Các chuỗi bán lẻ đặt kỳ vọng vào Samsung Galaxy S23
Dòng Galaxy S23 sẽ được Samsung cho ra mắt trong sự kiện Unpacked vào 1h sáng ngày 2/2, mang theo nhiều kỳ vọng từ các chuỗi bán lẻ về một sản phẩm đột phá về tính năng, hiệu năng.
112 kết quả phù hợp
Dòng Galaxy S23 sẽ được Samsung cho ra mắt trong sự kiện Unpacked vào 1h sáng ngày 2/2, mang theo nhiều kỳ vọng từ các chuỗi bán lẻ về một sản phẩm đột phá về tính năng, hiệu năng.
Trong bối cảnh thị trường smartphone toàn cầu sụt giảm, điểm sáng đến từ phân khúc cao cấp với những con số tích cực trong năm 2022 và dự báo duy trì đến năm nay.
Không dừng lại ở 16 năm dẫn đầu thị trường TV thế giới, Samsung tiếp tục gây ấn tượng với TV OLED mới, mang đến hy vọng giải quyết những hạn chế của công nghệ màn hình này.
Bức tranh tài chính của các công ty con sản xuất chip bán dẫn đang ngày càng u ám do nhu cầu từ thị trường suy giảm khiến lợi nhuận công ty mẹ Samsung giảm theo.
Sau một thập kỷ phát triển, Samsung đưa mọi tinh hoa của dòng Note lên thế hệ Galaxy Z mới nhất. Nước cờ này lần nữa giúp hãng giữ vững ngôi vương trong thị trường smartphone gập.
Samsung vừa tổ chức sự kiện giới thiệu hàng loạt thiết bị gia dụng mới. Hãng cũng cho biết sẽ mở rộng thị trường kinh doanh dòng tủ lạnh Bespoke.
Với "Tuyệt tác công nghệ 2021”, Samsung trình làng tại Việt Nam những thiết bị gia dụng thông minh như TV, máy chiếu, máy giặt AI. Sự kiện quy tụ hàng loạt người nổi tiếng tham dự.
Là thương hiệu sản xuất smartphone số một thế giới nhưng Samsung chỉ có 1% thị phần tại thị trường Trung Quốc.
Để giữ vị thế hàng đầu trên thị trường toàn cầu, Samsung phải dùng nhiều biện pháp để ngăn chặn các công ty Trung Quốc đánh cắp bí mật công nghệ hoặc “dụ dỗ” nhân sự quan trọng.
Apple bán gần gấp đôi số iPhone tại Việt Nam trong quý IV so với 2020. Trong khi ba vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về Samsung, Oppo và Vivo.
Sau một tháng tổ chức, Best Innovation Award đã chọn ra 6 cái tên là những sản phẩm, nền tảng được yêu thích nhất năm 2020.
Không chỉ tạo ra những chiếc di động sáng tạo, Samsung còn chú trọng cá nhân hoá trải nghiệm trên di động với tôn chỉ duy nhất là nâng tầm trải nghiệm cuộc sống của người dùng.
Thay đổi cách người dùng giặt giũ và trải nghiệm cuộc sống là mục tiêu lớn nhất của dòng máy giặt Samsung AddWash.
“Ý tưởng chiếc TV tương lai của Samsung thật lạ lùng và cũng tuyệt vời”, The Verge bình luận. Từ “kẻ theo sau” cần mẫn, Samsung tạo nên cuộc chơi thú vị trên thị trường TV.
Samsung có 7 năm bán smartwatch bằng cách đa dạng hóa nhà phân phối. Song với Galaxy Watch3, hãng quyết định phân phối độc quyền.
Năm 2019 đánh dấu lần thứ 14 liên tiếp Samsung đứng đầu thị trường TV toàn cầu. Tiên phong mang đến các giải pháp công nghệ tiên tiến giúp Samsung xây dựng thành công đế chế QLED.
Công nghệ di động quan trọng nhất của thập kỷ tiếp theo đã được Samsung đưa vào mẫu smartphone cao cấp vừa trình làng. Đây có thể là át chủ bài mang lại thành công cho thương hiệu.
Khi Huawei đang gặp khó khăn, Apple và Samsung lại bị một đối thủ khác tới từ Trung Quốc đe dọa ở mảng smartphone.
Không chỉ chiếm thị phần cao nhất thế giới ở mảng smartphone và TV, Samsung còn tham vọng chiếm lĩnh thị trường thiết bị gia dụng. Ông lớn Hàn Quốc đã chuẩn bị gì để dẫn đầu đường
Thống kê từ hãng nghiên cứu Canalys cho thấy Samsung là hãng smartphone có thị phần lớn nhất Việt Nam trong quý II.