Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giỏ hàng săn sale tại gia của người nổi tiếng có gì đặc biệt?

Hè này hạn chế xê dịch mà bỏ qua chương trình săn sale là đã đánh mất một nửa niềm vui. Vì vậy, nhiều người nổi tiếng cũng chọn món đồ giá “hời” trong siêu sale hè Lazada 6/6-10/6.

Lazada,  le hoi mua sam he anh 3

Gương mặt tiếp theo khiến nhiều người tò mò về món đồ sẽ chốt đơn trong lễ hội mua sắm “Ở nhà, săn hàng sale” là Mẫn Tiên. Bên cạnh đồ trang điểm hay dưỡng da, Mẫn Tiên thường xuyên chăm sóc môi để tránh khô, nứt nẻ. Thế nên, cô chớp lấy cơ hội mua một tặng một mặt nạ dưỡng môi Laneige Lip Sleeping Mask Mint Choco - sản phẩm nổi tiếng từ thương hiệu này.

Lazada,  le hoi mua sam he anh 12

Trong khi đó, Diepthebug vui vẻ chia sẻ, tư vấn cho fan về máy phun sương tạo độ ẩm của TaoTronics. Là người mẹ trẻ, cô chú trọng chọn sản phẩm an toàn, hình dáng ngộ nghĩnh cho bé. Và sản phảm này đáp ứng cả hai khi có tính năng đa dạng như set độ ẩm mục tiêu, dung tích bình chứa lớn, màn hình cảm ứng điện tử. Máy phun sương tạo độ ẩm giảm 28%, miễn phí vận chuyển từ nước ngoài trên Lazada.

Lazada,  le hoi mua sam he anh 13

Fashion blogger Lin Tiêu lại nhanh chóng lựa set đồ ưng ý cho mùa hè với áo crop top và quần cầu vồng sắc màu từ thương hiệu Sezo. Chiếc quần phong cách đang giảm 32% và áo giảm hơn 40% trên Lazada, bên cạnh loạt item thời trang đậm chất hè khác. Chỉ còn 2 ngày cuối để sắm các sản phẩm độc đáo này, học sao diện đẹp và cùng Lazada “Ở nhà, săn hàng sale” đến hết 10/6.

Để giúp khách hàng an tâm mua sắm, tận hưởng hè tích cực tại nhà, Lazada mang đến lễ hội mua sắm lớn nhất hè 6/6 “Ở nhà săn hàng sale” với nhiều động khuyến mại hấp dẫn: Ưu đãi toàn sàn đến 50%, miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn từ 0 đồng; voucher tích lũy thu thập mỗi ngày.

Cũng trong dịp này, Lazada tung ra triệu deal đồng giá 1.000 đồng, 6.000 đồng, 66.000 đồng; deal chớp nhoáng từ 6/6 đến 10/6. Độc giả tham khảo thêm thông tin ưu đãi trên website hoặc ứng dụng Lazada tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm