Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra mắt bộ sản phẩm gia dụng Bespoke

Samsung vừa tổ chức sự kiện giới thiệu hàng loạt thiết bị gia dụng mới. Hãng cũng cho biết sẽ mở rộng thị trường kinh doanh dòng tủ lạnh Bespoke.

Ngày 11/5, Samsung đã tổ chức sự kiện trực tuyến giới thiệu nhiều thiết bị gia dụng thời trang, cho phép người dùng có thể lựa chọn về màu sắc, chất liệu khác nhau như tủ lạnh Bespoke, tủ chăm sóc quần áo thông minh Bespoke AirDresser, máy lọc không khí Bespoke, máy hút bụi Bespoke Jet, máy hút bụi thông minh Jet Bot AI+, thiết bị vệ sinh giày Bespoke ShoeDresser và máy lọc nước Bespoke.

Họ thiết bị gia dụng thiên về cá nhân hoá

Dòng tủ lạnh Bespoke nổi tiếng với thiết kế thời trang và tính cá nhân hóa cao. Đây là mẫu tủ lạnh duy nhất trên thế giới mang đến nhiều tùy chọn chất liệu, màu sắc khác nhau nhằm đáp ứng sở thích của người dùng.

Tại thị trường Bắc Mỹ, người dùng có thể lựa chọn tủ lạnh 4 cửa, 1 cửa hoặc 2 cửa ngăn đông dưới. Khách hàng có 3 tùy chọn màu sắc gồm hồng, xanh navy và đen mờ.

Ở châu Âu, người dùng có tùy chọn tủ lạnh 1 cửa và Slim 1 cửa cùng ngăn đông dưới với các kích cỡ 1,8 và 2 m. Samsung cho biết sẽ bán tủ lạnh Bespoke tại thị trường này với 6 chất liệu khác nhau cùng bảng màu đa dạng, từ trắng cổ điển đến pastel nhẹ nhàng hay sắc màu rực rỡ.

Tại sự kiện, đại diện Samsung còn cho biết ngoài Bắc Mỹ, châu Âu, tủ lạnh Bespoke sẽ có mặt tại thị trường Mỹ Latinh, CIS, Trung Đông, một số khu vực ở châu Á và châu Phi.

Ngoài tủ lạnh, Samsung còn giới thiệu bộ nhà bếp Bespoke với tính cá nhân hóa cao.

Bộ sản phẩm này cho phép người dùng có thể tùy ý thiết kế và kết hợp với nhiều màu sắc như đen mờ, xanh navy, hồng và trắng. Dự kiến, trong khoảng thời gian nửa cuối năm nay, Samsung sẽ mở bán tủ lạnh Bespoke, lò vi sóng và máy rửa bát được thiết kế âm tường tại thị trường Bắc Mỹ.

san pham gia dung moi cua Samsung anh 3

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Bespoke AirDresser. Ảnh: Samsung.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Bespoke AirDresser sẽ ra mắt ở châu Âu và Mỹ vào nửa cuối năm 2021. Sản phẩm cũng có các tùy chọn màu sắc gồm xanh đen, nâu và trắng. Model này được trang bị nhiều chế độ chăm sóc quần áo khác nhau tùy theo nhu cầu người dùng.

Máy lọc không khí Bespoke có thể hút không khí từ 5 hướng khác nhau. Theo Samsung, hệ thống lọc trên sản phẩm giúp loại bỏ 99,99% bụi mịn kích thước siêu nhỏ 0,01 µm. Hệ thống xả thông minh 3 Way luân chuyển không khí sạch theo nhiều hướng. Thiết bị này có màu xám và xanh, dự kiến ra mắt tại Mỹ trong quý III.

san pham gia dung moi cua Samsung anh 4

Máy lọc không khí Bespoke có kiểu dáng thời trang. Ảnh: Samsung.

Bên cạnh đó, Samsung cũng giới thiệu 2 mẫu máy hút bụi gồm Bespoke Jet và Jet Bot AI+. Bespoke Jet có màu xanh lá, xanh dương và trắng. Sản phẩm này có thể giúp người dùng dọn dẹp, vệ sinh nhà nhanh chóng. Sau khi hút bụi xong, người dùng chỉ cần gắn máy hút bụi vào trạm Clean Station. Sản phẩm sẽ tự động dọn sạch rác bên trong cũng như tự sạc.

Jet Bot AI+ sử dụng công nghệ nhận dạng đối tượng cùng với cảm biến LiDAR, cảm biến 3D để xác định vật thể và đường di chuyển trong nhà, giúp làm sạch hiệu quả. Sản phẩm được trang bị camera, vì thế người dùng có thể giám sát nhà từ xa thông qua ứng dụng SmartThings. Bespoke Jet và Jet Bot AI+ sẽ có mặt tại Mỹ, Châu Âu, CIS và Đông Nam Á vào nửa cuối năm 2021.

Ngoài ra, tại sự kiện Samsung còn mang đến thiết bị chăm sóc giày Bespoke ShoeDresser với khả năng khử mùi, hút ẩm và sấy khô dựa trên chất liệu và hình dạng riêng. Mẫu máy lọc nước Bespoke sẽ được bán với loại một vòi hoặc nhiều vòi. Sản phẩm được trang bị hệ thống lọc 4 cấp và có thể lọc tới 2.500 lít nước.

Ứng dụng SmartThings

Samsung đang là thương hiệu dẫn đầu thị trường trong việc tích hợp hàng loạt tính năng thông minh trên các sản phẩm gia dụng. Người dùng các sản phẩm Samsung có thể trải nghiệm liền mạch thông qua ứng dụng SmartThing.

Trong đó, tính năng SmartThings Cooking giúp lên kế hoạch, công thức nấu ăn theo cá nhân, phản ánh sở thích của người dùng và không gian tủ lạnh. Dịch vụ này hiện có ở Bắc Mỹ và một số quốc gia châu Âu.

san pham gia dung moi cua Samsung anh 8

Ứng dụng SmartThings giúp người dùng điều khiển các thiết bị gia dụng nhanh chóng. Ảnh: Samsung.

Bên cạnh đó, SmartThings Pet có thể đồng bộ hóa với các thiết bị gia dụng như máy lọc không khí Bespoke và máy hút robot Jet Bot AI+, giúp người dùng kiểm tra thú cưng khi họ không có ở nhà. Dịch vụ này sẽ ra mắt ở châu Âu, châu Mỹ Latinh và châu Á trong nửa cuối năm 2021.

SmartThings Clothing Care đồng bộ hóa với Bespoke AirDresser cũng như máy giặt và máy sấy thông minh, cải thiện hiệu quả giặt giũ. Dịch vụ đề xuất các chu kỳ và cài đặt thiết bị để được tối ưu khả năng chăm sóc, giúp giảm bớt việc phỏng đoán hay “giặt đại”. Dịch vụ SmartThings Clothing Care đang có mặt tại thị trường Mỹ và châu Âu.

SmartThings Air đồng bộ hóa máy lọc không khí và máy điều hòa không khí của Samsung để theo dõi chất lượng không khí trong và ngoài nhà của người dùng theo thời gian thực. Tính năng này sẽ mắt tại Mỹ vào nửa cuối năm 2021.

Samsung không tham dự MWC 2021

Sự kiện thường niên lớn nhất của ngành di động sẽ thiếu vắng nhiều thương hiệu do Covid-19.

Tài liệu tiếp thị của Samsung hé lộ chi tiết quan trọng về Z Fold 3

Galaxy Z Fold 3 có thể sẽ được trang bị camera dưới màn hình.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm