Người Mỹ 'lạnh nhạt' với Starbucks?
Có vẻ như người Mỹ nghiện caffeine nhưng không phải Starbucks, theo CBS News.
79 kết quả phù hợp
Người Mỹ 'lạnh nhạt' với Starbucks?
Có vẻ như người Mỹ nghiện caffeine nhưng không phải Starbucks, theo CBS News.
Mô hình câu lạc bộ sách dành cho người hướng nội
Mỗi tháng, Câu lạc bộ Sách Im lặng lại đều đặn tổ chức sinh hoạt tại một khu vực riêng tư tại CIMB Plaza, Raffles Place, Singapore.
Phúc Long đạt doanh thu 311 tỷ đồng trong quý I
Phúc Long tiếp tục đóng cửa các kiosk hoạt động kém hiệu quả trong quý này sau khi đóng 150 kiosk trong nửa cuối năm 2022.
Nơi Starbucks hay McDonald's phải nhập gia tùy tục
Tại trung tâm thủ đô Seoul (Hàn Quốc) có một con phố mà mọi nhãn hiệu quốc tế đều phải phiên âm tên bằng tiếng Hàn (Hangul).
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Cuộc cách mạng sắp đến của ngành công nghiệp ăn uống Mỹ
Hàng loạt "ông lớn" thức ăn nhanh tại Mỹ đang có kế hoạch nhân rộng mô hình cửa hàng chỉ bán đồ ăn mang về để tiết kiệm chi phí, cũng như đáp ứng thị hiếu mới của người tiêu dùng.
Từ cốc cà phê Starbucks đến phong cách sống của giới trẻ
Không đơn thuần là thưởng thức món nước yêu thích, giới trẻ có nhiều hơn một lý do để chọn Starbucks làm nơi trải nghiệm.
Màn tái xuất giải cứu đế chế Starbucks
Trong sáu tháng quay trở về Starbucks, Schultz đã đưa ra nhiều quyết định để xoay chuyển tình thế của công ty.
CEO mới của Starbucks từng làm việc ở Anh, trong công ty sở hữu thương hiệu bao cao su Durex, Lysol và Mucinex.
Mất đi Starbucks, người Nga có thêm Stars Coffee
Người dân Nga sẽ thưởng thức những cốc cà phê đến từ thương hiệu Stars Coffee thay vì Starbucks.
Lạm phát đã chạm đến ly cà phê, ổ bánh mì?
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Starbucks đóng cửa chi nhánh lâu năm nhất ở trung tâm Hà Nội
Đại diện chuỗi cà phê cho biết chi nhánh trên phố Hàng Bài (Hoàn Kiếm) phải dừng hoạt động do chủ nhà muốn lấy lại mặt bằng.
Những biểu tượng một thời của phương Tây ở Nga đang dần biến mất
Trước sức ép từ dư luận và các nhà đầu tư, nhiều tập đoàn lớn của Mỹ như McDonald's, Starbucks, Coca-Cola phải dừng sản xuất và kinh doanh tại Nga.
Pepsi, Coca-Cola, McDonald's, Starbucks ở Nga đua nhau đóng cửa
Thời gian gần đây, cả 4 nhãn hàng đều bị chỉ trích vì tiếp tục hoạt động ở Nga trong khi nhiều công ty Mỹ khác đã tuyên bố dừng hoạt động.
Chuỗi kem Fanny chuyển nhượng toàn bộ tài sản
Sau gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty kem Fanny quyết định tìm kiếm đối tác chuyển nhượng toàn bộ tài sản.
8 tiệm cà phê, trà sữa đã mở cửa tại trung tâm TP.HCM
Một số thương hiệu chỉ nhận order qua ứng dụng, khách đến nơi mới biết không thể mua mang về.
Giá hàng hóa toàn cầu có thể sẽ tăng vọt
Người tiêu dùng trên toàn cầu có nguy cơ phải trả nhiều tiền hơn cho các mặt hàng do chi phí vận chuyển tăng vọt bởi khủng hoảng trong ngành vận tải tàu biển.