Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao 'Cuộc đua kỳ thú' đổ bộ Revive Marathon xuyên Việt tập 6

Đội hồng “Cuộc đua kỳ thú” MLee - Quốc Anh, người mẫu Lê Xuân Tiền, nhóm Uni5, diễn viên Liên Bỉnh Phát, ca sĩ Trọng Hiếu… đều góp mặt trong tập 6 của Revive Marathon xuyên Việt.

Sau các sự kiện tại Quảng Bình và Hà Nội, sự kiện “Revive Marathon xuyên Việt” tiếp tục đến với thành phố mang tên Bác, với hàng nghìn vận động viên tham gia.

Rạng sáng ngày chủ nhật, mọi người có mặt từ rất sớm tại khu vực diễn ra sự kiện, ai cũng háo hức và tràn đầy năng lượng đón chờ sự kiện Revive Marathon xuyên Việt. Không khí càng nóng hơn với tiết mục chào đón của DJ Lại Thanh Hương cùng phần khởi động duyên dáng của cặp đôi diễn viên Liên Bình Phát - ca sĩ Trọng Hiếu.

Bên cạnh người mẫu Lê Xuân Tiền là đại diện của đội xanh dương trong Cuộc đua kỳ thú 2019, sự kiện lần này còn có sự góp mặt của đội hồng MLee - Quốc Anh. Quốc Anh vừa trở về Việt Nam sau Liên hoan phim Busan, MLee đã lôi kéo anh chàng đến tham gia sự kiện lần này ngay. “Trước khi tham gia cuộc đua, Quốc Anh đã dự LHP Busan (Hàn Quốc) để quảng bá cho phim ‘Bí mật của Gió’ mà Quốc Anh thủ vai chính. Khi vừa về tới Việt Nam, chị MLee đã rủ chạy”, Quốc Anh chia sẻ.

Revive anh 1
Đại diện đội xanh dương và đội hồng trong “Cuộc đua kỳ thú” đã có mặt trong sự kiện Revive Marathon xuyên Việt từ sáng sớm.

Diễn viên, ca sĩ MLee định đăng ký chạy ở cự ly 21 km, nhưng vì Quốc Anh vừa bay về còn mệt mỏi nên cô chỉ đăng ký cự ly 5 km. Chia sẻ cảm xúc khi được chạy cùng nhau, MLee cho biết: “MLee rất quý những giây phút thế này, khi mình khởi đầu ngày mới cùng lúc với mặt trời, giúp bản thân có nguồn năng lượng tích cực. Chưa kể lúc này, kế bên mình còn có người đồng đội rất tuyệt vời cùng chào ngày ngày mới”.

Đặc thù công việc khiến MLee - Quốc Anh luôn bận rộn nên rất khó sắp xếp thời gian để chạy bộ, dễ bị lười. Tuy nhiên, Quốc Anh lại chia sẻ một động lực để mọi người có thể chạy đó là ­“Nếu lười quá các bạn có thể rủ bạn bè, anh chị hoặc người yêu chạy cùng”.

Revive anh 2
Cặp đôi MLee - Quốc Anh đã chinh phục thành công các đường chạy tại Revive Marathon xuyên Việt.

Nếu muốn tạo sự khác biệt, hãy mạnh dạn làm những điều khác biệt, chỉ cần mình thích. Sự kiện lần này còn có sự góp mặt của những VĐV đặc biệt, như các cô gái trong nhóm Ngũ long công chúa - được mệnh danh là những bông hồng trên đường chạy.

“Chúng tôi muốn dùng hình ảnh Ngũ long công chúa để lan toả việc yêu chạy bộ đến các bạn, vì cả nhóm cũng là nhân viên văn phòng, là các bà nội trợ, các bà mẹ, có nỗi lo về cuộc sống, về công việc. Thế nhưng, nhóm vẫn có thể thu xếp thời gian để tập chạy,chinh phục cự ly và rèn luyện sức khoẻ. Chắc chắn hình ảnh đó sẽ gần gũi với mọi người và lôi cuốn các bạn xỏ giày vào và ra đường chạy”, chị Hương - thành viên nhóm Ngũ long công chúa chia sẻ.

Ngoài các cá nhân, sự kiện cũng có sự tham gia của nhiều công ty, doanh nghiệp, tổ chức tín dụng. Trong đó không thể không kể đến Sacombank Runners Club - một trong những đơn vị có số lượng thành viên tham gia đông nhất. Câu chuyện chạy bộ bắt nguồn từ anh Đức Thắng (PGĐ ngân hàng Sacombank), khi anh rủ mọi người chạy cùng, và phát động phong trào chạy bộ trong ngân hàng.

Nhiều câu chuyện truyền cảm hứng đặc biệt về chạy bộ, sự quyết tâm và nỗ lực của các vận động viên sẽ có trong tập 7, Revive Marathon xuyên Việt tại TP.HCM phát sóng vào 20h thứ 7 ngày 26/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Nhãn hàng Revive (thuộc công ty cổ phần Suntory Pepsico Việt Nam) là đơn vị tài trợ chính của giải Marathon Xuyên Việt và là nhãn hàng nước uống điện giải giúp bù nước bù khoáng tức thì, thích hợp trong quá trình vận động.

Nước uống Isotonic Revive là dòng nước uống điện giải thuộc công ty Suntory PepsiCo Việt Nam. Với công thức I-Hydr8, kết hợp giữa các vitamin cần thiết (B3, B6, B12), khoáng chất, chất điện giải (natri, kali) giúp xua tan cơn khát, bù nước bù khoáng tức thì để bạn luôn tận hưởng từng giây phút sống hứng khởi mỗi ngày.


Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm