội xuân cùng chuỗi hoạt động đặc sắc như múa lân, trò chơi dân gian, xin chữ thư pháp đầu năm, tour tham quan vịnh Lan Hạ…

Flamingo anh 7

Đường dạo trên cao Cầu Mây là điểm check-in độc đáo tại Flamingo Cát Bà.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về các gói ưu đãi nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort và Flamingo Cát Bà tại website flamingoresorts.vn, liên hệ hotline 0986009393 - 0868109393 hoặc email sales@flamingogroup.vn.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm