Nhà đất và vàng tăng dựng đứng, giới trung lưu cầm tiền tỷ bối rối
Thu nhập khá cao, có tài sản tích lũy cả tỷ đồng nhưng không ít người ở các đô thị lớn như Hà Nội lo lắng bị "nghèo hóa", tài sản bị hao mòn nếu lạm phát cao.
92 kết quả phù hợp
Nhà đất và vàng tăng dựng đứng, giới trung lưu cầm tiền tỷ bối rối
Thu nhập khá cao, có tài sản tích lũy cả tỷ đồng nhưng không ít người ở các đô thị lớn như Hà Nội lo lắng bị "nghèo hóa", tài sản bị hao mòn nếu lạm phát cao.
Bán The Coffee House, đóng HNoss, Seedcom còn gì?
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Nhìn lại 2 thập kỷ vươn mình của SkyWorld
Với phương châm “Make living better”, SkyWorld khẳng định vị thế tiên phong trong gần 2 thập kỷ, không chỉ Malaysia mà còn mở rộng ra thị trường quốc tế như Việt Nam.
Đại gia bán lẻ Takashimaya 'đặt cược' vào Việt Nam
Nằm trong chiến lược mở rộng, ông lớn bán lẻ Nhật Bản Takashimaya đang nhắm đến thị trường bất động sản, nội thất cao cấp và bán lẻ tại Việt Nam như một lựa chọn tiềm năng.
Chuyên gia WB hiến kế để Việt Nam thành nước thu nhập cao sau 20 năm
Các chuyên gia WB nhận định Việt Nam đang trong quỹ đạo phát triển nhanh, tuy nhiên cần chuyển đổi mô hình tăng trưởng và thích ứng với những biến động của nền kinh tế thế giới.
Thị trường dụng cụ golf Việt sắp cán mốc 600 triệu USD
Doanh thu ngành hàng dụng cụ golf tại Việt Nam có thể đạt 600 triệu USD trong năm nay và dự kiến chạm mốc 800 triệu USD vào năm 2028 với đà tăng trưởng hiện tại.
Thấy gì khi tỷ phú Ấn Độ đưa 4.500 nhân viên đến Việt Nam du lịch
Nhu cầu du lịch và chi tiêu ở nước ngoài của tầng lớp trung lưu Ấn Độ đang tăng cao. Việt Nam là một trong những điểm đến yêu thích của nhóm du khách này.
Ngăn tiền chảy ra nước ngoài chữa bệnh, cần bắt đầu từ phân khúc 5 sao
Khi khả năng chi trả không còn là vấn đề, nhu cầu khám chữa bệnh cần được nâng tầm với việc cá nhân hóa chăm sóc sức khỏe cùng đòi hỏi công nghệ và dịch vụ 5 sao.
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Nhà đầu tư Thái Lan, Malaysia, Indonesia muốn mở rộng tại Việt Nam
Nghiên cứu từ HSBC cho thấy dòng vốn FDI đang chảy mạnh vào Việt Nam. Trong đó, các doanh nghiệp Thái Lan, Malaysia và Indonesia tỏ ra quan tâm đến việc mở rộng kinh doanh tại đây.
Bữa ăn hàng ngày của nhà giàu An Nam hơn 100 năm trước
Theo Gustave Dumoutier người giàu và quý tộc An Nam thường ăn theo sở thích. Thực đơn hàng ngày của họ rất phong phú và kiểu cách.
Đại gia ngoại chi hàng trăm triệu USD thâu tóm mảng y tế
Chỉ riêng năm 2023, thị trường đã ghi nhận không ít thương vụ M&A của nhà đầu tư ngoại trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và dược phẩm với số vốn đầu tư hàng trăm triệu USD.
Kinh doanh một năm đã hòa vốn, Zoomcar vẫn quyết rời Việt Nam
Dù tuyên bố nền tảng đã hòa vốn tại Việt Nam sau một năm hoạt động, Zoomcar vẫn phải ngừng hoạt động chỉ sau đó vài tháng.
HSBC: Việt Nam là thị trường tiêu dùng lớn thứ 10 thế giới năm 2030
Đến 2030, quy mô thị trường tiêu dùng Việt Nam được kỳ vọng vượt cả Đức và Anh, khi tầng lớp trung lưu cao tăng bình quân 17% mỗi năm.
Doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục rót cả trăm triệu USD vào Việt Nam
Từ đầu năm, các doanh nghiệp sản xuất lẫn bán lẻ Nhật Bản liên tục công bố kế hoạch mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Số vốn FDI đăng ký 2 tháng đầu năm gần 146 triệu USD.
Bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam tròn 20 năm thành lập
Theo lãnh đạo Bộ Y tế, trong hệ thống y tế Việt Nam, vai trò và mối quan hệ khăng khít của y tế tư nhân vốn đầu tư nước ngoài ngày càng được thể hiện rõ.
Netflix sắp mở văn phòng đại diện tại Việt Nam
Nguồn tin độc quyền của Reuters khẳng định văn phòng này sẽ mở cửa sớm nhất vào cuối năm nay.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Lợi thế đưa Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown vào 'tâm sóng'
Vừa ra mắt, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đã thu hút sự quan tâm tại thị trường bất động sản phía đông Hà Nội bởi những ưu thế hiếm có.