Nông dân, nhà hàng khắp thế giới lao đao khi ớt không còn cay
Tình trạng thời tiết cực đoan đang ảnh hưởng đến chất lượng và sản lượng trồng ớt trên khắp thế giới. Hương vị của ớt thậm chí không còn cay như trước.
59 kết quả phù hợp
Nông dân, nhà hàng khắp thế giới lao đao khi ớt không còn cay
Tình trạng thời tiết cực đoan đang ảnh hưởng đến chất lượng và sản lượng trồng ớt trên khắp thế giới. Hương vị của ớt thậm chí không còn cay như trước.
Masan vào top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" năm thứ 11 liên tiếp.
MCH tăng hơn 240% từ đầu năm, vượt trội so với VN-Index
Kết thúc phiên giao dịch ngày 4/12, vốn hóa thị trường của Masan Consumer đạt mức hơn 161.000 tỷ đồng, nằm trong top 10 công ty có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam.
Tương ớt Chin-su tỏa sáng tại 2 khu phố ẩm thực ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý III
Quý III/2024, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận 2 chữ số.
Sợ mất khách, nhà hàng tiết kiệm từng giọt tương ớt Sriracha
Huy Fong Foods, nhà sản xuất tương ớt Sriracha nổi tiếng khắp thế giới, thông báo sẽ tạm ngừng sản xuất một thời gian. Chuyện gì xảy ra khi sản phẩm này trở nên khan hiếm?
Giới trẻ Hàn ‘mê mẩn’ tương ớt Chin-su Extremely Hot tại Seoul Food
Tại sự kiện Seoul Food 2024, với vị cay bùng nổ vị giác, tương ớt Extremely Hot của thương hiệu Chin-su khiến tín đồ ăn cay vừa thưởng thức, vừa xuýt xoa ngay từ lần nếm đầu tiên.
Giải mã đà tăng của cổ phiếu MCH
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
Chuyện gì đang xảy ra với tương ớt Sriracha của tỷ phú gốc Việt
Huy Fong Foods, nhà sản xuất loại tương ớt Sriracha nổi tiếng khắp thế giới, đã phải đối mặt với một số bất ổn về nguồn cung trong những năm qua.
Một số nhà hàng tại Anh đang phục vụ những món ăn khác thường, bao gồm đầu động vật nhìn chằm chằm vào thực khách, để nâng cao hiểu biết của họ về món ăn.
Chin-su cùng đầu bếp trẻ gặt hái nhiều huy chương tại VNCC 2024
Cuộc thi Đầu bếp Việt Nam tài năng 2024 lần thứ 10 mang đến sân chơi chuyên nghiệp, công bằng, sáng tạo cho tài năng ẩm thực trong nước và quốc tế.
Mê 'không lối thoát' tại 5 nhà hàng chuẩn hàng hiệu ở Singapore
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Tương ớt Chin-su Sriracha vừa ra mắt ở Nhật khiến giới trẻ thích thú
Ra mắt tại sự kiện Foodex Nhật Bản 2024, tương ớt Chin-su Sriracha không mất nhiều thời gian để tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng ẩm thực xứ sở hoa anh đào.
Tương ớt nổi tiếng của tỷ phú gốc Việt ở Mỹ 'thấm đòn' sóng nhiệt
Những người yêu thích Sriracha ở khắp mọi nơi đang cảm thấy không mấy dễ chịu khi tình trạng thiếu loại tương ớt nổi tiếng bước sang năm thứ hai.
10 loại gia vị tốt nhất châu Á
Trong danh sách xếp hạng các loại gia vị tốt nhất châu Á của trang ẩm thực TasteAtlas, nước mắm Phú Quốc đứng ở vị trí thứ 5.
14 cách biến mì gói thành món hảo hạng
Thêm bơ đậu phộng, tương ớt, tương miso... là những cách thưởng thức mì ăn liền được áp dụng ở nhiều nơi trên thế giới.
Hành trình trở thành ‘tỷ phú tương ớt’ của người đàn ông gốc Việt
Sau 40 năm bươn chải tại Los Angeles, ông David Trần đã xây dựng Huy Fong trở thành một doanh nghiệp sản xuất tương ớt trị giá tỷ USD.
Ưu đãi mừng đại lễ từ hệ thống siêu thị Lotte Mart
Với đa dạng dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Lotte Mart hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình dịp lễ năm nay.
Những kệ hàng trống không trong siêu thị khắp thế giới
Người tiêu dùng toàn cầu đang phải đối mặt với tình trạng thực phẩm bị thiếu hoặc tăng giá, từ các mặt hàng cơ bản như bánh mì, bơ, đến thịt, đồ uống và gia vị.
Tình cảnh trái ngược của người Việt tại Mỹ trong 'vòng xoáy bão giá’
Từ học nấu ăn đến cắt giảm chi phí sinh hoạt, nhiều người Việt tại Mỹ đang “bất đắc dĩ” tìm cách sống chung với bão giá, song số khác lại chỉ thấy lạm phát “trên tivi”.