Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.446 kết quả phù hợp

si ma

HyunA bi tan cong hinh anh

HyunA bị tấn công

0

Sau khi phim tài liệu về Burning Sun của BBC ra mắt, nhiều ngôi sao như HyunA, Go Jun Hee và Lee Cheol Woo bị tấn công dữ dội trên mạng xã hội.

Chau Bui mac sieu thuc hinh anh

Châu Bùi mặc siêu thực

0

Carpet Check tuần này điểm qua những bộ trang phục ấn tượng của các sao nữ. Trong đó, Châu Bùi nổi bật nhờ thiết kế siêu thực, trong khi Trang Pháp lấp lánh trong váy đầm dạ hội.

Britney Spears bat on hinh anh

Britney Spears bất ổn

0

Theo bạn bè của Britney Spears, những gì xảy ra gần đây cho thấy "công chúa nhạc pop" vẫn cần có người giám hộ, và chắc chắn đó không phải ông Jamie.

Bi Rain het thoi? hinh anh

Bi Rain hết thời?

0

Concert của Bi Rain chưa bán hết vé. Trong khi đó, các dự án phim gần đây do nam diễn viên đảm nhận vai chính cũng không bùng nổ về tỷ suất người xem lẫn hiệu ứng truyền thông.

Suni Ha Linh co sai lam? hinh anh

Suni Hạ Linh có sai lầm?

0

Sau những tranh luận ở vòng trình diễn cá nhân của Đạp gió, Suni Hạ Linh cho biết lần đầu tiên cô đối mặt với áp lực và những bình luận tiêu cực.

I-pop se len ngoi? hinh anh

I-pop sẽ lên ngôi?

0

Thế giới đã chứng kiến ​​sự trỗi dậy của J-pop và K-pop, liệu I-pop có thể là thế lực tiếp theo chiếm lĩnh các bảng xếp hạng toàn cầu?

Khi nao 'dua than' AI bi che ngu? hinh anh

Khi nào 'đũa thần' AI bị chế ngự?

0

Nhân sự ngành đồ họa nên xem AI là đối tác thay vì đối thủ. Đồng thời, các vấn đề liên quan đến tác quyền của AI cũng sẽ sớm được giải quyết trong tương lai, theo chuyên gia.

Xem thêm