Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu chuyện thú vị phía sau các thương hiệu nội địa Singapore

Made With Passion (MWP) là sáng kiến của Chính phủ Singapore nhằm tạo điều kiện cho các thương hiệu nội địa gắn kết và lan tỏa câu chuyện đam mê đến đông đảo người dùng.

Sự hỗ trợ từ cộng đồng và Chính phủ Singapore đang thể hiện vai trò lớn trong việc đưa những thương hiệu nội địa vươn xa, tiếp cận đông đảo người tiêu dùng.

Nỗ lực tiếp cận người dùng của các thương hiệu nội địa Singapore

Hầu hết thương hiệu nội địa Singapore đều có xuất phát điểm khiêm tốn với nguồn lực hạn chế, tuy nhiên, với đam mê mãnh liệt và tinh thần của đảo quốc Singapore, những thương hiệu đã biến chúng thành những câu chuyện truyền cảm hứng trong hành hình lập nghiệp và xây dựng tên tuổi.

Sở hữu sẵn giá trị cốt lõi, câu chuyện thú vị cùng sản phẩm độc đáo, điều các thương hiệu này cần là sự biết đến và công nhận rộng rãi từ khách hàng trong nước lẫn quốc tế, để tiếp tục nhân rộng những giá trị tích cực và lan tỏa đam mê.

Thuong hieu noi dia Singapore anh 1

Nhiều thương hiệu nội địa Singapore được biết đến nhiều hơn nhờ tinh thần khởi nghiệp bền vững. Ảnh: Gryphon Tea.

Sáng kiến ươm mầm thương hiệu nội địa

Tại Singapore - quốc gia tiên tiến với nhiều sáng kiến khởi nghiệp - không ít cách tiếp cận và giải quyết vấn đề độc đáo đã ra đời để hỗ trợ các thương hiệu nội địa có cơ hội chạm đến nhiều người hơn, và vươn ra thế giới. Nổi bật là chiến dịch “Made with Passion” (MWP) và nỗ lực tôn vinh những doanh nghiệp có sản phẩm đặc biệt, mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng.

Chứng nhận MWP không chỉ là bảo chứng về chất lượng sản phẩm, đây còn là cơ sở để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến đông đảo người dùng trong nước. Kể từ khi khởi động đến nay, MWP đã tập hợp và tôn vinh hàng trăm thương hiệu với những sản phẩm, dịch vụ độc đáo, có giá trị lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến người dùng.

Thuong hieu noi dia Singapore anh 2

Các sản phẩm của Re:Erth mang đến giải pháp cho làn da từ nguyên liệu thiên nhiên thuần chay, không kiểm nghiệm trên động vật.

Mỹ phẩm cao cấp Re:Erth, thương hiệu trà với 100 năm lịch sử Gryphon Tea hay sản phẩm nghệ thuật The Animal Project là một trong những thương hiệu MWP với câu chuyện truyền cảm hứng như vậy. Không chỉ lợi nhuận hay doanh thu, mỗi thương hiệu đều mong muốn truyền tải nhiều giá trị tinh thần nhằm nâng cao nhận thức về những mối quan tâm của cộng đồng.

Trong đó, Gryphon Tea xuất thân là công ty chuyên nhập khẩu trà qua 4 đời truyền thừa, nhận được sự quan tâm từ công chúng nhờ tình yêu với nền văn hóa ẩm thực châu Á và những ý tưởng sáng tạo. Từ một cửa hiệu trà nhỏ tại phố Hokkien (Phúc Kiến) ở khu người Hoa, nỗ lực mang đến những giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống của Gryphon Tea đã trở thành câu chuyện đầy cảm hứng cho tinh thần khởi nghiệp và nuôi dưỡng khát vọng vươn xa toàn cầu của con người Singapore.

Còn Re:Erth là sáng kiến mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp, kết hợp các thành phần thiên nhiên mới lạ như nghệ trắng, nghệ mùa xuân Nhật Bản trong dòng chăm sóc da bằng phương pháp đổi mới. Các sản phẩm của thương hiệu xuất phát từ ý nguyện mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng và có nguồn gốc thuần chay tự nhiên, không kiểm nghiệm trên động vật.

Doanh nghiệp này đã thử nghiệm sáng kiến kết hợp với Công ty Giải pháp Môi trường châu Á (ESA) nhằm tái chế bao bì nhựa mỹ phẩm đã qua sử dụng thành dầu, giúp người tiêu dùng vượt qua những rào cản trong quy trình tái chế truyền thống. Những cống hiến của Re:Erth trong việc bảo vệ môi trường là minh chứng cho tinh thần bền vững mà thương hiệu này theo đuổi.

Video - Cách thương hiệu nội địa Singapore ươm mầm sự sáng tạo Với nỗ lực không ngừng nghỉ mang lại những giá trị đích thực cho cộng đồng, các thương hiệu nội địa Singapore đang lan tỏa câu chuyện đam mê đến đông đảo người dùng.

Đằng sau câu chuyện nỗ lực chuyển mình để thích nghi với thời đại mới, các thương hiệu còn theo đuổi mục tiêu gieo mầm những giá trị cộng đồng, thông qua sản phẩm chứa đầy tâm huyết.

Những sản phẩm được đánh dấu với nhãn MWP như sự công nhận dành cho các thương hiệu với niềm đam mê và tài năng của họ. Đây cũng đồng thời là một dấu ấn đảm bảo chất lượng mà người tiêu dùng có thể tin tưởng tại Đảo quốc.

Giang Nghiên Dương

Bạn có thể quan tâm