Trung Quốc thận trọng tung 'lá bài kinh tế' với Nhật Bản
Các chuyên gia nhận định Trung Quốc đang cân nhắc kỹ lưỡng các biện pháp đáp trả Nhật Bản khi không muốn làm mất lòng những nhà đầu tư nước ngoài.
198 kết quả phù hợp
Các chuyên gia nhận định Trung Quốc đang cân nhắc kỹ lưỡng các biện pháp đáp trả Nhật Bản khi không muốn làm mất lòng những nhà đầu tư nước ngoài.
Tỷ lệ ủng hộ Nội các tăng vọt, nhưng Thủ tướng Takaichi Sanae vẫn đối mặt với “mùa đông dài” trong quan hệ với Trung Quốc, gây sức ép lên du lịch và xuất khẩu của Nhật Bản.
Phương tiện giao thông sử dụng nhiên liệu hydro có thể trở thành trọng tâm tiếp theo của các hãng xe, nhắm đến mục tiêu giảm phát thải trung bình cho đội xe trong tương lai.
Nhóm các thương hiệu xe Trung Quốc tại châu Âu tăng trưởng doanh số đến 121% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tranh cãi xoanh quanh phim mới của Jeon Ji Hyun đang ngày càng nghiêm trọng tại Trung Quốc. Nhiều thương hiệu đã gỡ quảng cáo và xóa bỏ mọi hình ảnh liên quan đến nữ diễn viên.
Trong khi Diana Vietnam bị chỉ trích vì mời rapper Negav tham gia một sự kiện quảng bá tại TP.HCM, nhiều nhãn hàng băng vệ sinh Trung Quốc lại gây phẫn nộ vì quảng cáo lố.
Theo báo cáo của Ủy ban Cạnh tranh, Bộ Công thương, Anker sẽ thu hồi khoảng 31.000 sản phẩm thuộc 5 model sạc dự phòng trong chương trình toàn cầu của họ.
Anker là công ty đầu tiên chịu trách nhiệm với lô sản phẩm có rủi ro trong quá trình sản xuất. Đây là một phần trong chiến dịch thu hồi hàng triệu sản phẩm trên thế giới.
Mẫu hatchback giá rẻ của Geely đã thống trị bảng xếp hạng doanh số của nhiều tháng, đưa 2 cái tên chủ lực của BYD rơi xuống vị trí thứ 2 và 3.
Căng thẳng giữa Ấn Độ và Pakistan đang leo thang sau vụ tấn công du khách của các tay súng ở khu vực Kashmir do Ấn Độ kiểm soát. Vụ việc đã dẫn đến các hành động trả đũa lẫn nhau và làm dấy lên lo...
Khi chính quyền ông Trump khơi mào thương chiến mới, dân mạng Trung Quốc phản pháo bằng cách soi eyeliner của phó tổng thống Mỹ và váy "made in China" của phát ngôn viên Nhà Trắng.
Chưa khai trương, chuỗi trà sữa đã bị người dùng trong nước phản đối vì để xuất hiện hình ảnh vi phạm chủ quyền lãnh thổ Việt Nam.
Với ưu thế về chi phí, DeepSeek trở thành nhân tố quan trọng giúp đẩy nhanh quá trình tích hợp trí tuệ nhân tạo trên các phương tiện giao thông tại Trung Quốc.
Mẫu xe có tên gọi khác là Mazda EZ-6 tại Trung Quốc.
Những người bán yếu thế, nhập hàng trung gian khó có cửa cạnh tranh khi nền tảng ưu tiên đề xuất món hàng giá bán thấp.
Xung đột phần mềm với chức năng NFC của máy xách tay khiến nhiều người dùng bị hỏng CCCD. Hãng xác nhận lỗi và tung bản vá để xử lý.
Lễ hội mua sắm 618 của nền tảng thương mại điện tử JD.com đang đẩy giá sách thấp đến mức nhiều nhà xuất bản Trung Quốc phản ứng gay gắt, theo What on Weibo.
Dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng cùng chi phí chạy phần mềm tốn kém, điện thoại Trung Quốc xách tay không còn là lựa chọn tốt cho khách hàng trong nước.
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Hai vụ thực khách suýt ăn phải bạch tuộc có độc xảy ra trong khoảng thời gian gần tại Trung Quốc khiến nhiều người lo ngại về sự an toàn, lẫn sự thiếu trách nhiệm của nhà hàng.