Sự thật sau những video phỏng vấn phụ nữ mặc bikini phản cảm
Các video AI liên tục dùng tình huống, nội dung phản cảm để thu hút sự chú ý từ người xem. Phụ nữ đã trở thành một trong những chủ đề đó.
37 kết quả phù hợp
Các video AI liên tục dùng tình huống, nội dung phản cảm để thu hút sự chú ý từ người xem. Phụ nữ đã trở thành một trong những chủ đề đó.
Dù có lượt xem, số người đăng ký rất cao, những kênh YouTube đăng nội dung ngắn cho tệp khán giả đại chúng phụ thuộc vào doanh thu từ nền tảng.
YouTube sẽ thay đổi chính sách trong thời gian tới, nhắm đến nội dung kém chất lượng do AI tạo ra. Tuy nhiên, vẫn chưa chắc chắn video thế nào sẽ nằm trong diện này.
Sự dễ dãi và lỗ hổng quản lý của TikTok đã tạo ra nhiều "idol" làm nội dung nhảm nhí, phản cảm.
Dễ dàng mang lại nhiều lượt tiếp cận để kiếm tiền quảng cáo, lại chưa bị nền tảng tác động, không có lý do gì để các “nhà sáng tạo nội dung” ngừng sản xuất nội dung bẩn.
Quy định về ngôn từ thô tục trong video vừa được YouTube nới lỏng sau khi nhận về phản ứng tiêu cực.
Lợi dụng lỗ hổng trong cơ chế của YouTube, một số bên nhận làm dịch vụ đánh bản quyền trên nền tảng.
Dù kênh vi phạm bản quyền có tồn tại hay không, YouTube vẫn là bên đắc lợi. Các nhãn hàng vẫn mất tiền nếu quảng cáo hiển thị trên các kênh vi phạm, bị YouTube xóa.
Thay vì tiếp cận nhanh chóng và gây ồn ào như Facebook, việc công bố chính sách kiểm duyệt nội dung một cách thận trọng giúp YouTube tạm tránh gây chú ý từ giới truyền thông.
Khi một kênh đăng tải nội dung, có 3 bên biết là nền tảng, chủ kênh và mạng lưới đa kênh. Do đó, không riêng chủ kênh Thơ Nguyễn chịu trách nhiệm về khủng hoảng lần này.
Kênh Thơ Nguyễn nhiều lần gây tranh cãi khi đăng tải nội dung không lành mạnh cho trẻ em. Trong đó, có 2 lần đại diện ekip lên tiếng xin lỗi dư luận.
Sau khi làm việc với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương, ekip của Thơ Nguyễn đăng tải đoạn clip xin lỗi, thông báo tắt kiếm tiền và ẩn toàn bộ video.
YouTube đã xóa các kênh vi phạm theo phản ánh, nhưng chưa có cách xử lý triệt để. Hiện tại, nhiều video "single mom" khiêu dâm vẫn còn tồn tại trên nền tảng này.
Chiêu tắt kiếm tiền để diệt kênh YouTube bẩn đã không còn tác dụng. YouTuber Việt đã có cách biến YouTube thành nền tảng phân phối nội dung bẩn.
Những trò chơi điện tử bạo lực, trái phép hay các kênh youtube "bẩn" dù đã bị cảnh báo, nhưng vẫn là lựa chọn để nhiều nhãn hàng chạy quảng cáo.
Lối nói chuyện bỗ bã, hay chửi tục được một số streamer coi là cách giúp họ kết nối khán giả. Nhưng thực tế, đó là nội dung phản cảm, có ảnh hưởng tiêu cực, cần bị loại bỏ.
Thông tin là thứ mỗi người dung nạp vào trí óc, nên việc xem các video nhảm nhí trên YouTube gây tác động tiêu cực đến suy nghĩ, tư duy, thái độ và cả hành động của từng cá nhân.
Với hàng triệu lượt xem cho mỗi video, phần lớn là nội dung nhảm, các kênh của gia đình bà Tân Vlog như: Hưng Vlog, Bà Tân Vlog, Hưng Troll... có thể thu hàng trăm triệu mỗi tháng.
Trào lưu chủ tịch và cái kết, giang hồ mạng anh Hải hoặc vụ lùm xùm của Bếp trên đỉnh đồi là những lần cộng đồng YouTube Việt bị gắn mác sao chép ý tưởng.
Ngày 11/3, YouTube đã công bố chính sách kiếm tiền mới dành cho những video có nội dung liên quan đến đại dịch Covid-19.