Sau Lễ Độc thân, các sàn TMĐT chạy đua cho Black Friday
Không giống dịp sale Lễ Độc thân 11/11, chương trình khuyến mãi cùng ưu đãi cho ngày Black Friday của các sàn TMĐT có phần kém rầm rộ hơn.
206 kết quả phù hợp
Sau Lễ Độc thân, các sàn TMĐT chạy đua cho Black Friday
Không giống dịp sale Lễ Độc thân 11/11, chương trình khuyến mãi cùng ưu đãi cho ngày Black Friday của các sàn TMĐT có phần kém rầm rộ hơn.
Bạn đồng hành giúp trẻ ngủ sâu giấc hơn
Bên cạnh nền tảng giáo dục và dinh dưỡng, ngủ đủ 2 giấc mỗi ngày cũng là yếu tố tạo khác biệt trong sự phát triển của trẻ.
Chiếc bánh 'đảo thiên đường' khiến cặp sinh đôi Leon - Lisa mê mẩn
Mô phỏng hòn đảo thiên đường Tasmania, chiếc bánh làm từ sữa non tươi do VitaDairy gửi tặng được cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hà Hồ hưởng ứng.
Thế Giới Di Động bội thu sau giãn cách
Lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ MWG có doanh thu vượt 12.000 tỷ đồng chỉ trong một tháng hoạt động, đồng thời đang thử nghiệm mảng kinh doanh mới.
Thương hiệu thời trang trẻ em Pháp cập bến TP.HCM
Cuối tuần qua, bộ đôi thương hiệu Pháp dành cho trẻ em Okaidi - Obaibi đã khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Crescent Mall, TP.HCM.
Siêu thị Bé Yêu nỗ lực đồng hành cùng gia đình Việt
Không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Siêu thị Bé Yêu mong muốn đồng hành cùng bố mẹ trên hành trình chăm sóc con.
TGDĐ mở 5 chuỗi mới liên quan topzone và BlueWorld?
MWG có thể sẽ bổ sung 5 chuỗi kinh doanh mới vào hệ sinh thái bán lẻ, bao gồm topzone và 4 nhánh thuộc Blue World.
Meiji tặng gần 1.500 sản phẩm dinh dưỡng cho Bệnh viện Hùng Vương
Gần 1.500 sản phẩm dinh dưỡng trị giá 670 triệu đồng từ nhãn hàng Meiji (Nhật Bản) đã được trao tặng bệnh nhân đang điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Hùng Vương.
Đường đến doanh số tỷ USD của Con Cưng
Sau 10 năm tăng trưởng mạnh về số cửa hàng và doanh thu, Con Cưng tiếp tục đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD năm 2023 và chiếm 30% thị phần vào năm 2025.
10 năm góp phần thay đổi tư duy dinh dưỡng người Việt của Nutricare
Trong 10 năm qua, Nutricare không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những dòng sữa mới, hỗ trợ người Việt tăng cường dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe.
Người dân TP.HCM không lo thiếu hụt mặt hàng thiết yếu cho mẹ và bé
Có 2.833 điểm bán vừa được TP.HCM công bố đến người dân. Thông qua danh sách này, người dân dễ dàng tìm mua các mặt hàng theo nhu cầu, trong đó có thực phẩm cho mẹ và bé.
Phong cách quyến rũ của dàn WAGs tuyển Croatia
Vợ, bạn gái của các cầu thủ tuyển Croatia chăm diện những bộ cánh tôn đường cong cơ thể và hợp thời trang.
Nutifood hợp tác Con Cưng, đưa sản phẩm chuẩn Âu đến người Việt
Nutifood vừa ký hợp tác chiến lược cùng chuỗi siêu thị Con Cưng, phân phối sản phẩm dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu nghiên cứu trên thể trạng, nhu cầu đặc thù của người Việt.
Giỏ hàng săn sale tại gia của người nổi tiếng có gì đặc biệt?
Hè này hạn chế xê dịch mà bỏ qua chương trình săn sale là đã đánh mất một nửa niềm vui. Vì vậy, nhiều người nổi tiếng cũng chọn món đồ giá “hời” trong siêu sale hè Lazada 6/6-10/6.
Kido tái cấu trúc hoạt động kinh doanh toàn tập đoàn
Công ty CP Tập đoàn Kido sẽ đảm nhận hoạt động kinh doanh các sản phẩm dầu ăn, kem, bánh kem, cà phê... trong khi các công ty thành viên chỉ tập trung sản xuất.
5 cách cải thiện chiều cao cho trẻ
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quá trình phát triển xương. Dựa vào những yếu tố này, phụ huynh có thể giúp trẻ cải thiện chiều cao.
Á hậu Thúy Vân về dáng thon gọn sau khi sinh con
Sau khi sinh con trai đầu lòng vào năm ngoái, Thúy Vân nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại showbiz Việt.
Cùng bé sống xanh và sạch từ những điều giản đơn
Một cuộc sống xanh, sạch, khỏe đang được nhiều gia đình Việt hướng đến và dần trở thành xu hướng. Làm thế nào để mẹ và bé có thể bắt đầu lối sống này bằng những cách giản đơn?
Shopee tăng 6 lần số sản phẩm bán ra trong 2 giờ 'Sale nửa đêm'
Trong chương trình “Siêu sale nửa đêm” và “Ngày hội thương hiệu cao cấp”, người dùng được nhận nhiều ưu đãi giá trị. Điều này đã góp phần vào thành công của Shopee.
Địa chỉ mua đồ Mỹ, Australia, Nhật tại TP.HCM
Bằng uy tín và chất lượng sản phẩm, Siêu thị hàng Mỹ Úc Nhật là thương hiệu đã có vị trí trên bản đồ doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm mẹ và bé.