Cách người Nhật giáo dục trẻ bảo tồn tài nguyên nước qua 'Mizuiku'
Chương trình “Mizuiku” được triển khai tại Việt Nam là ví dụ điển hình cho cách người Nhật giáo dục ý thức bảo vệ thiên nhiên và tài nguyên nước cho người dân, trẻ em.
286 kết quả phù hợp
Cách người Nhật giáo dục trẻ bảo tồn tài nguyên nước qua 'Mizuiku'
Chương trình “Mizuiku” được triển khai tại Việt Nam là ví dụ điển hình cho cách người Nhật giáo dục ý thức bảo vệ thiên nhiên và tài nguyên nước cho người dân, trẻ em.
Những điều ít biết về liên minh nước giải khát Nhật - Mỹ tại Việt Nam
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
Giám đốc Marketing SPVB chia sẻ kinh nghiệm thu hút tài năng trẻ
Chị Nguyễn Xuân Linh Trang - Giám đốc Marketing của Suntory Pepsico Việt Nam chia sẻ cách giúp tập đoàn đa quốc gia này liên tục thu hút và giữ chân thành công các tài năng trẻ.
Giải mã cá tính qua cách bạn làm việc hàng ngày
Bạn cầu tiến, ham học hỏi, thích đón nhận thách thức hay tìm kiếm sự cân bằng? Bạn hài lòng với bản thân hay muốn được phát triển nhiều hơn nữa? Cùng trả lời và khám phá!
Muốn thành công, đừng chỉ mong cân bằng công việc và cuộc sống
Câu thần chú “cân bằng công việc và cuộc sống” của rất nhiều người trẻ mưu cầu thành công hóa ra lại chứa đựng nhiều hơn một tầng nghĩa.
25 năm vì mục tiêu ‘cùng phát triển’ của Suntory PepsiCo Việt Nam
Vào Việt Nam từ 1994, tới nay, Suntory PepsiCo Việt Nam là doanh nghiệp ngoại có đóng góp nổi bật cho thị trường sở tại, với tâm niệm “Chúng tôi chỉ phát triển khi bạn phát triển”.
Thế hệ trẻ bước chân vào công sở với tinh thần ‘Grow - Win - Enjoy’
Ánh, Thành và Huy là các bạn trẻ chỉ vừa ra trường nhưng đã được trao những công việc quan trọng và hướng tới mục tiêu trở thành quản lý sau 3 năm nữa tại Suntory PepsiCo Việt Nam.
7 lý do quyết định việc đi hay ở của dân công sở
8 tiếng ở văn phòng "nở hoa" hay "bế tắc" đôi khi không chỉ xuất phát từ tâm trạng của nhân viên, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường làm việc, sếp hay đồng nghiệp.
Nhân viên công sở mong đợi điều gì nhất ở nơi làm việc?
Lương thưởng có thể là yếu tố đầu tiên người lao động quan tâm, nhưng để gắn kết lâu dài với một tổ chức, họ mong đợi nhiều hơn thế.
Những con số biết nói về ngày hội Công dân ‘People day’
Lần đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện của Suntory PepsiCo Việt Nam đã nhanh chóng lan tỏa và tạo hiệu ứng lớn trên mạng xã hội.
‘Sinh viên 5 tốt’ bị loại ngay tại tọa đàm về tuyển dụng
Nhà tuyển dụng đòi loại ngay những “sinh viên 5 tốt” đang ngồi đối diện với ông, bởi các bạn này đến dự tọa đàm mà chỉ tập trung làm những việc riêng vô ích.
Suntory PepsiCo VN vào top 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập cao nhất
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nằm trong danh sách 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2018, với nhiều đóng góp và hoạt động nổi bật, thiết thực.
Làm cách nào Suntory có thể tạo ra nước uống vị sữa chua?
Với hương vị mới lạ, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, nước uống vị sữa chua Good Mood nhanh chóng được đón nhận tại thị trường Việt Nam.
‘Yatte Minahare’ - bí quyết làm nên những chai trà mang tinh hoa Nhật
“Đứa con đầu lòng” của Suntory tại Việt Nam - trà Ô long TEA+ là sản phẩm kết tinh từ tinh hoa công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam cùng tinh thần Yatte Minahare của tập đoàn.
Revive Marathon xuyên Việt tập cuối - lan tỏa năng lượng tích cực
Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về marathon ở Việt Nam đã chính thức khép lại sau 8 tập phát sóng.
Suntory và hành trình từ cửa hàng nhỏ đến 'gã khổng lồ' ngành đồ uống
Yatte Minahare đại diện cho những khát vọng táo bạo của Suntory, khuyến khích nhân viên theo đuổi ước mơ lớn, dám đặt câu hỏi về hiện trạng, đón nhận thử thách và không bỏ cuộc.
Hoa hồng xanh và 14 năm kiên trì biến 'không thành có' của Suntory
Từ một vật thể không tồn tại trong thế giới tự nhiên, Suntory đã lai tạo thành công và đưa vào thương mại hóa hoa hồng xanh. Thành công ấy có được từ tinh thần "Yatte Minahare".
Hoa hồng xanh và cách Suntory biến điều không thể thành có thể
Hoa hồng xanh - loài hoa vốn không tồn tại trong thế giới tự nhiên đã trở thành hiện thực nhờ khối óc, trí tuệ và tinh thần “Yatte Minahare” của Tập đoàn Suntory (Nhật Bản).
Minh Hằng nhào lộn trên đường chạy Revive Marathon xuyên Việt
Tập 7 chương trình Revive Marathon xuyên Việt tại TP.HCM vừa lên sóng đã hút nhiều khán giả nhờ sự tham gia của ca sĩ Minh Hằng, MC Nguyên Khang, nhóm Uni5, Han Sara…
Dàn sao 'Cuộc đua kỳ thú' đổ bộ Revive Marathon xuyên Việt tập 6
Đội hồng “Cuộc đua kỳ thú” MLee - Quốc Anh, người mẫu Lê Xuân Tiền, nhóm Uni5, diễn viên Liên Bỉnh Phát, ca sĩ Trọng Hiếu… đều góp mặt trong tập 6 của Revive Marathon xuyên Việt.