Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự kiện Sapporo S-Party: Dành cho người trẻ tiên phong

Điểm nhấn của chuỗi sự kiện Sapporo S-Party là tone màu bạc chủ đạo của toàn chương trình làm tôn lên sự tinh tế và đẳng cấp sang trọng của người tham dự.

Sapporo S-Party là chuỗi hoạt động do Sapporo Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh thế hệ trẻ năng động, sáng tạo và mang trong mình tinh thần tiên phong, bao gồm 10 sự kiện với nhiều hoạt động hấp dẫn tại các beer club trong phạm vi TP HCM, Cần Thơ và Vũng Tàu.

Với thông điệp “Shine your night” được nhắc đến xuyên suốt 10 sự kiện từ ngày 1/5 đến hết ngày 30/5, Sapporo S-Party muốn tiếp lửa cho các bạn trẻ Việt Nam: "Hãy luôn là những người tiên phong, dám nghĩ, dám làm, vượt qua thử thách để tự tin tỏa sáng và thành công trong cuộc sống".

Sự kiện Sapporo S-Party đã mang đến cho người tham dự một trải nghiệm đẳng cấp Hollywood với các tiết mục trình diễn âm nhạc đặc sắc từ những ca sĩ hàng đầu Việt Nam, những màn trình diễn thời trang phá cách lấy cảm hứng từ màu bạc sang trọng.

Đặc biệt, khi tham gia Sapporo S-Party, các bạn còn được thưởng thức bia Sapporo cao cấp. Dòng Sapporo lon bạc được chọn làm đại diện cho bốn dòng sản phẩm của Sapporo tại sự kiện. Với thiết kế lấy cảm hứng từ ly uống bia, Sapporo lon bạc có kiểu dáng độc đáo, tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ, thể hiện rõ nét đẳng cấp của những người tiên phong.

Các bạn trẻ hào hứng tạo dáng tại cổng vào như một ngôi sao đang được paparazzi săn đón.
Không gian của beer club được trang trí hoành tráng với những ngôi sao bạc nổi bật khiến nhiều bạn trẻ thích thú. Không chỉ được tận hưởng một bữa tiệc thật ấn tượng, các bạn còn có cơ hội chụp ảnh tại không gian bạc đặc biệt.
Thủy Tiên, Diệp Lâm Anh, Sĩ Thanh khoe những vũ điệu quyến rũ, khuấy động sân khấu S-Party với những ca khúc mới nhất của mình.
Người tham dự còn được thưởng thức những màn trình diễn thời trang phá cách, lấy cảm hứng từ màu bạc sang trọng.
Vừa được xem ca nhạc, vừa được thưởng thức bia Sapporo đậm đà đến từ Nhật Bản, bạn trẻ còn có cơ hội trúng iPhone 6 Plus khi tham dự S-Party. Để biết thêm thông tin, truy cập website của chương trình: http://sparty.vn/.

Mon ngon cho bua sum vay Tet hinh anh

Món ngon cho bữa sum vầy Tết

0

Bên canh thức uống không thể thiếu mỗi dịp xuân về, người Việt cũng không thể bỏ qua những món ăn mang đậm bản sắc Việt trong bữa cơm đoàn viên đầy ắp yêu thương.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm