Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động mừng ngày 8/3

Nhân dịp 8/3, Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng nữ đã sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tiện ích của ngân hàng.

Nam A Bank không chỉ đồng hành cùng phái đẹp trong kế hoạch tài chính mà còn thường xuyên triển khai các chương trình chăm sóc dành riêng cho khách hàng nữ vào những dịp lễ như 8/3, 20/10, sinh nhật… Mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nam A Bank miễn phí mở tài khoản thanh toán số đẹp dành cho các khách hàng nữ (từ 8/3 đến 15/3).

Nam A Bank anh 1

Tại Nam A Bank, khách hàng nữ thường xuyên được nhận các chính sách ưu đãi.

Ngoài ra, Nam A Bank triển khai những sản phẩm ưu đãi dành riêng cho phụ nữ như gói “Happy Lady”. Theo đó, khi khách hàng nữ sử dụng gói “Happy Laydy” với các dịch vụ: Tiền gửi tiết kiệm, sản phẩm tiền vay, tài khoản thanh toán, sản phẩm dịch vụ khác… sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi như lãi suất tiền gửi cao hơn thông thường, miễn phí duy trì số dư tài khoản thanh toán, miễn phí thường niên thẻ tín dụng, lãi suất cho vay giảm... Riêng khách hàng nữ là lãnh đạo doanh nghiệp sẽ được áp dụng những ưu đãi lớn khác của gói sản phẩm này.

Bên cạnh chương trình tri ân khách hàng, Nam A Bank tổ chức cuộc thi ảnh nội bộ mang tên “Hạnh phúc là…”, nhằm mang đến những hoạt động ý nghĩa cho cán bộ nhân viên nữ. Các nhân viên nữ đã đóng góp vào sự phát triển của Nam A Bank trong suốt chặng đường hơn 28 năm qua. Vì vậy, đây là dịp để Nam A Bank chia sẻ, tri ân những đóng góp này.

Đại diện Nam A Bank cho biết, với những hoạt động dành riêng cho khách hàng và cán bộ nhân viên nữ nhân dịp 8/3 năm nay, Nam A Bank mong muốn thể hiện sự quan tâm và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đế một nửa thế giới.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm