Đại gia Thái 'khát' thị trường bia Việt Nam
Một số công ty Thái đã hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường bia Việt Nam cách đây hơn năm năm.
52 kết quả phù hợp
Đại gia Thái 'khát' thị trường bia Việt Nam
Một số công ty Thái đã hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường bia Việt Nam cách đây hơn năm năm.
Trải nghiệm gu thưởng lãm bia mới cùng Sapporo Premium Beer
Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới lạ trong mỗi lần uống cho người dùng Việt, Sapporo liên tục đổi mới từ hương vị đến thiết kế.
Sapporo Premium Beer nâng tầm thưởng lãm của người dùng Việt
Cùng vị bia được nâng tầm êm đằm khó cưỡng, Sapporo vừa cho ra mắt thiết kế mới với những gợn sóng bạc nhẹ nhàng, tạo nên hình ảnh hiện đại và sang trọng cho sản phẩm.
Sapporo khởi động xu hướng thưởng lãm bia mới của giới trẻ
Cuối tháng 4, Sapporo Việt Nam chính thức ra mắt Sapporo Premium Beer với chất lượng và mẫu mã được nâng tầm, đồng thời khởi động xu hướng thưởng lãm bia mới của giới trẻ.
Hành trình Sapporo mang trải nghiệm mới đến người tiêu dùng
Là thức uống quen thuộc trong suy nghĩ của nhiều người tiêu dùng Việt, bia khó có thể đem lại những ngạc nhiên mới cho người thưởng thức.
Năm 2015 - bước ngoặt lớn của Sapporo
Năm 2015 đánh dấu bước ngoặt lớn của Sapporo Việt Nam khi đưa ra quyết định chiến lược “Đổi mới diện mạo, nâng tầm tinh hoa”.
Không khí rộn ràng mùa lễ hội của giới trẻ Sài thành
Mỗi khi xuân về, hòa mình vào không khí rộn ràng mùa lễ hội, các bạn trẻ Sài thành có tiêu chí chọn địa điểm hội họp tại nhiều nơi khác nhau như quán ăn, nhà hàng, beer club.
Thị trường bia Tết bắt đầu sôi động
Chuẩn bị cho Tết Bính Thân, những ngày gần đây, thị trường quà tặng bắt đầu sôi động với nhiều chủng loại hàng hóa, trong đó bia là mặt hàng nhận được sự quan tâm đáng kể.
S-Party: Đại tiệc âm nhạc và lễ hội thưởng thức bia
Lựa chọn những beer club được giới trẻ yêu thích, chuỗi sự kiện Sapporo Party (S-Party) do Công ty TNHH Sapporo Việt Nam tổ chức đã mang đến những bất ngờ đầy ấn tượng thú vị.
Các hot Facebooker Việt nói về diện mạo mới Sapporo
Khoác lên mình màu áo mới cùng cam kết chất lượng Sapporo - thương hiệu bia lâu đời đến từ Nhật Bản đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho người tiêu dùng Việt từ đầu tháng 11/2015.
Sapporo: Đổi mới diện mạo để nâng tầm thưởng thức
Sapporo Việt Nam đã quyết định thay đổi diện mạo và điều chỉnh mùi vị cho hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330 ml và chai 330 ml.
Sẽ có sóng lớn trên thị trường bia
Cuộc chiến giành thị phần trên thị trường bia diễn ra quyết liệt giữa doanh nghiệp nội và doanh nghiệp ngoại. Nhiều doanh nghiệp dùng công cụ giá để “hóa giải” vấn đề thị phần.
Sapporo đổi mới diện mạo và hương vị để thu hút người dùng
Sự đổi mới màu sắc chủ đạo và hương vị của Sapporo - bia Nhật đang được ưa chuộng tại Việt Nam được xem là bước đi mạo hiểm nhưng cần thiết để tạo nên bứt phá cho thương hiệu này.
Đánh giá cao khả năng tiêu thụ bia của Việt Nam nên doanh nghiệp nước ngoài ồ ạt thâm nhập thị trường thông qua các kênh bán lẻ.
Sapporo Việt Nam nỗ lực xanh hóa sản xuất và môi trường sống
Sapporo không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, gắn sản xuất với bảo vệ môi trường, đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định pháp luật môi trường Việt Nam.
96% người tiêu dùng tại TP HCM biết đến Sapporo
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã chính thức công bố số liệu phát triển sau gần 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam cũng như hé lộ những chiến lược thay đổi sắp tới.
Sapporo Nhật thâu tóm Sapporo Việt như thế nào?
Sapporo Nhật Bản thâu tóm Sapporo Việt không chỉ từ tay Vinataba mà còn từ tay những "người tình chung" là các đại gia bia châu Âu.
Sapporo VN: Từ đầu tư diện rộng sang phát triển tập trung
Sắp tới, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa của thị trường, Sapporo sẽ có nhiều chuyển biến mới trong chiến lược phát triển thương hiệu và sản phẩm.
Lý do Sapporo S-Party trở thành tiêu điểm giải trí lý tưởng
Với 10 sự kiện được trải đều trong 30 ngày, Sapporo S-Party đã thu hút hơn 10.000 khách tham dự tại các beer club lớn ở TP HCM, Cần Thơ và Vũng Tàu.
Sự kiện Sapporo S-Party: Dành cho người trẻ tiên phong
Điểm nhấn của chuỗi sự kiện Sapporo S-Party là tone màu bạc chủ đạo của toàn chương trình làm tôn lên sự tinh tế và đẳng cấp sang trọng của người tham dự.