Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm nghỉ dưỡng trên đỉnh vịnh xanh tại Flamingo Cát Bà

Flamingo Cát Bà mang đến cơ hội tận hưởng không gian sống gần thiên nhiên với kiến trúc rừng xanh trên cao, cảnh quan vịnh biển hiếm có.

Một trong những thế mạnh của Tập đoàn Flamingo là đưa kiến trúc rừng xanh trên cao vào các dự án. Thiết kế này cũng thể hiện triết lý phát triển bền vững cùng thiên nhiên xuyên suốt các dự án mang thương hiệu của nhà phát triển BĐS này. Nếu Flamingo Đại Lải thành công với Forest In the Sky, Flamingo Cát Bà tiếp tục được đầu tư vào kiến trúc độc đáo.

Flamingo Cat Ba anh 1

Hàng chục nghìn cây xanh xung quanh 3 tòa tháp, tạo thiết kế độc đáo, hòa hợp thiên nhiên.

Chủ đầu tư cho biết đã chi hàng trăm tỷ đồng để đưa hàng chục nghìn cây xanh lên cao, phủ kín 3 tòa tháp theo chiều thẳng đứng. Nhìn từ xa, nơi đây không tách rời mà hòa vào núi rừng, biển khơi. Tiến lại gần, màu xanh của cây cỏ và sắc hoa rực rỡ xuất hiện khắp không gian. Kết hợp vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ, mây, tre… khu nghỉ dưỡng mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu, trong lành.

Flamingo Cat Ba anh 2

Tòa nhà thiết kế hiện đại, sử dụng cây xanh và vật liệu tự nhiên, mang đến không gian nghỉ dưỡng xanh cho chủ nhân.

Nhờ thiết kế khác biệt, khu nghỉ dưỡng giành 4 chứng chỉ về công trình xanh EDGE do Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC), thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới (WB) trao tặng. Đây là sự ghi nhận cho thiết kế, kỹ thuật và sử dụng vật liệu chỉn chu. Đồng thời, chứng chỉ góp phần khẳng định chất lượng không gian sống - nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường tại Flamingo Cát Bà.

Bên cạnh kiến trúc, dự án thừa hưởng giá trị cảnh quan thiên nhiên đắt giá. Bao quanh khu nghỉ dưỡng là rừng nguyên sinh rộng lớn, bãi Cát Cò 1, 2 và vịnh Lan Hạ được ví như Vịnh Hạ Long thu nhỏ. Vịnh có phong cảnh hữu tình, núi đá vôi hùng vĩ giữa biển khơi. Nơi đây từng trở thành điểm đáng ghé thăm nhất Đông Nam Á, đồng thời được công nhận là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới vào năm 2020 do Hiệp hội Câu lạc bộ các Vịnh đẹp nhất thế giới - MBBW bình chọn. Bên cạnh đó, bãi Cát Cò 1, 2 thuộc top bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á do chuyên trang Thrillist đánh giá.

Flamingo Cat Ba anh 3

Ban công xanh mát, tầm nhìn đắt giá bao trọn vịnh Lan Hạ.

Nhờ vị trí đắc địa của dự án, các căn biệt thự trên cao có tầm nhìn bao quát bãi biển và vịnh. Một số căn có ban công hướng biển và rừng núi. Nơi đây được đánh giá thích hợp để đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành sau những giờ làm việc căng thẳng ở phố thị.

Flamingo Cát Bà được kiến tạo trở thành “ngôi nhà thứ 2”, chốn yên bình giữa đất trời bao la, phóng khoáng. Bất cứ mùa nào trong năm, chủ nhân biệt thự đều có thể trở về để tái tạo năng lượng, khơi gợi cảm hứng sáng tạo.

Độc giả tìm hiểu thông ti chi tiết dự án liên hệ qua hotline: 0888002323 hoặc website.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm