Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 6.000 VĐV tham gia giải Revive Marathon xuyên Việt chặng TP.HCM

Tiếp nối thành công tại 2 cung đường ở Quảng Bình và Hà Nội, Revive Marathon xuyên Việt đã kết thúc ngày 13/10 tại cung đường khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Sự kiện có sự tham gia của hàng loạt gương mặt nổi tiếng như Mlee, Quốc Anh, Lê Xuân Tiền... Đặc biệt, Minh Hằng trong trang phục thể thao trẻ trung năng động cũng cùng góp mặt với hàng nghìn thí sinh chung niềm đam mê chạy bộ trong toàn thành phố. Đây là hành trình kết thúc ý nghĩa của Revive Marathon xuyên Việt, để lại dư âm cho người tham dự.

Rạng sáng ngày 13/10, tại đường Tân Trào, quận 7, hàng nghìn người yêu thích chạy bộ bắt đầu cuộc hành trình qua những cung đường tại khu vực hồ Bán Nguyệt với 3 cự ly khác nhau: 5 km, 10 km và 21 km.

marathon anh 1
Các vận động viên xuất phát ở cự ly 21 km.

Đúng 4h30, cự ly 21 km xuất phát từ đường Tân Trào và chạy vòng qua đường phố trong các khu vực khu dân cư Phú Mỹ Hưng. Đây là cự ly khó nhằn nhất và tập trung nhiều vận động viên chạy chuyên nghiệp. Ở cự ly nặng, người chạy sẽ thử thách sức bền và ý chí của mình để về đích trong khoảng thời gian tối đa mà ban tổ chức đề ra.

Cự ly 10 km cũng xuất phát cùng thời điểm của cự ly 21 km, nhưng với tuyến đường chạy đơn giản hơn, chỉ một vòng hoàn chỉnh, không đi ngoằn ngoèo, phức tạp như cự ly 21 km, nhưng đủ mang lại trải nghiệm đáng nhớ dành cho người chạy.

Cự ly 5 km xuất phát muộn hơn lúc 6h. Đây là cự ly được đông đảo mọi người lựa chọn vì phù hợp với khả năng của những người chưa bao giờ thử sức mình trong việc chạy bộ. Cự ly này cũng thích hợp là một bước đệm để người tham gia có thể chinh phục những cự ly khác sau này.

marathon anh 2
Lê Xuân Tiền, Mlee và Quốc Anh tham gia vào giải chạy.

Với gần 6.000 người tham gia giải chạy, cùng 500 tình nguyện viên của Đại học Tôn Đức Thắng và nhiều trường đại học khác trên địa bàn thành phố, giải chạy đã kết thúc tốt đẹp sau 3 chặng đua liên tiếp từ Quảng Bình, Hà Nội đến TP.HCM.

Đặc biệt, với nét đặc trưng của thành phố năng động, hàng loạt người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực cùng tham gia vào sự kiện để truyền cảm hứng cho mọi người trong việc bảo vệ sức khoẻ bản thân, như nữ diễn viên Minh Hằng, nam diễn viên Lê Xuân Tiền, Quốc Anh, Mlee, Lynk Lee, nhóm Hoa khôi Áo dài, Uni5, MC Nguyên Khang cùng nhiều nhóm chạy đến từ các công ty lớn, những câu lạc bộ chạy chuyên nghiệp trên thành phố. Điều này mang lại màu sắc hấp dẫn cho sự kiện Revive Marathon xuyên Việt.

marathon anh 3
Với gần 6.000 người tham gia giải chạy, cùng 500 tình nguyện viên, giải chạy đã kết thúc tốt đẹp sau 3 chặng đua liên tiếp từ Quảng Bình, Hà Nội đến TP.HCM.

Giải chạy khép lại, nhưng hành trình của sự kiện này chưa kết thúc, khi giải chạy được xây dựng thành những câu chuyện truyền cảm hứng trên truyền hình thực tế. Những câu chuyện đó được kể từ mọi đối tượng, từ những người đã thay đổi cuộc đời, thay đổi bản thân mình vì chạy bộ, mang đến nét đặc sắc riêng biệt cho chuỗi sự kiện Revive Marathon xuyên Việt.

Các câu chuyện truyền cảm hứng tiếp tục được kể vào lúc 20h, thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Nhãn hàng Revive (thuộc công ty cổ phần Suntory Pepsico Việt Nam) là đơn vị tài trợ chính của giải Marathon xuyên Việt. Với hoạt động đồng hành này, nhãn hàng mong muốn tiếp thêm động lực và truyền cảm hứng cho người dùng chinh phục những khát khao trên đường chạy và cả trong cuộc sống.

Nước uống Isotonic Revive là dòng nước uống điện giải thuộc công ty Suntory PepsiCo Việt Nam. Với công thức I-Hydr8, sự kết hợp giữa các vitamin cần thiết (B3, B6, B12), khoáng chất, chất điện giải (natri, kali) giúp xua tan cơn khát, bù nước bù khoáng tức thì, để bạn luôn tận hưởng từng giây phút sống hứng khởi mỗi ngày.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm