Mô hình tiếp thị omnihouse là gì?
Mô hình omnihouse là một khung sườn có thể được sử dụng để triển khai các chiến lược và đạt được các mục tiêu cụ thể.
2.376 kết quả phù hợp
Mô hình tiếp thị omnihouse là gì?
Mô hình omnihouse là một khung sườn có thể được sử dụng để triển khai các chiến lược và đạt được các mục tiêu cụ thể.
Hành trình Dragon Capital Việt Nam khơi cảm hứng đầu tư cho cộng đồng
Nhìn lại 3 thập kỷ phát triển, Dragon Capital Việt Nam để lại nhiều dấu ấn trên hành trình đồng hành cùng thị trường tài chính cũng như cộng đồng nhà đầu tư trong và ngoài nước.
VPBank lãi cao nhất 2 năm, FE Credit có lãi trở lại
VPBank đã thu về khoản lợi nhuận trước thuế 5.187 tỷ đồng trong quý III và gần 13.900 tỷ đồng lũy kế 9 tháng, cùng tăng gần 70% so với cùng kỳ.
Vĩnh Long lên tiếng về ôtô 4 tỷ đồng được Văn phòng Tỉnh ủy sử dụng
Sở Tài chính Vĩnh Long khẳng định ôtô trên 4 tỷ đồng phục vụ công tác chung của Văn phòng Tỉnh ủy, không phải phục vụ cho Bí thư tỉnh.
AirPods 4 vừa đổ bộ Việt Nam, TopZone tung ưu đãi hấp dẫn
AirPods 4 chính thức đổ bộ Việt Nam và TopZone là điểm đến đầu tiên mà các tín đồ Apple không thể bỏ qua.
Đề án tái cơ cấu đặt mục tiêu đưa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thành tập đoàn kinh tế mạnh, kinh doanh bền vững, hiệu quả và có lãi, với tăng trưởng doanh thu bình quân 7-10%.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Cơ quan Phát triển Xuất khẩu Canada và Masan Group ký ghi nhớ hợp tác
Ngày 18/10, Cơ quan Phát triển Xuất khẩu Canada (EDC) và Masan Group (Tập đoàn Masan hoặc Masan) công bố ký kết bản ghi nhớ (MOU) nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác.
Cảnh trái ngược ở thị trường bán lẻ Mỹ
Trong khi người thu nhập thấp chật vật, giới nhà giàu Mỹ, được hưởng lợi từ thị trường chứng khoán và bất động sản tăng giá, đang là động lực thúc đẩy chi tiêu bán lẻ.
Mua thêm hàng để được freeship chưa chắc đã tiết kiệm
Mua 1 tặng 1, hay mua thêm hàng để được vận chuyển miễn phí đều nằm trong xu hướng chi tiêu nhiều để tiết kiệm tiền. Nhưng thực chất, chúng đều là chiêu trò tiếp thị đã cũ.
CIEM: GDP có thể giảm 0,4% nếu đánh thuế nước ngọt
Báo cáo từ Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) ước tính nếu áp thuế 10% với nước giải khát có đường, GDP có thể giảm 0,448%, tương đương 42.570 tỷ đồng.
Thống đốc yêu cầu các ngân hàng giảm thêm lãi suất cho vay
Thống đốc NHNN yêu cầu các tổ chức tín dụng duy trì ổn định mặt bằng lãi suất tiền gửi, tiết giảm chi phí hoạt động, đơn giản hóa thủ tục và xem xét giảm thêm lãi suất cho vay.
Nhóm bệnh gây tử vong hàng đầu
Ước tính, mỗi năm cứ 100 người tử vong do bệnh tật thì có đến 77 người mắc các bệnh không lây nhiễm.
Trung Quốc đánh thuế giới siêu giàu có lợi nhuận từ đầu tư nước ngoài
Trung Quốc sẽ áp mức thuế lên tới 20% với phần lợi nhuận của giới siêu giàu thu được từ hoạt động đầu tư nước ngoài nhằm tăng nguồn thu ngân sách.
Bước đi tiếp theo của BYD sau màn 'chào sân' rầm rộ tại Việt Nam
3 tháng kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, BYD cho thấy nhiều bước tiến mạnh mẽ.
Goldman Sachs nâng dự báo tăng trưởng GDP của Trung Quốc
Goldman Sachs vừa nâng dự báo tăng trưởng GDP Trung Quốc năm 2024 lên 4,9%, sau khi chính phủ công bố một loạt biện pháp thúc đẩy kinh tế cuối tuần qua.
Cake - ngân hàng số đầu tiên cho vay tiêu dùng tại Thế Giới Di Động
Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) và Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động vừa ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh.
Một số nhà kinh tế học cho rằng, thế kỷ 20 là thời kỳ phát triển cực thịnh của nền kinh tế. Trong thế kỷ mới, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn, muốn tiến lên, các doanh nghiệp phải đổi mới công nghệ.
Tín dụng xanh - giải pháp tài chính bền vững phát triển nông nghiệp
Tín dụng xanh trong phát triển nông nghiệp là một công cụ tài chính mang tính đột phá, hỗ trợ quá trình chuyển đổi nền nông nghiệp theo hướng bền vững và thân thiện với môi trường.
Đề xuất phát voucher mua sắm cho người dân để kích cầu tiêu dùng
Để thúc đẩy lưu thông hàng hóa, dịch vụ trong nền kinh tế và tạo thặng dư, bà Huỳnh Bích Ngọc, Phó chủ tịch Tập đoàn TTC kiến nghị cần có những chính sách kích cầu tiêu dùng.