Mạo danh ngân hàng lừa đăng ký tiêm vaccine Covid-19
HSBC Việt Nam cho biết hiện có 2 chiêu thức được đối tượng lừa đảo áp dụng là mạo danh ngân hàng, nhà mạng mời khách hàng đăng ký tiêm vaccine và hoán đổi SIM điện thoại.
494 kết quả phù hợp
Mạo danh ngân hàng lừa đăng ký tiêm vaccine Covid-19
HSBC Việt Nam cho biết hiện có 2 chiêu thức được đối tượng lừa đảo áp dụng là mạo danh ngân hàng, nhà mạng mời khách hàng đăng ký tiêm vaccine và hoán đổi SIM điện thoại.
VPBank áp dụng sinh trắc học vào tổng đài giúp nhận diện nhanh chóng
Từ 14/6, người dùng gọi tổng đài VPBank được nhận diện bằng giọng nói (voice biometrics) mà không cần cung cấp thông tin cá nhân, giúp tiết kiệm thời gian và duy trì bảo mật cao.
14 ngân hàng cho phép chuyển tiền nhanh bằng mã QR
Thay vì phải nhập số tài khoản và thông tin người nhận như chuyển thường, khách hàng có thể chuyển tiền với hạn mức dưới 500 triệu đồng/giao dịch thông qua quét mã QR.
'Tôi sợ đến lượt mình bị lộ sao kê ngân hàng'
Người dùng MB Bank lo ngại chính mình cũng có thể bị lộ các dữ liệu giao dịch lên Internet.
Sao kê ngân hàng nghi của Hoài Linh bị phát tán, MB Bank đang kiểm tra
Ngày 24/5, trên một diễn đàn công nghệ, ảnh chụp màn hình sao kê tài khoản ngân hàng được cho là của Hoài Linh được đăng tải.
OCB Omni ứng dụng công nghệ định danh trực tuyến
Công nghệ định danh trực tuyến (eKYC) tích hợp trên ứng dụng OCB Omni, cho phép khách hàng đăng ký, hoàn tất mở tài khoản hoàn toàn online.
Bộ Công an phá đường dây mua bán hàng tỷ dữ liệu cá nhân
Thông tin bị mua bán bao gồm cả dữ liệu viễn thông, nhà đầu tư tài chính, chứng khoán, khách hàng các ngành spa, nha khoa, thời trang.
HDBank số hóa quy trình mở tài khoản tại quầy
Tiên phong chuyển đổi số, không ngừng số hóa hoạt động ngân hàng, HDBank tiếp tục đẩy mạnh số hóa quy trình mở tài khoản tại quầy với công nghệ OCR và sinh trắc học.
Buộc công ty chứng khoán dừng chiêu trò huy động vốn khách hàng
Bộ Tài chính cho biết đã yêu cầu một số công ty chứng khoán giải trình về dịch vụ hợp tác đầu tư nhưng mang tính huy động vốn từ khách hàng không đúng quy định.
Giả mạo EVN gọi điện thoại đòi cắt điện
Trong 2 ngày 26-27/4, nhiều khách hàng sử dụng điện tại TP.HCM phản ánh nhận được các cuộc điện thoại thông báo tạm ngưng cung cấp điện.
Nâng cấp FPT TV Remote, nâng tầm trải nghiệm số
Truyền hình FPT chính thức giới thiệu ứng dụng FPT TV Remote phiên bản 2021, với 3 ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi, nâng tầm trải nghiệm.
'Khủng bố' điện thoại chào mua nhà, đất ở Sóc Trăng
Nhiều dự án khu dân cư đua nhau mọc lên tại TP Sóc Trăng, doanh nghiệp môi giới cho nhân viên liên tục điện thoại tìm khách để bán nhà, đất với tỷ lệ chiết khấu cao.
VietinBank triển khai gói tài khoản phí 0 đồng
VietinBank vừa triển khai 3 gói tài khoản phí 0 đồng gồm: Smart, Basic và Plus trong chiến dịch thay đổi từ “ngân hàng quốc doanh thu nhiều phí” sang “miễn phí hoàn toàn”.
VIB ra mắt gói dịch vụ cao cấp 'Mở khóa đặc quyền'
Gói dịch vụ mới của VIB mang đến những trải nghiệm cao cấp về thiết kế hành trình, đặc quyền đặt chỗ, hỗ trợ hội họp và đặc quyền tài chính ngân hàng chuẩn quốc tế.
Đến lượt khách hàng Vietcombank nhận tin nhắn lừa đảo
Sau ACB, TPbank, Sacombank, đến lượt ngân hàng Vietcombank bị giả mạo tin nhắn nhằm lừa đảo khách hàng.
Dịch vụ thanh toán Mobile Money sắp triển khai tại Việt Nam là gì?
Mobile Money cung cấp một tài khoản gắn liền với thuê bao di động, cho phép khách hàng sử dụng để thanh toán hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ.
Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động mừng ngày 8/3
Nhân dịp 8/3, Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng nữ đã sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tiện ích của ngân hàng.
Website giúp bạn tự kiểm tra để tránh vướng nợ xấu vô cớ
Nhiều trường hợp khách hàng bị vướng nợ xấu vì nhiều nguyên nhân, và chỉ đến khi làm thủ tục ngân hàng mới biết điều đó.
Không vay tiền bỗng nhiên có nợ xấu
Một số khách hàng của FE Credit phản ánh bị làm giả hồ sơ vay tiền, trong đó, kẻ gian đứng tên và số CMND của khách vay với nhiều thông tin sai lệch nhưng vẫn được giải ngân.
Xâm nhập tài khoản của Vietnam Airlines, gây thiệt hại hơn 16 tỷ đồng
Các bị can đã tạo tài khoản Bông Sen Vàng ảo của Tổng công ty Hàng không Việt Nam và thực hiện các giao dịch gian lận, gây thiệt hại cho Vietnam Airlines hơn 16,6 tỷ đồng.