Đĩa thức ăn 'tăng chiều cao' của người mẹ Trung Quốc gây tranh cãi
Hành động bỏ thuốc được quảng cáo giúp tăng chiều cao vào thức ăn cho con trai của người mẹ Trung Quốc thu hút nhiều ý kiến tranh luận.
4.483 kết quả phù hợp
Đĩa thức ăn 'tăng chiều cao' của người mẹ Trung Quốc gây tranh cãi
Hành động bỏ thuốc được quảng cáo giúp tăng chiều cao vào thức ăn cho con trai của người mẹ Trung Quốc thu hút nhiều ý kiến tranh luận.
Nữ diễn viên rắc thuốc tăng chiều cao vào đồ ăn của con gây tranh cãi
Bác sĩ Trung Quốc đưa ra cảnh báo sức khỏe nghiêm trọng sau khi một nữ diễn viên thêm thuốc tăng chiều cao vào bữa ăn của con trai, thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng.
Giá cả nguyên liệu tăng cao cùng nhiều thách thức khác đang khiến các cơ sở bán món ăn phổ biến bậc nhất Hàn Quốc lao đao.
Thủ tướng: Đổi mới để bứt phá, sáng tạo để vươn xa
Tại Ngày hội đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã công bố Ngày 5/10 hàng năm là Ngày hội đổi mới sáng tạo quốc gia.
Bong bóng cá bị người Việt bỏ đi được Trung Quốc thu mua làm quà biếu
Bong bóng cá khô được Trung Quốc ưa chuộng. Trong 8 tháng đầu năm, thị trường này đã nhập khẩu 21 triệu USD bong bóng cá tra khô từ Việt Nam.
Con tôi có tiền sử bị dị ứng hải sản. Cứ mỗi lần ăn tôm, cua, cháu lại mẩn ngứa khắp người. Xin hỏi ngoài hải sản, thực phẩm nào có thể gây dị ứng nữa?
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Việt Nam cần sớm đối phó 'đại dịch' thuốc lá mới
Các chuyên gia cảnh báo về “đại dịch” thuốc lá mới (thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng...) đồng thời nhấn mạnh Việt Nam cần nhanh chóng định hình chiến lược đối phó toàn diện.
Dinh dưỡng giúp trẻ vững vàng vượt qua giai đoạn thiếu hụt miễn dịch
Tăng cường đề kháng từ dinh dưỡng là một trong những giải pháp giúp trẻ vượt qua tình trạng ốm vặt ở giai đoạn thiếu hụt miễn dịch, đồng thời vun đắp nền tảng sức khỏe vững vàng.
iPhone 16 có mặt tại 60 quốc gia mà không có tính năng AI như đã hứa, khiến khách hàng phải chờ đợi. Các tính năng AI sẽ được ra mắt “nhỏ giọt” từ bản cập nhật tháng 10.
CumarGold New - nâng giá trị của nghệ với bệnh dạ dày
Thương hiệu CumarGold New ứng dụng công nghệ nano, nâng cao hiệu quả của nghệ trong hỗ trợ bệnh lý về dạ dày như viêm loét, trào ngược.
'Siêu chu kỳ' mới của Apple vừa bắt đầu?
Apple đang đặt cược lớn vào AI để mở ra một kỷ nguyên mới. Nhưng liệu iPhone 16 có đủ sức khơi dậy một siêu chu kỳ tăng trưởng không?
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Nông sản Việt được lợi gì sau 4 năm thực thi Hiệp định EVFTA?
Sau 4 năm thực thi, Việt Nam đã tận dụng nhiều ưu đãi từ EVFTA, giúp gia tăng kim ngạch xuất khẩu nông sản, củng cố vai trò chủ lực của ngành trong nền kinh tế.
Công ty Nhật Bản lên tiếng về vụ bộ đàm phát nổ hàng loạt ở Lebanon
Nhà sản xuất thiết bị vô tuyến của Nhật Bản Icom Inc hôm 19/9 cho biết đang điều tra những thông tin liên quan đến các bộ đàm phát nổ có logo của công ty này ở Lebanon.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Thái Lan phát 4,4 tỷ USD tiền mặt cho người dân từ 25/9
Nội các Thái Lan phê duyệt kế hoạch giải ngân tiền mặt tổng trị giá 145,6 tỷ baht (4,4 tỷ USD) để hỗ trợ hàng triệu người nghèo, giúp kích thích nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.