Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Galaxy Note20 ‘lên đời' cách bạn làm việc, giải trí thế nào?

Samsung Galaxy Note20 không chỉ hỗ trợ nhiều tính năng hữu dụng mà còn mang đến cho người dùng trải nghiệm làm việc, giải trí sống động và nhiều cảm hứng hơn.

Samsung Galaxy Note20 không chỉ hỗ trợ nhiều tính năng hữu dụng mà còn mang đến cho người dùng trải nghiệm làm việc, giải trí sống động và nhiều cảm hứng hơn.

“Chúng tôi hiểu, đây là lúc người dùng cần công nghệ để thích ứng với cuộc sống bình thường mới hơn bao giờ hết. Mọi người cần liên tục kết nối để làm việc, trải nghiệm cuộc sống trong bất cứ hoàn cảnh nào”, ông TM Roh, Tổng giám đốc bộ phận kinh doanh truyền thông di động Samsung nhấn mạnh về sứ mệnh của Galaxy Note20.

Như những gì cam kết, Galaxy Note20 cho thấy Samsung không chỉ lắng nghe người dùng mà còn nhạy bén khi tích hợp cho model này nhiều tính năng hữu ích, bắt nhịp những thay đổi trong giai đoạn mới.

Từ những dòng Galaxy Note đầu tiên, Samsung luôn hướng đến việc đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, làm việc của người dùng trên một thiết bị. Suốt một thập kỷ bền bỉ, hãng di động Hàn Quốc từng bước cải tiến từ thiết kế cho đến tính năng, cấu hình với mục đích giúp cuộc sống người dùng tiện lợi hơn.

Trong nhiều năm, các hãng di động luôn cố gắng thu ngắn khoảng cách hiệu năng, khả năng đa nhiệm của smartphone và máy tính với mong muốn giúp người dùng có thể làm việc thuận tiện trên chiếc smartphone. Tuy nhiên, khả năng xử lý tác vụ công việc, tốc độ phản hồi và đa nhiệm trên dòng Galaxy Note vẫn thể hiện sự vượt trội hơn cả.

Tháng 8, Galaxy Note20 trình làng trong bối cảnh thế giới nhiều đổi thay. Không chỉ nhu cầu làm việc từ xa và giải trí trực tuyến tăng cao, người dùng kết nối và tương tác trên không gian Internet nhiều hơn bao giờ hết. Mang trong mình nhiều tính năng hữu ích, thế hệ Note20 được kỳ vọng sẽ tối ưu hoá trải nghiệm người dùng, “lên đời” cách chúng ta làm việc và giải trí.

Không chỉ sở hữu cấu hình cao, trải nghiệm mượt mà, điều làm nên sự khác biệt của Note20 là sự hợp tác của Samsung với Microsoft khi tích hợp và hỗ trợ những ứng dụng làm việc như Outlook, Word, Excel, PowerPoint, cho phép người dùng thao tác thuận lợi, xử lý nhanh chóng những tác vụ văn phòng ngay trên smartphone.

Giờ đây, với màn hình Infinity-O 6,9 inch cùng sự trợ giúp của S Pen, người dùng có thể dễ dàng soạn thảo, trình chiếu PowerPoint, cũng như nhập liệu, tính toán trên Excel, đọc nhanh mail Outlook hay chuyển chữ viết tay thành văn bản chính xác.

Với những người làm công việc văn phòng, nâng cấp này đặc biệt quan trọng. Trong giai đoạn mới, người dùng không nhất thiết phải có mặt trên văn phòng, ngồi trước màn hình máy tính mà có thể làm việc ở bất kỳ nơi đâu. Lúc này, chiếc smartphone màn hình lớn, cấu hình mạnh và được tích hợp sâu nhiều ứng dụng văn phòng như Galaxy Note20 sẽ phát huy sức mạnh.

Trong những buổi họp trực tuyến hay thuyết trình, Note20 giúp chủ nhân trở nên chuyên nghiệp hơn với khả năng “Link to Windows”, mang đến cho người dùng một trải nghiệm liền mạch giữa smartphone với máy tính Windows, dễ dàng kéo thả các tập tin qua lại hoặc trình chiếu lên màn hình lớn, điều hướng bằng chính bút S Pen mà không cần những kết nối dây phức tạp truyền thống. Đây là một trong những trải nghiệm khác biệt trên Samsung Galaxy Note20 mà hầu như chưa có smartphone nào trên thị trường có thể làm được.

Người dùng còn có thể vừa theo dõi nội dung trình chiếu, vừa quay lại màn hình, đồng thời có thể ghi chú ngay trên màn hình với S Pen. Đặc biệt hơn, những ghi chú trên S Note sẽ được tự động đồng bộ với OneNote trong Outlook cho phép người dùng dễ dàng lưu trữ và nhanh chóng truy cập khi cần.

Trong giai đoạn mới, chơi game và xem phim trên di động trở thành những hoạt động giải trí yêu thích của mọi người. Thấu hiểu nhu cầu người dùng, một lần nữa Samsung lại dẫn đầu xu hướng khi tích hợp trên Galaxy Note20 những tính năng nổi trội giúp người dùng thoả sức giải trí từ bất kỳ nơi đâu.

Sở hữu kích thước màn hình lớn cùng tần số quét lên đến 120 Hz, Galaxy Note20 không chỉ truyền tải sống động những thước phim yêu thích mà còn nâng tầm trải nghiệm chơi game khi khai phóng tầm nhìn, giúp thao tác chính xác và linh hoạt hơn.

Di động đầu bảng của Samsung trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip Exynos 990, RAM 8 GB, có thể cân được những tựa game đồ hoạ hạng nặng một cách mượt mà, loại bỏ tình trạng giật lag hay thoát đột ngột.

Không chỉ dừng lại ở Wi-Fi 6 và Wi-Fi Optimizer, khi 5G chính thức phủ sóng tại Việt Nam, Galaxy Note20 Ultra 5G hứa hẹn sẽ trở thành “ngựa chiến” mạnh mẽ mang lại lợi thế tuyệt đối cho các game thủ.

Hơn cả những trang bị tối ưu, hãng di động Hàn Quốc còn đặc biệt chú ý đến sức khỏe người dùng. Màn hình Dynamic AMOLED 2X trên Note20 còn làm giảm thiểu đáng kể các tác động của ánh sáng xanh, giúp người dùng không bị mỏi mắt khi dùng trong thời gian dài.

Nếu muốn trải nghiệm trên một màn hình lớn hơn, người dùng cũng có thể dễ dàng kết nối với một màn hình TV khác thông qua ứng dụng DeX. Tất cả đều được kết nối không dây vô cùng thuận tiện.

Một trong những tính năng khiến người dùng Galaxy Note trở nên đặc biệt chính là S Pen quyền năng. Năm nay, Samsung không chỉ cải thiện độ trễ giúp S Pen cho cảm giác viết chân thực hơn mà còn mang đến nhiều nâng cấp thú vị. Với những người thích sáng tạo, vẽ vời, S Pen sẽ là trợ thủ đắc lực để ghi lại mọi ý tưởng ở mọi lúc mọi nơi nhờ khả năng ghi chú linh hoạt ngay trên màn hình khoá. Những người thường xuyên ghi chép bằng S Pen sẽ thích tính năng chuyển đổi văn bản từ chữ viết hoặc căn lề văn bản, dịch ngôn ngữ, trình chiếu PowerPoint hay ghi chú ngay trên file PDF.

Những bạn trẻ đam mê chụp ảnh sẽ thích các tính năng mới của S Pen như nhấn một lần để chụp, nhấn đúp để chuyển camera hay vuốt lên xuống để chuyển chế độ chụp, xoay tròn S Pen để zoom. Kết hợp với cụm camera chuẩn điện ảnh, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo những bức ảnh, thước phim mang đậm dấu ấn cá nhân với chiếc smartphone có khả năng “dẫn lối nhịp sống” như Samsung công bố.

Cụm camera chuẩn điện ảnh trên Galaxy Note20 làm được gì? Quay video 8K, chế độ chup 108 MP, khả năng Space Zoom 50x, chế độ chống rung Super Steady,… cho phép người dùng thoả sức sáng tạo những khung hình nghệ thuật.

Người dùng trẻ có thể sáng tạo những góc ảnh, video mới lạ, chất lượng clip 8K ngay với Note20 và không cần thêm thiết bị hỗ trợ rườm rà nào. Một buổi cà phê, ăn tối, dạo bộ ở công viên, chuyến dã ngoại với bạn bè… đều có thể trở thành nguyên liệu tạo nên tấm ảnh đẹp, thước phim độc đáo với sự hỗ trợ của cụm camera chuẩn điện ảnh trên Note20.

Samsung cũng cho thấy họ quan tâm đến từng trải nghiệm nhỏ nhất của người dùng khi mang đến tính năng Audio Bookmark cho Note20. Tính năng này đặc biệt quan trọng nếu bạn thường xuyên họp hành, phỏng vấn hoặc đơn giản là muốn lưu lại nội dung của các bài giảng trực tuyến. Tính năng cho phép người dùng S Pen vừa có thể ghi chú và ghi âm cùng lúc. Sau khi ghi âm, ứng dụng sẽ tự động chuyển từ giọng nói sang văn bản theo tùy chọn của người dùng.

S Pen có thể chuyển đổi chính xác đến 80% cho cả ngôn ngữ tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Với các cuộc họp thông thường, Audio Bookmark có thể hoạt động như một trợ lý ghi chép “biên bản cuộc họp” để chủ nhân có thể tập trung vào việc thảo luận, trao đổi với mọi người.

Có thể nói, Samsung Galaxy Note20 là một lựa chọn đáng giá nhất hiện nay. Với cấu hình mạnh mẽ, cơ động, dù đang thả mình ở bãi biển thơ mộng, quán cà phê tĩnh lặng hay đang thư giãn tại nhà, người dùng vẫn có thể xử lý mọi tác vụ công việc cũng như duy trì kết nối với đồng đội trong game.

Galaxy Note20 đang cho thấy tương lai một chiếc “máy tính nằm trong túi” đã thực sự hiện hữu, đáp ứng nhu cầu làm việc, giải trí một cách thuận tiện và nhiều cảm hứng hơn.

San San - Giang Phan Ninh

Đồ họa: Ái Tân Luật

Bạn có thể quan tâm