Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi chia sẻ cách chọn tã tốt cho con gái

Từ khi mang bầu bé Winnie, Đông Nhi luôn tâm niệm làn da conmỏng manh, cần bảo vệ dịu dàng, mềm mại. Vì vậy, các sản phẩm cô sử dụng cho bé phải thỏa mãn tiêu chí này đầu tiên.

Từ khi ra đời, tã là người bạn đầu tiên của bé. Tã mềm mại giúp giữ vệ sinh cũng như chăm sóc và bảo vệ làn da trẻ. Theo chia sẻ của ca sĩ Đông Nhi trong bài viết gần đây: "Da bé sơ sinh chỉ mỏng bằng 1/5 người lớn. Winnie cần được ấp ôm bằng những điều dịu êm nhất”. Vì vậy, trong những giai đoạn đầu đời của bé, cô quan tâm nhiều đến việc lựa chọn loại tã phù hợp.

Merries anh 1

“Người bạn” tã bỉm Đông Nhi tin tưởng.

Không riêng Đông Nhi, đây là nỗi lo chung của nhiều người lần đầu làm mẹ. Để chọn đúng sản phẩm tã phù hợp cho bé, mẹ cần chú ý những điểm dưới đây.

Thứ nhất, khoảng 2 năm đầu đời, bé phát triển khá nhanh, mẹ cần quan sát và mua dòng tã theo từng giai đoạn phát triển của con.

Thứ 2, mỗi ngày, các hoạt động của bé xoay quanh động tác trườn, bò hoặc tập đi, mẹ nên chọn loại tã đảm bảo thấm hút và nâng đỡ, hỗ trợ tốt.

Thứ 3, tã là vật “bất ly than” và sử dụng hàng ngày, mẹ ưu tiên sản phẩm nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, tã từ thương hiệu có tên tuổi, độ tin cậy cao và đảm bảo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu sản xuất, vận chuyển đến tay người tiêu dùng cũng quan trọng.

Với những tiêu chuẩn trên, Đông Nhi mất khá nhiều thời gian tìm dòng tã phù hợp. Cuối cùng, sản phẩm Merries có thể ôm ấp “công chúa” Winnie những ngày tháng đầu đời được nữ ca sĩ lựa chọn. Là sản phẩm từ thương hiệu cao cấp của Nhật Bản, tã Merries trải qua quá trình nghiên cứu tính năng kỹ lưỡng để bé cảm thấy thoải mái và an toàn. Đặc biệt, chất liệu sản phẩm mềm mại, thông thoáng, khả năng thấm hút tốt, chống tràn trong quá trình bé vui chơi và khám phá.

Nhờ nhiều ưu điểm nổi trội của sản phẩm, Đông Nhi quyết định trở thành đại sứ thương hiệu cho Merries. Ở cương vị này, nữ ca sĩ mong muốn làm cầu nối, lan tỏa lợi ích Merries chính hãng đến các bà mẹ trên cả nước. Khi chọn kênh Merries chính hãng, người mua sở hữu sản phẩm chất lượng đảm bảo. Bên cạnh đó, các bà mẹ được giải đáp thắc mắc về sản phẩm tại các cửa hàng phân phối chính hãng hoặc hệ thống chăm sóc khách hàng của công ty TNHH Kao Việt Nam. Ngoài ra, nhiều ưu đãi khác, sự kiện dành riêng cho mẹ và bé cũng được triển khai cho khách hàng trung thành của Merries chính hãng.

Merries anh 2

Đông Nhi lựa chọn các sản phẩm tã từ Merries chính hãng để đảm bảo chất lượng tốt.

Fanpage chính thức của nhãn hàng Merries đang diễn ra cuộc thi “Vũ điệu bé yêu: Gửi lời chúc dịu êm, đón xuân thêm hạnh phúc” thú vị dành riêng cho mẹ và bé. Cả nhà có thể cùng tham gia để bé gửi lời chúc Tết đến các thành viên trong gia đình, đồng thời có cơ hội trúng giải thưởng hấp dẫn là 30 gói tã Merries Tender Love cao cấp phiên bản giới hạn.

Là dòng tã trẻ em cao cấp đến từ Nhật Bản, Merries áp dụng công nghệ thấm hút dựa trên 3 tính năng chính:

Cấu trúc 3 lớp thoáng khí gồm lớp lõi thấm hút, màng đáy và bề mặt tiếp xúc điểm xốp mịn, giúp khí thoát ra dễ dàng và tã thông thoáng.

Công nghệ đệm khí cao cấp, tăng gấp 3 lần thể tích khí bề mặt, cho tã mềm mịn.

Hệ thống lõi thấm hút kép với khả năng thấm hút khối lượng nước gấp 50 lần chính nó, chống hăm và ngăn ẩm ướt cho làn da bé.

Độc giả tham gia cuộc thi tại đây và tham khảo các sản phẩm của Merries tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm