Những cuốn sách bán vạn bản trên Tiktok
Chưa nhiều đơn vị phát hành, phân phối sách tại Việt Nam đầu từ khai thác nền tảng TikTok, song một số đơn vị tiên phong trên kênh bán hàng này đã gặt hái thành quả ấn tượng.
449 kết quả phù hợp
Những cuốn sách bán vạn bản trên Tiktok
Chưa nhiều đơn vị phát hành, phân phối sách tại Việt Nam đầu từ khai thác nền tảng TikTok, song một số đơn vị tiên phong trên kênh bán hàng này đã gặt hái thành quả ấn tượng.
9 cuốn nhật ký tướng Hoàng Đan và vợ viết chung trong 3 năm
Trong khoảng thời gian sống xa nhau, tướng Hoàng Đan và bà An Vinh đều đặn viết nhật ký mỗi ngày. Cuối tuần, ông sẽ đạp xe lên chỗ vợ, hai người trao đổi nhật ký.
Doanh nghiệp xăng dầu nói bị phân biệt đối xử
Các doanh nghiệp phân phối, bán lẻ xăng dầu cho rằng dự thảo Nghị định đang quy định theo hướng bất lợi và triệt tiêu khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp nhỏ.
Tình yêu bất diệt giữa chiến trường của tướng Hoàng Đan
Cuốn sách "Thư cho em" của tác giả Hoàng Nam Tiến không chỉ mang tới cho độc giả một chuyện tình đẹp thời chiến mà còn chứa đựng rất nhiều bài học ý nghĩa.
Báo động về doanh thu sách in tại Nhật Bản
Kyodo News dẫn số liệu từ một cuộc khảo sát của hiệp hội ngành xuất bản Nhật Bản cho biết gần 30% đô thị nước này không có hiệu sách truyền thống.
8 lần khởi nghiệp thất bại của CEO Gen Z
Trước khi thành công với hãng trang sức, Valeriya Yusupova đã trải qua 8 lần khởi nghiệp thất bại, từ kinh doanh bom tắm đến nến thơm.
Trẻ em vùng khó khăn vẫn không dễ xoay xở để có sách
Theo nhà hoạt động xã hội Nguyễn Quang Thạch, để học sinh vùng nông thôn được tiếp cận sách nhiều hơn cần sự chung tay của nhiều nguồn, đặc biệt là nhà trường, gia đình.
Chung tay đóng góp mang sách đến trẻ em khó khăn ở ĐBSCL
Có nhu cầu đọc, học tập lớn, nhiều trẻ em tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long khó tiếp cận tri thức vì tình trạng thiếu hụt sách chất lượng và cần sự chung tay hỗ trợ từ cộng đồng.
Người Việt Nam đang đọc nhiều hơn
Độc giả đang có nhiều cách đọc hơn, kể cả cách đọc là không đọc nhờ hỏi trợ lý ảo. Điều đó đòi hỏi ngành Xuất bản phải tìm đến những cách đọc khác nhau để tạo ra sản phẩm phù hợp.
Mở rộng 'danh sách trắng' để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến
Dù có giải pháp quản lý và danh sách website uy tín, nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn bị cài cắm quảng cáo lên các nội dung vi phạm pháp luật.
Khát vọng dân trí, doanh trí, giáo trí và sứ mệnh mới của xuất bản
Từ góc nhìn người làm giáo dục, gắn bó với khuyến đọc và sự học khai phóng, TS Giản Tư Trung đã nêu lên khát vọng dân trí, doanh trí, giáo trí và sứ mệnh mới của ngành xuất bản.
Đổi mới sáng tạo sẽ tạo ra tương lai của xuất bản
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng trước sự thay đổi của công nghệ, các nhà xuất bản cần thích nghi, đổi mới sáng tạo để tồn tại, phát triển.
Lấy một ví dụ rất đơn giản từ thể thao. Cao là một lợi thế bất công đơn giản và quan trọng trong bóng rổ.
Việt Nam 'chạy' ra sao trong cuộc đua giành khách MICE quốc tế?
Theo chuyên gia, Việt Nam nên chú trọng vào nhóm khách MICE từ Nam Á như Pakistan, Sri Lanka và đặc biệt là thị trường có mức chi cao - Ấn Độ.
Đội nhóm giúp doanh nghiệp thay đổi thế giới
Đội nhóm có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc có một ý tưởng triệu đô và việc biến nó thành một doanh nghiệp triệu đô.
Khi tặng sách trở thành nghĩa cử đẹp
Tặng sách truyện, trang bị tủ sách cho trẻ em những vùng còn gặp khó khăn là nghĩa cử đẹp của nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức.
Ưu thế và điểm yếu của doanh thu ngành sách Mỹ
Trang Publishers Weekly dẫn nhận định của Kristen McLean, nhà phân tích về ngành sách của Circana BookScan, cho biết bà lạc quan về doanh số bán sách tại Mỹ vào năm 2024.
Giới xuất bản chung tay đưa sách tới cộng đồng
Không chỉ chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng sách, các đơn vị xuất bản thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện nhằm lan tỏa tình yêu sách, xây dựng văn hóa đọc.
Sách nói về tài chính phù hợp cho người bận rộn
Kiến thức quản lý tài chính cá nhân và tiết kiệm, đầu tư hiệu quả là trăn trở của nhiều người. Hiện nay nhiều đầu sách nói đáp ứng được nhu cầu trên, phù hợp với người bận rộn.
Shark Khoa: 'Con đường ngắn nhất để thành công là đường đến nhà sách'
Doanh nhân Lê Đăng Khoa có sở thích đi nhà sách mỗi cuối tuần. Thói quen ấy giúp anh học nhiều kiến thức mới, có nhiều gợi ý trên con đường kinh doanh.