Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình Sapporo mang trải nghiệm mới đến người tiêu dùng

Là thức uống quen thuộc trong suy nghĩ của nhiều người tiêu dùng Việt, bia khó có thể đem lại những ngạc nhiên mới cho người thưởng thức.

Nhưng với trải nghiệm trên đỉnh vị giác, Sapporo Premium Beer sẽ mang đến đáp án mới đầy thuyết phục cho người yêu bia với hành trình nâng tầm cho hương vị và phong cách.

Hoàn hảo từ vị bia nâng tầm thưởng lãm

Sự quen thuộc của bia khiến cách thưởng thức đúng điệu của số đông người tiêu dùng Việt Nam dường như không được chú trọng. Việc hưởng thụ vị ngon của bia phần lớn chưa được quan tâm đúng nghĩa. Điều đó thôi thúc Sapporo tạo nên trải nghiệm “trên đỉnh vị giác”, từ đó dẫn dắt xu hướng uống bia theo tinh thần thưởng lãm của người sành bia đúng điệu nhất.

Để mang đến trải nghiệm “trên đỉnh vị giác”, chất bia là yếu tố quan trọng đầu tiên được Sapporo nâng tầm. Vị bia mới êm đằm sẽ mang lại trải nghiệm thưởng lãm bia tinh tế khó cưỡng cho những người sành bia, khiến cuộc vui thêm phần khó quên.

trai nghiem tren dinh vi giac cung bia Sapporo anh 1

Sapporo Premium Beer trở thành chất xúc tác cho những cuộc vui kéo dài bất tận.

Để mang lại vị bia êm đằm này, Sapporo sử dụng các nguyên liệu hoa bia và lúa mạch chất lượng cao từ hàng nghìn nông trại trên khắp thế giới - hiện được các chuyên gia của Sapporo theo dõi và kiểm soát chặt chẽ. Tiếp đến, xuyên suốt quá trình sản xuất bia, công nghệ Fresh keep độc quyền của Sapporo sẽ giúp vị bia luôn tươi mới bằng cách hạn chế tối đa oxy tiếp xúc vào bia, giữ đúng hương vị tinh túy từ Nhật Bản. Cuối cùng, quá trình kiểm soát chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ được áp dụng tại từng công đoạn, đảm bảo từng giọt bia xuất xưởng đều mang đến trải nghiệm “trên đỉnh vị giác” cho người dùng.

Vẻ ngoài hiện đại đầy tinh tế

Bên cạnh sự êm đằm của vị bia và chất lượng chuẩn Nhật Bản, Sapporo không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo trong thiết kế bằng cách khoác lên lớp áo bạc mới cho sản phẩm, tô điểm bằng những gợn sóng thanh thoát, sang trọng. Sự hoàn thiện ở cả hương vị êm đằm và vẻ ngoài hiện đại khiến Sapporo Premium Beer không đơn thuần chỉ là thưởng thức hương vị bia ngon, mà còn biến sản phẩm thành người bạn đồng hành khó thay thế trong những buổi tiệc sôi động cùng gia đình, bè bạn.

trai nghiem tren dinh vi giac cung bia Sapporo anh 2

Diện mạo mới và vị bia được nâng tầm của Sapporo gây ấn tượng cho khách hàng Việt.

Qua hành trình nâng tầm chất lượng cho Sapporo Premium Beer, ngoài gửi tặng người yêu bia trải nghiệm “trên đỉnh vị giác” với vị êm đằm khó cưỡng cùng ngoại hình ấn tượng, Sapporo đã tiến những bước đầy thuyết phục trong việc thực hiện “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản” của mình. Đó là không ngừng cải tiến sản phẩm để đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, mang lại những trải nghiệm ẩm thực ấn tượng và khó quên với bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu bằng những sản phẩm tự hào mang đẳng cấp chất lượng Nhật Bản.

Để tăng sự gắn kết với người tiêu dùng, Sapporo Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động, chương trình tặng quà hấp dẫn và giá trị tại những thành phố lớn: TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ xuyên suốt từ 22/4 đến 31/5. Đặc biệt hơn, chuỗi sự kiện Endless Silver Waves diễn ra tại các beer club và nhà hàng sẽ được bao phủ trong ánh sáng bạc rực rỡ, âm nhạc cuốn hút và những khoảnh khắc sôi động ấn tượng. Người tham dự sẽ được đắm chìm trong trải nghiệm hoàn toàn khác biệt đến từ các ca sĩ và DJ nổi tiếng.

Truy cập www.sapporovietnam.com.vn để biết thêm thông tin về chuỗi sự kiện sôi động, cùng cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ Sapporo Premium Beer.

Gao ST25 o at tang gia hinh anh

Gạo ST25 ồ ạt tăng giá

0

Chỉ trong khoảng nửa tháng 9, gạo ST25 Ông Cua đã điều chỉnh tăng giá 2 lần, với tổng mức tăng 3.500 đồng/kg; trên thị trường, mỗi kg gạo này đã gần 45.000 đồng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm