Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiến trúc rừng xanh trên cao mang đến không gian nghỉ dưỡng 4 mùa

Kiến trúc rừng xanh trên cao là “mảnh ghép” quan trọng giúp giá trị nghỉ dưỡng của Flamingo Cát Bà trọn vẹn hơn.

Tọa lạc tại vị trí đẹp của đảo Cát Bà, kế bên vịnh Lan Hạ, Flamingo Cát Bà là quần thể nghỉ dưỡng mặt tiền hiếm hoi tại miền Bắc có khả năng khai thác, vận hành hiệu quả suốt 4 mùa trong năm. Bên cạnh hệ thống tiện ích trong nhà, ngoài trời được đầu tư quy mô lớn, sự khác biệt của dự án đến từ kiến trúc rừng xanh trên cao nổi tiếng mang thương hiệu Flamingo.

Thiết kế mang cảm hứng đại ngàn xanh

Với địa thế rừng trên biển, Cát Bà là điểm đến hiếm hoi du khách có thể đồng thời chiêm ngưỡng vẻ đẹp giao thoa của đại dương và đại ngàn. Lấy ý tưởng từ chính thiên nhiên hòn đảo, Flamingo Cát Bà mang đến kiến trúc xanh và hệ thống vườn treo vừa cao cấp, vừa gần gũi thiên nhiên.

Flamingo anh 1

Với kiến trúc rừng xanh trên cao, Flamingo Cát Bà hòa hợp trọn vẹn với thiên nhiên quanh đảo.

Dự án ưu tiên sử dụng những loại cây xanh và các giống cây leo có sức chống chịu tốt, phù hợp khí hậu nhiệt đới. Suốt 4 mùa trong năm, hàng vạn cây xanh lan tỏa sắc hương cùng thiên nhiên Cát Bà, tạo nên vẻ đẹp hiếm có.

Nhìn từ bên ngoài, các căn biệt thự như những khu vườn giữa lưng chừng trời, nương tựa vào rừng núi, vươn mình ra vịnh Lan Hạ đón ánh nắng và bao trọn cảnh sắc biển trời mênh mông. Từ bên trong, mỗi căn biệt thự được thiết kế thông thoáng, hiện đại hài hòa với thiên nhiên, cây cỏ. Dù đứng ở bất cứ góc nào, gia chủ và du khách cũng có thể ngắm trọn vịnh Lan Hạ thơ mộng cùng núi rừng hùng vĩ, cảm nhận mọi mệt mỏi tan biến theo gió biển và không khí trong lành.

Nghỉ dưỡng 4 mùa bên vịnh biển

Không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo, các loại cây xanh còn có tác dụng điều hòa khí hậu cho Flamingo Cát Bà. Hàng vạn cây xanh phủ kín công trình từ mặt đất đến tầng cao nhất được ví như “vật liệu bền vững”, tạo tấm vi cản nắng, bụi, giảm ồn, bức xạ mặt trời, khiến tòa nhà ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè.

Flamingo anh 2

Không gian vừa hiện đại, vừa mang hơi thở thiên nhiên trong căn biệt thự Premium Ocean Villas tại Flamingo Cát Bà.

Dự án đồng thời sử dụng tối đa các bề mặt kính, tận dụng ánh sáng tự nhiên và làm giảm lượng điện chiếu sáng ban ngày. Tại các khu vực công cộng, bề mặt kính dán phim cách nhiệt chống nóng, tạo nên một không gian sang trọng, dễ chịu cho du khách và giảm tài hệ thống làm mát tòa nhà. Kết hợp các công nghệ xanh hiện đại như điều hòa trung tâm VRV, hệ thống bơm nhiệt hiệu quả, đèn LED cảm ứng tự động bật tắt dựa trên âm thanh môi trường… tổ hợp nghỉ dưỡng tiết kiệm đến 29% năng lượng tiêu thụ (theo kết quả kiểm định của SGS Việt Nam).

Tổng thể công trình cũng sử dụng các tấm panel ALC có cốt thép, chống ăn mòn, giúp giảm nhẹ chi phí kết cấu. Loại vật liệu này có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy tối đa, kháng môi trường ẩm mặn và bảo vệ kết cấu tòa nhà.

Thiết kế chỉn chu, đầu tư hàng tỷ đồng cho công nghệ tiên tiến và vật liệu bền vững, Flamingo Cát Bà đã xuất sắc giành 4 chứng chỉ về công trình xanh EDGE do Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC), thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới (WB) trao tặng.

Dự án cũng thành công trong việc kiến tạo điểm nghỉ dưỡng hiện đại, thân thiện với môi trường, vận hành hiệu quả quanh năm giữa miền khí hậu 4 mùa của miền Bắc Việt Nam. Bất cứ thời điểm nào trong năm, chủ nhân biệt thự cũng có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc rừng biển, tận hưởng kỳ nghỉ tại dự án kiến trúc rừng xanh trên đỉnh vịnh Lan Hạ.

Độc giả quan tâm đến dự án vui liên hệ hotline 0888002323 hoặc truy cập website tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm