Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thấu hiểu 'behind the scenes' của phụ nữ để thấy họ phi thường

Sự thật là những người phụ nữ phi thường không ở đâu xa. Họ chính là người mẹ, người vợ, người chị em, người đồng nghiệp cạnh bên bạn mỗi ngày.

Chúng ta thường tôn vinh những người phụ nữ phi thường khi họ đạt được những thành công rực rỡ hay dấu ấn nổi bật trong cuộc sống. Nhưng nếu thấu hiểu những khoảnh khắc “không hoàn mỹ”, những câu chuyện chưa từng kể phía sau mỗi người phụ nữ, bạn sẽ thấy phái đẹp ai cũng là những đóa hồng thép bản lĩnh và đầy nghị lực. Không chỉ là những người phụ nữ thành đạt, họ đôi khi còn là những người phụ nữ bình dị, gắn bó với bạn trong cuộc sống thường nhật.

Đằng sau mỗi người phụ nữ là rất nhiều trọng trách, thử thách, khó khăn nhưng không phải ai cũng nhìn thấy. Những người phụ nữ bên cạnh chúng ta luôn gánh trên vai hàng nghìn kỳ vọng, mấy triệu nỗi lo từ công việc, sự nghiệp, gia đình, con cái, các mối quan hệ, trọng trách khác nhau… Trong guồng quay luôn chuyển động ấy, phái đẹp càng phải gánh gồng để chu toàn mọi việc, thể hiện hình ảnh bản thân một cách hoàn mỹ, mang những điều tốt đẹp nhất đến với người thân.

PNJ anh 1

Những khoảnh khắc không phải ai cũng thấy của những người phụ nữ bên cạnh bạn.

Phí sau một nữ đồng nghiệp tươi tắn và đầy năng lượng đón tiếp khách hàng có thể là cả tối hôm trước phải thức trông con ốm. Người phụ nữ được người ta nói là “chồng yêu, chồng nuôi” cũng có thể từng là một nữ luật sư chọn lùi lại phía sau, từ bỏ niềm vui riêng để chồng yên tâm xây đắp sự nghiệp.

Dẫu biết mỗi sự lựa chọn của họ đều đem đến những niềm vui và hạnh phúc theo một cách nào đó, nhưng không thể phủ nhận rằng tất cả phụ nữ vẫn luôn khao khát được thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn, va vấp mà họ đã trải qua.

PNJ anh 2

Đối với phái đẹp, sự thấu hiểu là món quà vô giá.

Tôn vinh và thấu hiểu những khoảnh khắc “behind the scene” đằng sau mỗi người phụ nữ, PNJ mong muốn truyền thêm sức mạnh và củng cố niềm tin cho một nửa thế giới bản lĩnh để tiếp tục dấn bước theo đuổi hành trình của mình.

PNJ hiểu rằng món quà quý giá nhất dành cho phái đẹp là được thấu hiểu và đồng cảm. Với phương châm tôn vinh những giá trị đích thực của phái đẹp và mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, PNJ lan tỏa thông điệp “Sự thấu hiểu là món quà vô giá”, đi cùng các quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

PNJ anh 3

PNJ lan tỏa thông điệp “Sự thấu hiểu là món quà vô giá”.

Cụ thể, từ 7/10 đến 23/10, PNJ mang đến ưu đãi quà tặng dành cho phái đẹp là chiếc cài áo thời trang khi khách hàng mua trang sức vàng. Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình là khách hàng mua sắm và sưu tập đủ bộ 3 chữ P-N-J sẽ có cơ hội sở hữu kim cương viên.

Bên cạnh đó, PNJ còn mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm tại hệ thống PNJ ở một số trung tâm thương mại, siêu thị vào các ngày thứ bảy, chủ nhật trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Khi tham gia thử thách cùng PNJ, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 1,2 triệu đồng và quà tặng riêng.

PNJ anh 4

Nhiều khách hàng háo hức tham gia thử thách mừng Ngày phụ nữ Việt Nam cùng PNJ.

Là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam vươn tầm châu Á, PNJ có nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng về phong cách, chất liệu lẫn phân khúc, đáp ứng nhu cầu quà tặng cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, PNJ cũng được yêu thích nhờ đa dạng kênh bán hàng từ online đến offline, mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm