Zing MP3 công bố 40 nghệ sĩ và 40 ca khúc thịnh hành của năm 2022
Zing MP3 - nền tảng nhạc số hàng đầu tại Việt Nam - chính thức khởi động chiến dịch tổng kết thị trường nhạc Việt trong năm mang tên "Best Of 2022".
133 kết quả phù hợp
Zing MP3 công bố 40 nghệ sĩ và 40 ca khúc thịnh hành của năm 2022
Zing MP3 - nền tảng nhạc số hàng đầu tại Việt Nam - chính thức khởi động chiến dịch tổng kết thị trường nhạc Việt trong năm mang tên "Best Of 2022".
Aquafina VIFW 2022 mở màn với BST 'Sương' từ NTK Hoàng Minh Hà
BST “Sương” lấy cảm hứng từ hình ảnh thiên nhiên miền Bắc và chất liệu thời trang thân thiện môi trường của NTK Hoàng Minh Hà mở màn Aquafina VIFW Thu Đông 2022 tối 24/11.
Tập đoàn Khang Điền được công nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, Tập đoàn Khang Điền (KDH) nhận giải “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022” do Bộ Công Thương tổ chức.
Chiến dịch vàng giúp Novaon Digital ẵm cúp MMA Smarties Vietnam 2022
Tại MMA Smarties Award năm nay, với giải pháp công nghệ tích hợp dành cho nhãn hàng Peugeot (Thaco), Novaon Digital đã giành chiến thắng hạng mục Lead Generation tại Việt Nam.
Công bố kết quả khảo sát thị trường blockchain Việt Nam 2022
Vietnam Blockchain Nation Report 2022 là báo cáo khảo sát thị trường blockchain tại Việt Nam, vừa được Công ty Liên Minh Blockchain Việt Nam công bố.
Thấu hiểu 'behind the scenes' của phụ nữ để thấy họ phi thường
Sự thật là những người phụ nữ phi thường không ở đâu xa. Họ chính là người mẹ, người vợ, người chị em, người đồng nghiệp cạnh bên bạn mỗi ngày.
Juky San hóa nàng thơ cá tính trong khu vườn cổ tích
Juky San là cái tên không còn xa lạ với showbiz Việt. Sau màn lộ diện tại “Ca sĩ mặt nạ”, cô nàng tái xuất với hình ảnh năng động, cá tính bên cạnh “xế cưng” Yamaha Grande mới.
Cần có giải thưởng tôn vinh dịch giả
TS Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Công ty sách Thái Hà, ghi nhận công lao của các dịch giả nhân ngày Dịch thuật Thế giới - International Translation Day.
Giải thưởng Sách quốc gia như một đích đến của người làm xuất bản
Giải thưởng Sách quốc gia trải qua 5 mùa giải đã tôn vinh được nhiều tác phẩm giá trị. Tác giả, người làm sách nhận định về những tác động tích cực của giải thưởng này.
Giải thưởng Sách quốc gia đã khẳng định được vị thế, dần trở thành một giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xuất bản ở Việt Nam, mang lại niềm vui cho người làm sách.
'Germany Desk' - dịch vụ chuyên biệt HDBank và DEG thế nào sau 1 năm?
Các nền kinh tế châu Á xem Đức là cửa ngõ vào thị trường châu Âu. Người Đức cũng chọn Việt Nam làm bến đỗ để xúc tiến hợp tác, phát triển các sản phẩm dịch vụ tài chính.
Shiseido chiêu đãi người dùng đại tiệc ưu đãi trên Shopee Premium
Tiếp nối hành trình nghiên cứu và tạo dựng những giải pháp chăm sóc da tiên tiến, Shiseido mang nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng từ Nhật Bản đến người dùng Shopee.
Meta lan tỏa tinh thần yêu thể thao mùa SEA Games 31
Trên các nền tảng của Meta, nhiều hoạt động như “Điệu nhảy tiếp sức SEA Games 31”, hashtag #ReelsSEAGames31 và AR filter cổ vũ vận động viên được người dùng hưởng ứng.
Xu hướng gợi cảm phát triển sau đại dịch
Từ những chiếc vòng vàng và áo lót pha lê tại Met Gala đến váy cắt xẻ trên sàn diễn, thời trang đang hướng đến sự phóng khoáng, gợi cảm.
Tái hiện khoảnh khắc chống dịch
PGS.TS Nguyễn An Tiêm cho rằng những tác phẩm tham gia dự thi vừa mang nét đẹp nghệ thuật, vừa thể hiện tinh thần nhân văn sâu sắc.
Lý do người đẹp Việt thi hoa hậu nhiều lần
Nhiều cô gái cho biết họ muốn trải nghiệm, học hỏi và tích lũy kiến thức nên dù thất bại, họ vẫn không nản khi thi lại ở các cuộc thi hoa hậu.
Sản phẩm mới của Binz được đánh giá tích cực về yếu tố sản xuất âm nhạc và MV. Nam rapper đã vượt qua cái bóng của "BigCityBoi".
'Tết đi lên cùng nhau' mở ra hy vọng cho năm mới
Tết cổ truyền tượng trưng cho sự đoàn tụ và sum vầy, nhưng dù được ở cạnh gia đình hay không, mỗi người đều có cách để biến niềm hân hoan xuân mới trở nên trọn vẹn.
Sách của cố tác giả Lê Văn Nghĩa đoạt giải Hội Nhà văn
“Mùa tiểu học cuối cùng” của Lê Văn Nghĩa đoạt giải thưởng Hội Nhà văn Việt Nam, hạng mục văn học thiếu nhi.
Câu chuyện thú vị phía sau các thương hiệu nội địa Singapore
Made With Passion (MWP) là sáng kiến của Chính phủ Singapore nhằm tạo điều kiện cho các thương hiệu nội địa gắn kết và lan tỏa câu chuyện đam mê đến đông đảo người dùng.