Lối sống tối giản của người Nhật được du nhập ngược
Theo Sasaki Fumio, người Nhật có xu hướng sử dụng iPhone. Sự gọn nhẹ trong thiết kế mà thương hiệu Apple của Steve Jobs mang lại đã đưa phong cách tối giản trở lại nước Nhật.
140 kết quả phù hợp
Lối sống tối giản của người Nhật được du nhập ngược
Theo Sasaki Fumio, người Nhật có xu hướng sử dụng iPhone. Sự gọn nhẹ trong thiết kế mà thương hiệu Apple của Steve Jobs mang lại đã đưa phong cách tối giản trở lại nước Nhật.
Tập đoàn AEON sẽ đóng góp 25 tỷ đồng cho quỹ vaccine Covid-19
Ngày 21/6, Tập đoàn AEON công bố sẽ đóng góp 25 tỷ đồng vào quỹ vaccine phòng chống Covid-19, chung tay cùng Chính phủ Việt Nam triển khai tiêm chủng nhằm đẩy lùi dịch bệnh.
Thị trường bán lẻ có tiếp tục rơi vào tay đại gia ngoại?
Sau hàng loạt thương vụ doanh nghiệp nước ngoài mua lại các hệ thống bán lẻ Việt, những năm gần đây, đến lượt doanh nghiệp Việt "phản công".
VPBank bán 49% vốn FE Credit cho đối tác Nhật với giá 1,4 tỷ USD
VPBank ký kết thỏa thuận với Tập đoàn SMBC để bán 49% vốn điều lệ tại FE Credit. Đại diện ngân hàng cho biết giá trị thương vụ gần 1,4 tỷ USD.
Phía sau làn sóng vỡ nợ của hàng loạt doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc
Nhiều doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc đang đối mặt với những khoản nợ lớn, chủ yếu do chính sách cho vay của các ngân hàng.
Đại gia xăng dầu lớn nhất Nhật Bản tăng sở hữu tại Petrolimex
Cổ đông lớn Nhật Bản đã hoàn tất mua vào 13 triệu cổ phiếu Petrolimex để nâng tỷ lệ sở hữu tại nhà bán lẻ xăng dầu này lên 9% vốn doanh nghiệp.
Chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên trở lại sau dịch
6h30 sáng 19/9, chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên đưa khoảng 60 hành khách từ Hà Nội đến Nhật Bản sau một thời gian dài tạm dừng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Sinh viên công nghệ thông tin tại Hutech trưởng thành như thế nào?
Với yêu cầu từ thị trường cho ngành công nghệ thông tin, các đơn vị đào tạo như Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) không thể đứng ngoài cuộc đua cập nhật kiến thức, kỹ năng.
9 tỷ phú giàu nhất giới thời trang
Ngành công nghiệp thời trang toàn cầu trị giá 2.500 tỷ USD đã đưa nhiều nhà mốt nổi tiếng thế giới vào hàng ngũ tỷ phú.
Chiến lược chú trọng từng chi tiết của doanh nghiệp Nhật Bản
Bên cạnh sự đa dạng hàng hóa, cách sắp xếp tiện lợi, dễ thấy dễ mua, cách phục vụ tận tâm, thấu hiểu và nhân văn của nhà bán lẻ Nhật Bản là điều chinh phục khách hàng Việt.
Công ty Nhật muốn chi 650 tỷ đồng để tăng sở hữu tại Petrolimex
Eneos Corporation - công ty con của Nippon Oil & Energy Việt Nam đăng ký mua vào 13 triệu cổ phiếu PLX nhằm tăng tỷ lệ sở hữu của cổ đông Nhật Bản tại nhà bán lẻ xăng dầu này.
Rút khỏi Thái Lan, FamilyMart mất dần vị thế tại châu Á?
Rút khỏi thị trường Thái Lan là động thái mới nhất của FamilyMart trong bối cảnh phải đối mặt với hàng loạt khó khăn tại các thị trường châu Á ngoài Nhật Bản.
Uniqlo giới thiệu BST Thu Đông hợp tác cùng NTK Hana Tajima
Kết hợp cùng nhà thiết kế nổi tiếng Hana Tajima, Uniqlo giới thiệu BST Thu Đông đề cao bản sắc cá nhân với thông điệp “Khoác lên mình câu chuyện của riêng bạn”.
Dân số ngày càng già, một công ty Nhật phải tăng tuổi nghỉ hưu lên 80
Một tập đoàn bán lẻ điện tử đã tăng độ tuổi nghỉ hưu lên 80 để thích ứng với tình trạng lực lượng lao động lão hóa ở Nhật Bản.
Tài sản của tỷ phú giàu nhất Nhật Bản tăng vọt lên 29 tỷ USD
So với bảng xếp hạng người giàu thế giới được Forbes ghi nhận vào tháng 3, hiện tài sản của ông Tadashi Yanai đã tăng thêm 9,2 tỷ USD, cán mốc 28,9 tỷ USD.
Chính phủ Thái Lan kêu gọi các tỷ phú cứu nền kinh tế
Chính phủ Thái Lan kêu gọi các ông trùm tài chính hỗ trợ nền kinh tế để vượt qua cú sốc do dịch Covid-19 gây ra.
Phân phối sản phẩm Yadea, Điện Máy Xanh lấn sân thị trường xe máy điện
Hệ thống Điện Máy Xanh sẽ chính thức tham gia thị trường xe điện hai bánh tại Việt Nam bằng việc hợp tác, phân phối những sản phẩm của thương hiệu quốc tế Yadea.
Có 10 tỷ USD tiền mặt, Uniqlo mở thêm cửa hàng và đẩy mạnh bán online
Fast Retailing - công ty mẹ của Uniqlo - tích lũy tới 1.120 tỷ yen (10,1 tỷ USD) tiền mặt. Tổng dự trữ tiền mặt của tập đoàn Nhật Bản tăng vọt 3 lần trong 5 năm qua.
Thương hiệu xa xỉ quét qua khu phố nhỏ, đe dọa bản sắc Paris
Một cửa hàng tiện lợi nhỏ tại khu Marais ở Paris sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho một shop thời trang thương hiệu lớn, tiêu biểu cho mặt trái của toàn cầu hoá.
Người đến, kẻ đi trước miếng bánh bán lẻ Việt Nam
Là một thị trường có tiềm năng tăng trưởng cao nhưng thị trường bán lẻ Việt Nam không phải là một miếng bánh dễ ăn đối với mọi người.