Doanh số xe điện sản xuất tại Trung Quốc của Tesla tăng trở lại
Doanh số xe điện Tesla sản xuất tại Trung Quốc tăng nhẹ trong tháng 9, chấm dứt chuỗi giảm trong 2 tháng trước đó nhờ sự ra mắt của chiếc Model Y L.
61 kết quả phù hợp
Doanh số xe điện Tesla sản xuất tại Trung Quốc tăng nhẹ trong tháng 9, chấm dứt chuỗi giảm trong 2 tháng trước đó nhờ sự ra mắt của chiếc Model Y L.
Các xe Tesla Model 3 cũ từng không có cần gạt xi-nhan dạng truyền thống. Khách Mỹ phải chi hàng trăm USD nếu muốn bổ sung trang bị này.
CEO Lei Jun cho biết Xiaomi đã mua 3 chiếc Tesla Model Y hồi đầu năm, tháo rời từng bộ phận để nghiên cứu.
Không chỉ khác biệt về trang bị hay công nghệ, động cơ của chiếc CLA này cũng chẳng giống bản tiêu chuẩn toàn cầu.
AUDI E5 Sportback là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu liên doanh giữa Audi với SAIC của Trung Quốc, sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng Tesla Model 3.
Sau nhiều năm phản hồi, người dùng xe Tesla Model 3 cũng đã có thể sử dụng cần gạt xi-nhan, một trang bị tưởng chừng như cơ bản.
CEO Lei Jun khẳng định hãng chỉ cân nhắc bán ôtô điện ra các thị trường nước ngoài từ năm 2027.
Nhiều khách hàng yêu cầu Xiaomi bồi thường, thậm chí hoàn tiền xe do cảm giác bị lừa về sức mạnh chiếc SU7 Ultra.
Chức năng đặt hàng cho 2 mẫu xe ở trang chủ của Tesla và ứng dụng con liên kết với Wechat đã bị vô hiệu hóa từ 11/4.
Tesla đối diện áp lực không nhỏ để bảo vệ danh hiệu hãng xe điện bán chạy nhất thế giới trong năm 2025.
Tiangong 05 có khả năng di chuyển tối đa 750 km cho một chu kỳ sạc, cạnh tranh trực tiếp với Tesla Model 3 hay Hyundai Ioniq 6.
Sau Xiaomi SU7, tập đoàn công nghệ Trung Quốc trình làng thêm Xiaomi YU7 - mẫu SUV điện đầu tiên của hãng với thiết kế ngoại thất khá tương đồng dòng xe "đàn anh".
Hãng xe thuộc tập đoàn công nghệ Trung Quốc hoàn thành cột mốc sản xuất 100.000 xe điện trong vòng 230 ngày.
Tài xế Trung Quốc dùng bò kéo chiếc xe điện cũ giá 14.000 USD đi khắp nơi để phản đối quyết định của Tesla và Guazi - nền tảng giao dịch ôtô cũ nổi tiếng.
Chiếc Model Y 3 hàng ghế tại Trung Quốc dự kiến có giá rẻ hơn và kích thước cũng lớn hơn bản ở Mỹ.
Mức thuế nhập khẩu bổ sung cao nhất 37,6% đã được Ủy ban châu Âu áp dụng đối với xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc. Mức thuế này khiến các nhà sản xuất ôtô đang phải đau đầu với chiến lược kinh...
Sự phát triển của công nghệ đã giúp pin xe điện có thể rút ngắn thời gian sạc gấp 10 lần so với quá khứ.
Tesla đã cắt giảm sản lượng Model Y tại Gigafactory Thượng Hải để đối phó với những diễn biến bất lợi tại thị trường Trung Quốc.
Động thái cứng rắn của Mỹ với pin và xe điện Trung Quốc được cho là hướng đến một ngành công nghiệp ôtô điện độc lập với chuỗi cung
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?