Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Máy giặt chống nhăn quần áo để bạn thêm thời gian làm điều mình thích

Thay đổi cách người dùng giặt giũ và trải nghiệm cuộc sống là mục tiêu lớn nhất của dòng máy giặt Samsung AddWash.

May giat chong nhan quan ao,  may giat giup tiet kiem dien,  may giat Samsung chong son vai anh 1


Hiện nay, những chiếc máy giặt không chỉ được thiết kế để làm sạch quần áo hơn, tiết kiệm điện, nước mà còn phải thông minh, giúp người dùng tối ưu thời gian và công sức.

Dòng máy giặt cửa trước AddWash được Samsung cải tiến để không chỉ đẹp hơn mà còn sử dụng tiện lợi, bảo vệ sức khỏe người dùng. Việc bổ sung một cánh cửa nhỏ trên dòng máy giặt này, Samsung cho thấy cách tư duy phát triển sản phẩm khác biệt, cũng như sự thấu hiểu người dùng.

May giat chong nhan quan ao,  may giat giup tiet kiem dien,  may giat Samsung chong son vai anh 2

Tính đến cuối quý I/2020, máy giặt của Samsung có 7 quý liên tiếp dẫn đầu thị trường với thị phần 21% tại Mỹ.

Máy giặt cho người dùng hiện đại

Với sự phát triển của công nghệ, trí tuệ nhân tạo (AI) được ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày. AddWash được tích hợp AI để cân chỉnh lượng nước, chế độ giặt giúp người dùng tiết kiệm đến 50% thời gian, 20% điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, AddWash hỗ trợ kết nối SmartThings, cho phép người dùng có thể kết nối, điều khiển từ xa thông qua smartphone, TV hay thậm chí là từ tủ lạnh thông minh trong căn bếp. Từ đó, việc quản lý việc giặt giũ sẽ chủ động với các thao tác đơn giản hơn, mang đến trải nghiệm mới ngay trong không gian sống quen thuộc.

May giat chong nhan quan ao,  may giat giup tiet kiem dien,  may giat Samsung chong son vai anh 3

AddWash là dòng sản phẩm chủ đạo của Samsung trên thị trường máy giặt thông minh.

Thông minh, kết nối chính là xu hướng phát triển chủ đạo của các nhà sản xuất gia dụng thông minh hiện nay. Tuy nhiên, không phải hãng nào cũng thành công trong việc ứng dụng AI hay kết nối hiệu quả dải sản phẩm của mình như Samsung. Có thể nói, đây chính là “át chủ bài” của nhà sản xuất Hàn Quốc trong việc tiếp cận và chinh phục người dùng.

Hàng loạt tính năng hữu ích cho người dùng

Ngoài những giá trị về mặt công nghệ, dòng máy giặt AddWash của Samsung còn trang bị loạt tính năng hữu ích khác, như cửa phụ add-door. Thông thường, các máy giặt lồng ngang không cho phép bạn cho thêm đồ khi đang vận hành. Trong khi đó, AddWash được thiết kế thông minh với cửa phụ, cho phép bạn bỏ thêm đồ mà không cần dừng tiến trình giặt. Cửa phụ add-door cũng được thiết kế tính năng Child lock (khóa trẻ em) để đảm bảo an toàn trong không gian sống có trẻ nhỏ.

May giat chong nhan quan ao,  may giat giup tiet kiem dien,  may giat Samsung chong son vai anh 4

AddWash sở hữu tính năng thông minh, nâng cấp trải nghiệm của người dùng.

Máy giặt này cũng trang bị công nghệ Eco Bubble đặc trưng do hãng nghiên cứu và phát triển. Theo đó, máy tự động hòa tan bột giặt vào nước, sau đó bơm khí để tạo bong bóng và bọt xà phòng nhiều hơn. Từ đấy, bọt xà phòng này thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, làm sạch các vết bẩn trên quần áo giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, đồng thời giúp trang phục thơm tho hơn.

Với dòng AddWash, người dùng cũng có thể giặt đồ sạch hơn, diệt khuẩn tốt hơn ngay cả ở nhiệt độ thường mà không cần nước nóng. Đồng thời, công nghệ giặt hơi nước của Samsung cũng cho phép loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Lồng giặt của máy được thiết kế để hạn chế làm sờn vải, đồng thời giúp việc vệ sinh lồng giặt dễ dàng hơn.

May giat chong nhan quan ao,  may giat giup tiet kiem dien,  may giat Samsung chong son vai anh 5

AddWash giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức cho việc giặt giũ.

Đáng chú ý, chính công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn, chống nhăn, nhàu trong quá trình giặt giũ. Từ đó, các thành viên trong gia đình sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian cho việc là quần áo sau này.

Về khả năng tiết kiệm điện, đây cũng là một trong các dòng máy giặt được đánh giá cao nhất nhờ công nghệ Digital Inverter. Trong khi đó, độ bền của sản phẩm được chứng nhận 23 năm trong điều kiện tiêu chuẩn, theo VED.

Tầm quan trọng của một chiếc máy giặt tốt

Người dùng liệu có cần một chiếc máy giặt trang bị nhiều công nghệ, tích hợp AI và có thể điều khiển bằng smartphone từ xa? Công nghệ phát triển, việc giải phóng sức lao động của con người là nhu cầu quan trọng. Những chiếc máy giặt ra đời đã tạo cuộc cách mạng giặt giũ, giải phóng con người khỏi việc nặng nhọc, mất thời gian. Việc tích hợp công nghệ hiện đại, thông minh, chiếc máy giặt một lần nữa mang trải nghiệm khác biệt đến cuộc sống thường nhật.

Ví dụ, bạn đang bận nấu nướng trong nhà bếp nhưng vẫn có thể thực hiện nhanh những thao tác điều khiển từ xa để khởi động. Từ bảng điều khiển trên tủ lạnh Family Hub, bạn có thể chọn chế độ giặt cho AddWash, thông qua sự kết nối của SmartThings.

May giat chong nhan quan ao,  may giat giup tiet kiem dien,  may giat Samsung chong son vai anh 6

Thiết bị gia dụng thông minh giúp giải phóng sức lao động cho các thành viên trong gia đình, để có nhiều thời gian hơn cho bản thân.

Trong một giờ, AddWash có thể hoàn tất việc giặt giũ, với lượng nước, xà phòng được “đo ni đóng giày”, giúp tiết kiệm cho gia chủ. Ngoài ra, công nghệ giặt Eco Bubble giúp chống nhăn hay nhàu quần áo. Từ đó, thời gian là quần áo cũng được rút ngắn đáng kể.

Giá trị của những cải tiến đó nằm ở việc góp phần làm nâng cao chất lượng sống của bạn, ở chính không gian quen thuộc của mình. Công nghệ giải phóng người dùng khỏi những việc nhàm chán để có thêm thời gian cho bản thân, gia đình và làm những điều mình thích.

Theo Học viện Phụ nữ Việt Nam, trung bình một năm, mỗi phụ nữ phải bỏ ra 1.800 tiếng (5 tiếng/ngày) để làm những việc không lương. Như vậy, một chiếc máy giặt đủ tốt có thể giúp người dùng tiết kiệm 30 phút/ngày, và có nhiều hơn thời gian để chăm sóc bản thân, theo đuổi ước mơ.

Anh San - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm