4 quán cà phê chung cư cũ ở TP.HCM
Với không gian hoài cổ, yên tĩnh những quán cà phê trong chung cư cũ là lựa chọn của nhiều người muốn tìm địa điểm "chill" không ồn ào ở TP.HCM.
164 kết quả phù hợp
4 quán cà phê chung cư cũ ở TP.HCM
Với không gian hoài cổ, yên tĩnh những quán cà phê trong chung cư cũ là lựa chọn của nhiều người muốn tìm địa điểm "chill" không ồn ào ở TP.HCM.
Tại TP.HCM, bạn có thể đến các không gian sau để mua sắm, nhâm nhi đồ uống trên giường hay lạc vào thế giới sách và manga...
Đường phố TP.HCM ngập tràn không khí Giáng sinh
Nhiều trung tâm thương mại ở TP.HCM trở nên rực rỡ, lung linh với tiểu cảnh cây thông, ông già Noel, nhà bong bóng thu hút khách check-in khi Giáng sinh đang đến gần.
Bí quyết tạo đường cong của phụ nữ hiện đại
Khách bước vào Pandemos không chỉ để mua đồ, mà còn để tìm kiếm bí quyết khơi dậy những đường cong quyến rũ. Rời Pandemos, họ kiêu hãnh về vẻ đẹp cũng như giá trị của bản thân.
Người dân TP.HCM đeo khẩu trang tập thể dục
Sau khi ghi nhận 3 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, người dân TP.HCM nâng cao cảnh giác, đeo khẩu trang khi đến những nơi công cộng và tham gia giao thông.
Quán cơm nhà ở TP.HCM cho buổi tối đầu tuần
Không cầu kỳ, sang trọng nhưng những món cơm nhà lại là lựa chọn yêu thích của nhiều người bởi hương vị dân dã, quen thuộc. Dưới đây là những địa chỉ hút khách ở TP.HCM.
Takashimaya đổ vốn vào bất động sản Việt Nam
Trong bối cảnh ngành bán lẻ gặp khó, công ty Takashimaya của Nhật chuyển hướng sang bất động sản, thúc đẩy dự án tại Việt Nam.
Hầm xe, thang máy TTTM chật kín khách vào mua hàng
Lượng khách đổ về TTTM mua sắm mỗi lúc một đông khiến các tuyến đường xung quanh ùn tắc, còn bên trong hầm gửi xe và thang máy chật kín người.
Thương hiệu mẹ và bé Lansinoh đã đến Việt Nam
Từ tháng 9, Lansinoh - thương hiệu chăm sóc mẹ và bé được tin dùng tại Mỹ - bắt đầu được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt.
Nước hoa dành cho nam giới đam mê du lịch
Một mùi hương tươi mới, phóng khoáng và mạnh mẽ sẽ mang lại cho nam giới nhiều cảm hứng trong mỗi chuyến đi.
Doanh nghiệp bánh Trung thu ngày càng chú trọng mẫu mã bao bì
Bánh Trung thu ngày nay không chỉ cần ngon, mà còn cần có thiết kế sang trọng, đẹp mắt để làm quà biếu tặng.
4 tổ hợp ăn uống thu hút giới trẻ ở TP.HCM
Những khu ẩm thực Sài thành hội tụ đủ các gian hàng từ cà phê, trà sữa đến nhà hàng Á, Âu, là điểm hẹn lý tưởng để bạn “đu đưa”, thử loạt món ngon cùng hội bạn.
Nam Long hợp tác Keppel Land phát triển quỹ đất thương mại tại Long An
Ngày 5/7, Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) ký hợp tác Keppel Land Mall Management Việt Nam trong tư vấn phát triển đất thương mại tại khu đô thị Waterpoint.
Tuyết bất ngờ rơi ở Tokyo cuối tháng 3, giữa mùa hoa anh đào
Tokyo vừa có dịp đón trận tuyết hiếm hoi cuối tháng 3, giữa lúc các cửa hàng đóng cửa vì khuyến cáo mùa dịch Covid-19.
Thiếu khách TQ vì virus Vũ Hán, trung tâm thương mại Nhật Bản vắng hoe
Các trung tâm thương mại lớn tại Nhật Bản rơi vào cảnh đìu hiu trong mùa shopping Tết Nguyên Đán khi số lượng du khách Trung Quốc sụt giảm mạnh vì dịch virus corona.
5 quán cà phê lãng mạn cho ngày lễ tình nhân ở TP.HCM
Mùa Valentine sắp đến, nếu bạn chưa nghĩ được địa điểm hẹn hò nào, có thể tham khảo 5 quán cà phê lãng mạn để ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc.
Người đến, kẻ đi trước miếng bánh bán lẻ Việt Nam
Là một thị trường có tiềm năng tăng trưởng cao nhưng thị trường bán lẻ Việt Nam không phải là một miếng bánh dễ ăn đối với mọi người.
Thời tiết đẹp, mùa sale và 1.001 lý do Singapore hút du khách cuối năm
Thời tiết đẹp, không khí trong lành, những đợt sale hấp dẫn... giúp Singapore trở thành cái tên hàng đầu được nhắc đến cho những chuyến xuất ngoại sắm sửa mừng năm mới.
Quên item thời trang đi, Singapore vẫn còn hàng nghìn thứ khác để mua
Trong chuyến vi vu Singapore 6 ngày 5 đêm mới đây, vlogger Giang Ơi hào hứng gợi ý những sản phẩm thú vị mà bạn có thể mua được tại quốc gia này mà không phải là quần áo.
Cuộc đua gay gắt giữa các nhà bán lẻ Hàn Quốc và Nhật Bản tại Việt Nam
Các nhà bán lẻ Hàn Quốc tấn công vào thị trường Việt Nam sau khi mất thị phần tại quê nhà. Nhưng tại đây, họ cũng bước vào cuộc đua khốc liệt.