Đậu nành ‘trăm phần tốt’, bạn biết được mấy phần?
Đậu nành - thực phẩm truyền thống, lợi ích hiện đại đang phổ biến trong bữa ăn hàng ngày, đậu nành mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.
13 kết quả phù hợp
Đậu nành - thực phẩm truyền thống, lợi ích hiện đại đang phổ biến trong bữa ăn hàng ngày, đậu nành mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Trong báo cáo tài chính quý đầu năm, Đường Quảng Ngãi thống kê đang nắm giữ 4 lượng vàng và 1 chỉ vàng SJC, cùng lượng lớn tiền USD.
CTCP Đường Quảng Ngãi dự kiến chi ra hơn 1.400 tỷ đồng để trả cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt theo tỷ lệ 40%, tức mỗi cổ phiếu trong tay cổ đông sẽ nhận về 4.000 đồng.
Trong năm 2023, công ty mẹ của thương hiệu Vinasoy đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận cao nhất thập kỷ. Trung bình mỗi ngày đạt doanh thu hơn 27 tỷ đồng, lãi gần 6 tỷ đồng.
Vinasoy nhận định việc 25 thùng sữa đậu nành Fami Canxi bị phát hiện nhiễm khuẩn Coliforms tại Nhật Bản chỉ xảy ra đơn lẻ trong quá trình vận chuyển và lưu thông.
Theo Vinasoy, ngay sau khi sự việc xảy ra, doanh nghiệp đã gửi mẫu lưu đối chứng cùng mã sản xuất tại nhà máy cho các cơ quan kiểm định độc lập tại Việt Nam để kiểm tra.
Sau 25 năm, Vinasoy tiếp tục sứ mệnh mới trên hành trình vươn ra thế giới với các sản phẩm dinh dưỡng thực vật có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện môi trường.
Thương vụ mua thêm 2 triệu cổ phần giúp Nutifood trở thành nhóm cổ đông lớn để tham gia vào cuộc đua tranh giành quyền sở hữu tại Đường Quảng Ngãi.
Nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế, sản phẩm Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy đã chính thức lên kệ các siêu thị lớn của Trung Quốc và Nhật Bản.
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, thương hiệu sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục nằm trong top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều.
Những giận hờn, tranh giành của gia đình được Trúc Nhân khắc họa hóm hỉnh qua các tình huống hài hước trong MV mới. Từ đó nêu lên định nghĩa: nhà là nơi thứ tha nhau suốt đời.
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, Vinasoy lần đầu được xướng tên trong top 10 thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn.
Trong hàng loạt phim ngắn ra mắt dịp Tết, các bạn trẻ đang lan truyền câu chuyện cảm động và thông điệp ý nghĩa của tác phẩm “Mầm lộc an lành”.