Chiến lược bất động sản cao cấp trong kỷ nguyên trải nghiệm
Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.
510 kết quả phù hợp
Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.
Với dân số 1,4 tỷ người, Ấn Độ mang đến "một thị trường đầy hứa hẹn, nhưng vẫn rất phức tạp" đối với các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới.
“Vibe coding”, một hình thức lập trình phần mềm trong AI chuyển ngôn ngữ tự nhiên của con người thành mã máy tính, vừa được Từ điển Collins (Anh) vinh danh là “Từ của Năm 2025”.
Một số nghiên cứu đã cho thấy rằng các chỉ số về sức khỏe của các nhà sư không đạt ở trạng thái lý tưởng. Thế nhưng, tuổi thọ của các nhà sư khá cao, cơ thể của họ ít bệnh tật.
Cuốn "The Second Estate" của giáo sư luật Boston Ray D.Madoff phơi bày cách những người giàu ở Mỹ lách kẽ hở luật pháp để không nộp thuế.
Với 25 USD cho 90 phút, khách hàng tới một quán cà phê ở Nhật Bản có thể mặc các bộ trang phục hầu gái, trải nghiệm phục vụ "khách" do nhân viên tại đây đóng vai.
Giá nhà tiếp tục neo cao trong khi thu nhập không tăng tương xứng. Chuyên gia cho rằng Nhà nước cần triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để bổ sung nguồn cung căn hộ giá 2-3 tỷ đồng.
Nửa đầu năm nay, nhóm 1% giàu nhất nước Mỹ đã có thêm 4.000 tỷ USD, nắm giữ 29% tổng tài sản của các hộ gia đình trong nước, theo dữ liệu mới nhất của Cục Dự trữ Liên bang (Fed).
Hàng chục nghìn người xuống đường tại Paris và hơn 200 thành phố ở Pháp phản đối cắt giảm chi tiêu và đòi tăng thuế giới giàu, buộc tháp Eiffel phải đóng cửa trong "ngày đình công".
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
Theo một quan chức của lực lượng cứu hỏa Kathmandu (Nepal), phần lớn cơ sở hạ tầng và tài sản của khách sạn Hilton đã bị thiêu rụi.
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
BMW đặt cược vào các dòng xe điện mới dựa trên nền tảng Neue Klasse để giành lại thị phần tại Trung Quốc sau khi doanh số sụt giảm mạnh trong thời gian vừa qua.
Từ bỏ giấc mơ Mỹ, châu Âu vì chi phí đắt đỏ, nhiều người Trung Quốc chuyển hướng học tập tại các trường đại học Đông Nam Á vì mức phí rẻ hơn.
Mang theo túi Louis Vuitton đựng dụng cụ y tế, bác sĩ Alexander Golberg lên du thuyền ở Hamptons khám cho giới thượng lưu Mỹ, những người sẵn sàng chi tiền cho dịch vụ y tế xa xỉ.
Tầng lớp giàu có ở Trung Quốc ngày càng chi mạnh cho các buổi hẹn hò xa hoa, nơi tài sản hàng chục triệu USD, bằng cấp và địa vị xã hội là "giấy thông hành" để tìm bạn đời.
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
Thị trường bất động sản cao cấp Ấn Độ đang chứng kiến sức nóng chưa từng có. Dự án mới nhất trị giá 1,3 tỷ USD của nhà phát triển hàng đầu nước này đã được bán sạch chỉ trong một tuần.
“Trước đây, xa xỉ nhất ở Việt Nam là ôtô hay đồng hồ. Giờ đây, người ta sẵn sàng chi tới 15 triệu USD cho một chiếc du thuyền", lãnh đạo Tam Sơn Yachting nhận định.