Con tàu 104.000 tấn 'đội vốn' hàng chục triệu USD ở Dung Quất
Con tàu 104.000 tấn có vốn hàng chục triệu USD của nhà máy đóng tàu Dung Quất hoạt động kinh doanh nhiều năm qua nhưng đến nay các doanh nghiệp vẫn chưa quyết toán xong công nợ.
653 kết quả phù hợp
Con tàu 104.000 tấn 'đội vốn' hàng chục triệu USD ở Dung Quất
Con tàu 104.000 tấn có vốn hàng chục triệu USD của nhà máy đóng tàu Dung Quất hoạt động kinh doanh nhiều năm qua nhưng đến nay các doanh nghiệp vẫn chưa quyết toán xong công nợ.
Giữa lúc Món Huế nợ nần, thương hiệu ngoại rục rịch vào Việt Nam
Trong khi số tiền Món Huế nợ các nhà cung cấp vài chục tỷ đồng, ban lãnh đạo công ty biệt tăm thì một loạt thương hiệu F&B lớn trên thế giới đang chuẩn bị vào Việt Nam.
Nhà máy xơ sợi Đình Vũ nợ hơn 7.800 tỷ đồng
Báo cáo mới nhất gửi tới Quốc hội cho thấy Dự án Nhà máy sản xuất xơ sợi polyeste Đình Vũ có tổng số nợ phải trả là 7.806 tỷ đồng, số dây chuyền sản xuất cắt gần một nửa.
Cận cảnh nhà máy đóng tàu Dung Quất nợ gần 7.000 tỷ đồng
Báo cáo gửi Quốc hội, Chính phủ nêu ra trong số 12 dự án thua lỗ ngành Công Thương có dự án đóng tàu Dung Quất nợ gần 7.000 tỷ đồng.
Hàng không Thái Lan bùng nổ, Thai Airways hứng quả đắng
Các hãng hàng không giá rẻ được cấp phép dễ dàng và mọc lên như nấm tại Thái Lan đã khiến hãng hàng không quốc gia nước này rơi vào cảnh khó khăn.
Gần 43.000 tỷ tiền nợ thuế không còn khả năng nộp ngân sách Nhà nước
Tính đến 31/8, tổng số tiền nợ thuế là 88.253 tỷ đồng, trong đó tiền nợ thuế không còn khả năng nộp ngân sách là 42.990 tỷ đồng, chiếm 48,7% tổng số tiền nợ thuế.
'Trung Quốc đẩy các đảo quốc Thái Bình Dương vào bẫy nợ'
Viện Lowy (Australia) cảnh báo việc Trung Quốc cho các đảo quốc Nam Thái Bình Dương vay ồ ạt đang đẩy những nước này vào bẫy nợ không đường thoát.
Trung Quốc liều mình với tê giác xám hay giãy chết cùng thiên nga đen?
Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung leo thang đẩy chính quyền Bắc Kinh vào thế tiến thoái lưỡng nan, phải chọn giữa “tê giác xám” (nợ phình to) và “thiên nga đen” (kinh tế giảm tốc).
Dồn ép cuối năm, ngân hàng liên tiếp tăng lãi suất
Từ đầu tháng 8, một số ngân hàng thương mại lớn công bố giảm nhẹ lãi suất cho vay. Tuy nhiên, việc giảm lãi suất diện rộng gặp khó vì các ngân hàng đang tăng lãi suất huy động.
Thế Giới Di Động được và mất gì khi tăng nhanh số lượng cửa hàng?
Tăng mạnh số cửa hàng điện máy và bách hóa giúp doanh thu và lợi nhuận của Thế Giới Di Động cải thiện nhưng nó cũng có tác động ngược lại tới các chỉ số tài chính.
'Cần giám sát nợ nước ngoài của từng doanh nghiệp'
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ đã đưa ra yêu cầu trên tại cuộc họp với các cơ quan liên quan về việc đánh giá tình hình nợ nước ngoài quốc gia giai đoạn 2011-2018.
'Thần rừng' SofM thắp lại hy vọng vào play-off sau trận thắng chật vật
Sau chuỗi trận bết bát, Lining Gaming (LNG) cuối cùng cũng giành được một chiến thắng vất vả nhưng cực kỳ quý giá.
Dashing Buffalo vs Team Flash - bộ mặt trái ngược trước đại chiến
Chiều 26/7, vòng 9 của VCS Mùa Hè 2019 tiếp tục diễn ra với sự góp mặt của 2 đội đứng đầu bảng Dashing Buffalo và Team Flash. Chỉ một trong 2 đội được nở nụ cười chiến thắng.
'Ngoại giao bẫy nợ' của Trung Quốc tại châu Phi và Nam Á
Năm 2013, Trung Quốc công bố sáng kiến “Vành đai và Con đường” 1.000 tỷ USD với những dự án hạ tầng lớn ở Nam Á và châu Phi. Năm 2017, “ngoại giao bẫy nợ” của Bắc Kinh bị lật tẩy.
Trung Quốc xây đường sắt ‘đi đến mông lung’ ở Kenya
Sáng kiến “Vành đai và Con đường” của Trung Quốc đẩy nhiều quốc gia châu Phi vào hố sâu nợ nần và hàng loạt dự án đã bị đình trệ, trở nên vô dụng.
Trung Quốc gánh khoản nợ khổng lồ vì đường sắt cao tốc
Trung Quốc hiện tại đã sở hữu hệ thống đường sắt cao tốc dài nhất thế giới với tổng cộng gần 30.000 km đường ray. Tuy nhiên, làm đường sắt cũng khiến gia tăng nợ công đáng kể.
Trả nợ tiền học: 'Vòng tròn' luẩn quẩn cả đời của sinh viên Mỹ
Tấm bằng đại học danh giá đánh đổi bằng không ít công sức, tiền bạc của sinh viên Mỹ. Nhiều người vay số tiền lớn đi học rồi làm việc suốt phần đời còn lại để "kéo cày trả nợ".
Hà Nội nhận khoản vay gần 100 triệu USD để vận hành đường sắt Cát Linh
Số tiền này để chi trả cho hệ thống kiểm soát vé tự động, hệ thống thiết bị công nghệ bảo dưỡng đoàn tàu, mua sắm đầu máy - toa xe...
Lý giải nguồn tiền 7.400 tỷ của cổ đông An Quý Hưng tại ĐHCĐ Vinaconex
Ông Đào Ngọc Thanh, Chủ tịch Vinaconex, khẳng định 7.400 tỷ đồng mà nhóm cổ đông An Quý Hưng chi ra để mua vốn Vinaconex không phải tiền đi vay ngân hàng như nhiều người đồn đoán.
‘Tảng băng nợ Titanic’ sẽ nhấn chìm kinh tế toàn cầu ì ạch?
Mức vay nợ quá cao luôn đè nặng lên mọi nền kinh tế, thậm chí gây khủng hoảng. Tổng số nợ toàn cầu thực tế có thể đang vượt xa so với thống kê, theo các chuyên gia.