Giới trẻ hào hứng săn giải thưởng từ cuộc thi ‘Kiến tạo Việt Nam Xanh’
Với tổng giải thưởng lên đến 630 triệu đồng, cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tôn vinh các ý tưởng marketing đột phá tạo nên cơn sốt trong cộng đồng.
9 kết quả phù hợp
Với tổng giải thưởng lên đến 630 triệu đồng, cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tôn vinh các ý tưởng marketing đột phá tạo nên cơn sốt trong cộng đồng.
Trong bối cảnh toàn nền kinh tế đẩy mạnh đà phục hồi sau đại dịch, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã có một năm 2022 tích cực.
Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số, nắm bắt xu hướng người dùng, Heineken Việt Nam thắng giải “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2022.
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Grab Việt Nam nhận 2 giải vàng, 1 giải bạc, 5 giải đồng và cúp “Nền tảng công nghệ của năm” tại Smarties Vietnam 2022 do MMA tổ chức.
Tại MMA Smarties Award năm nay, với giải pháp công nghệ tích hợp dành cho nhãn hàng Peugeot (Thaco), Novaon Digital đã giành chiến thắng hạng mục Lead Generation tại Việt Nam.
Ngày 20/10, tại sự kiện trao giải Smarties Việt Nam 2022, Bia Saigon (Sabeco) được vinh danh với chiến dịch Tết 2022.
Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) vừa công bố danh sách những chiến dịch truyền thông di động xuất sắc vào chung cuộc giải thưởng The Smarties Việt Nam 2015.
Các giải pháp truyền thông tiếp thị trên thiết bị di động hàng năm bắt đầu từ năm nay 2014, tổ chức bởi Hiệp hội tiếp thị trên thiết bị di động MMA.