Đơn vị xuất bản cần gì từ bệ phóng thương mại điện tử?
Theo phản ánh từ các đơn vị kinh doanh trong ngành xuất bản, hỗ trợ về kiểm duyệt sách lậu và các chi phí tiếp thị là yếu tố cần thiết đối với các nhà phân phối hiện tại.
1.255 kết quả phù hợp
Đơn vị xuất bản cần gì từ bệ phóng thương mại điện tử?
Theo phản ánh từ các đơn vị kinh doanh trong ngành xuất bản, hỗ trợ về kiểm duyệt sách lậu và các chi phí tiếp thị là yếu tố cần thiết đối với các nhà phân phối hiện tại.
Chứng khoán có tăng tiếp tuần này?
Việc tỷ giá hạ nhiệt trong bối cảnh các số liệu kinh tế trong và ngoài nước cải thiện đã trở thành động lực thúc đẩy thị trường chứng khoán.
Thêm người mắc viêm não Nhật Bản ở Đắk Lắk
Trước khi nhập viện, bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng sốt, mệt, có đi khám tại phòng khám tư nhưng không thuyên giảm.
Lý do Heineken tạm dừng hoạt động nhà máy bia ở Quảng Nam
Theo đại diện Heineken, việc doanh nghiệp quyết định tạm dừng hoạt động nhà máy bia tại Quảng Nam nhằm tối ưu hóa quy mô sản xuất để thích ứng với thực tế đang có nhiều thay đổi.
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
SK Group muốn thoái vốn khỏi 2 đại gia Việt
Truyền thông Hàn Quốc cho biết SK Group mong muốn thu về 720 triệu USD thông qua việc bán các khoản đầu tư tại Việt Nam.
SUV cỡ B - cuộc chiến khốc liệt cho cả tân binh lẫn cựu binh
Sự góp mặt của Mitsubishi Xforce hay Kia Seltos phiên bản mới và hàng loạt cái tên đến từ Trung Quốc sẽ khiến phân khúc này trở nên ngày càng sôi động và chật chội hơn.
Phẩm cách lãnh đạo của 6 chiến lược gia ảnh hưởng thế giới
Cuốn "Lãnh đạo - 6 chiến lược gia kiệt xuất định hình thế giới" viết về 6 nhân vật đã trở thành kiến trúc sư của công cuộc phát triển đất nước họ thời hậu chiến.
Quản lý rooftop bar ở TP.HCM, Hà Nội khó 'như làm nông'
Để theo đuổi mô hình trên sân thượng, các quán bar, pub tại TP.HCM và Hà Nội phải "nương" theo thời tiết để vận hành, chấp nhận những ngày không một bóng khách.
Tại sao ngày càng nhiều ông lớn công nghệ đổ tiền vào Đông Nam Á?
Vị trí địa lý gần với Trung Quốc và chi phí lao động thấp hơn đáng kể khiến các quốc gia như Việt Nam và Thái Lan trở thành lựa chọn hàng đầu để đa dạng hóa chuỗi cung ứng.
Đầu tư hàng tỷ đồng rồi ôm nợ, đóng cửa quán bar sau 1 năm
Từ nơi "đón đầu" làn sóng vui chơi, hiện một số quán bar tại TP.HCM và Hà Nội buộc phải đóng cửa, thay đổi mô hình khi số lượng khách sụt giảm mạnh.
Những người trẻ tiêu hàng chục triệu đồng một đêm tại bar
Nhiều nhóm người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho mỗi cuộc vui cùng bạn bè, đồng nghiệp tại bar, club.
Bkav Pro của ông Nguyễn Tử Quảng gia hạn lô trái phiếu 170 tỷ đồng
Bkav Pro đã được trái chủ chấp thuận kéo dài kỳ hạn lô trái phiếu 170 tỷ đồng đến ngày 26/5/2025. Lãi suất mới cho một năm tới là 11%/năm.
Lợi nhuận Heineken Việt Nam giảm
Số liệu của Satra cho thấy lợi nhuận của ông lớn ngành bia Heineken giảm mạnh so với các năm trước, dao động 4.500-5.000 tỷ đồng.
Những con mèo dị dạng trong sách của AI tạo ra
Một đoạn video đang viral trên mạng xã hội chia sẻ về những con mèo dị dạng do sách của AI tạo ra. Nhiều độc giả không khỏi hoang mang về chất lượng các sản phẩm trong thời đại AI.
Người bán hàng rong mặc áo Dior, tiểu thương chợ quê cầm ví Gucci
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Starbucks đau đầu vì cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc
Chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị kéo vào cuộc chiến giá thành tại Trung Quốc khi các đối thủ phát triển nhanh chóng.
Team building 'không máy bay' là xu hướng
Giá vé máy bay nội địa tăng cao làm giới hạn hoạt động team building. Ngoài chuyển hướng quốc tế, một số công ty chọn địa điểm trong nước có thể di chuyển bằng đường bộ.
Tỷ lệ sinh toàn thế giới giảm đáng báo động
Tỷ lệ sinh giảm nhanh chóng ở các quốc gia đang gây ra những hậu quả nặng nề về kinh tế, xã hội và chính trị.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.