Tượng chuột Phú Quý - linh vật trao tài lộc, gửi may mắn
Ẩn sau vẻ khỏe khoắn, đôi mắt lanh lợi, gương mặt tươi vui của tượng chuột Phú Quý là thành ý trao tài lộc và may mắn cho mùa Tết từ nghệ nhân gốm sứ Minh Long.
Tượng chuột Phú Quý - linh vật trao tài lộc, gửi may mắn
Ẩn sau vẻ khỏe khoắn, đôi mắt lanh lợi, gương mặt tươi vui của tượng chuột Phú Quý là thành ý trao tài lộc và may mắn cho mùa Tết từ nghệ nhân gốm sứ Minh Long.
Nhìn lại một năm Milo truyền cảm hứng sống năng động đến trẻ em VN
Năm 2019, Milo mở rộng quy mô chương trình “Năng động Việt Nam”, tiếp tục hành trình truyền cảm hứng về lối sống năng động cho trẻ.
Hành trình truyền cảm hứng từ giải Marathon Quốc tế TP.HCM
13.000 vận động viên với 13.000 hành trình và câu chuyện khác biệt đã hòa chung bước chân chinh phục một mục tiêu duy nhất: Vượt qua giới hạn của chính mình.
Đâu cần vạn sự cầu kỳ, người Việt ăn Tết lớn nhờ nâng niu điều giản dị
“Năm nay ăn Tết lớn nha” - câu cửa miệng của nhiều người Việt giản dị nhưng ẩn chứa lời chúc may mắn, mang sự rộn ràng, phấn khởi cho gia đình trong những câu chuyện ngày xuân.
Galaxy Fold đắt đỏ và cơn khát smartphone xa xỉ của giới thượng lưu
Galaxy Fold không chỉ là chiếc smartphone có giá 2.000 USD. Thiết bị này kể với chúng ta về và tương lai của smartphone.
Khi màu sắc kể chuyện, bạn có thể biết được những bí mật lạ lùng
Màu xanh đã có từ lâu đời, gắn liền với sự giàu có, đắt đỏ từng dành riêng cho quý tộc, hoàng gia. Ở thời hiện đại, chúng ta đã dễ dàng chạm đến sắc màu đầy mê hoặc này hơn.
Chiến lược 'Đổi mới đảo chiều' và cách Galaxy A lấy lòng giới trẻ
Bằng chiến lược đặc biệt, Samsung trao cho những chiếc Galaxy A khả năng dự báo xu hướng công nghệ mới của thế giới smartphone.
Cú chuyển mình của startup nuôi giấc mộng vì người khuyết tật
Từ ý tưởng khởi nghiệp bị cho là không tưởng, Vulcan Augmetics đã góp mặt trong cuộc thi quốc tế, truyền cảm hứng cho cộng đồng startup Việt.
Gọi Galaxy Fold là ‘kiệt tác’, Samsung khai phá dòng smartphone xa xỉ
Theo Bloomberg, smartphone màn hình gập là chương tiếp theo trong ngành công nghiệp smartphone, vốn đang dần tiến đến những giới hạn. Galaxy Fold đã khởi tạo phân khúc mới đó.
HMO và colostrum – “Bộ đôi hoàn hảo” giúp trẻ phát triển toàn diện
Những viên gạch đầu tiên mang tên HMO và colostrum sẽ xây dựng nên hệ tiêu hoá, miễn dịch khoẻ mạnh ở trẻ, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời.
Muốn thành công, đừng chỉ mong cân bằng công việc và cuộc sống
Câu thần chú “cân bằng công việc và cuộc sống” của rất nhiều người trẻ mưu cầu thành công hóa ra lại chứa đựng nhiều hơn một tầng nghĩa.
Đã qua thời 'bỉm sữa' xấu xí, mẹ hiện đại lúc nào cũng đẹp
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại và tiện ích chất lượng cao, hành trình nuôi con và theo đuổi ước mơ sự nghiệp của mẹ cũng trở nên thoải mái và bớt gập ghềnh hơn.
'Chỉ khi tìm được ý nghĩa công việc, bạn mới không lùi bước'
Với vị giám đốc cấp cao của Prudential, niềm tin vào ý nghĩa nhân văn của bảo hiểm và tình yêu dành cho công ty là bí quyết thành công.
Thương hiệu Việt 'thay lớp áo rồng' cùng tham vọng bay cao bốn bể
Việc thay đổi nhận diện là bước quan trọng trong chiến lược xây dựng hình ảnh. Với Sabeco, thay lớp áo mới cho thương hiệu Bia Saigon còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.
‘KMS Technology đem đến cơ hội mới cho nhân lực CNTT miền Trung’
Chi nhánh thứ 6 tại thị trường miền Trung đánh dấu bước tiến mới của KMS Technology trên hành trình chinh phục mục tiêu thăng hạng vị thế Việt Nam trên bản đồ CNTT thế giới.
Thú thưởng bia của người trẻ: Uống như nào mới chất?
Thưởng bia có dăm bảy kiểu, nhưng người trẻ sành bia không đơn thuần chỉ khui và uống. Họ sẽ chọn loại bia ưng ý nhất và cảm nhận nó bằng tất cả giác quan.
Thế hệ trẻ bước chân vào công sở với tinh thần ‘Grow - Win - Enjoy’
Ánh, Thành và Huy là các bạn trẻ chỉ vừa ra trường nhưng đã được trao những công việc quan trọng và hướng tới mục tiêu trở thành quản lý sau 3 năm nữa tại Suntory PepsiCo Việt Nam.
‘Làm điều không thể’ đâu là đặc quyền của ai, đó là khí chất người trẻ
Thời trang, sành điệu hay phóng khoáng… tất cả đều không phải là khí chất làm nên giá trị của người trẻ. Chính tinh thần “Làm điều không thể” mới khắc họa rõ chân dung thế hệ ấy.
Khi mong ước trẻ thơ làm nên Tết nhiệm màu
Với người lớn, Tết đang mang ý nghĩa một kỳ nghỉ dài, thay vì dịp tận hưởng khoảnh khắc ấm áp bên gia đình như lúc xưa, nhưng với lũ trẻ, Tết vẫn là thứ gì đó mang đầy phép màu.
Bò sữa ở 'resort', ăn Tết kiểu 4.0
Các nhân viên trang trại Vinamilk Tây Ninh đang háo hức chờ đón cái Tết đầu tiên kể từ khi “resort” bò sữa chính thức khánh thành, cùng với 8000 con bò, bê được nuôi dưỡng tại đây.
Muốn cuộc sống khác biệt - hãy đi và làm điều không thể
Mất nhiều năm theo học một ngành, mất thêm khoảng thời gian dài để nhận ra đam mê của bản thân, nhưng thành công chưa bao giờ bỏ rơi Meo Thùy Dương, Denis Dang và Châu Bùi.